5 đặc điểm chị em nào cũng muốn giấu đi nhưng lại khiến đàn ông chết mê chết mệt

Phụ nữ yêu 10/09/2018 05:01

Những nét ngoại hình này khiến nhiều chị em tự ti vì cho là xấu nhưng thực tế, cánh đàn ông lại cho rằng đó là những điểm quyến rũ khó có thể cưỡng lại.

1. Thân hình đầy đặn

5 đặc điểm chị em nào cũng muốn giấu đi nhưng lại khiến đàn ông chết mê chết mệt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ thường nghĩ rằng, thân hình mảnh mai, mình hạc xương mai mới là chuẩn của cái đẹp. Những cô nàng siêu mẫu trên các show trình diễn thời trang hay những bộ cánh size S luôn khiến nhiều chị em phải ngơ ngẩn, lo sốt vó mỗi khi chiếc kim của cân nhích lên một chút.

Tuy nhiên, sự thật là cánh đàn ông lại tiết lộ rằng, họ thích những cô gái có thân hình đầy đặn, có thể hơi mập một chút nhưng có đường cong rõ ràng. Nghiên cứu khoa học cũng đã chỉ ra rằng, phụ nữ có thân hình đầy đặn thường có sức khoẻ tốt và tràn đầy năng lượng hơn.

2. Nốt ruồi

Nốt ruồi hay tàn nhang trên khuôn mặt luôn khiến phụ nữ phải bận tân vì nghĩ rằng nó khiến khuôn mặt mình trở nên kém cuốn hút. Đặc biệt là những nốt ruồi ở vị trí như gần miệng, gần mắt càng khiến chị em muốn xoá bỏ.

Đàn ông thì lại không cho rằng như vậy. Với họ, nốt ruồi cũng tạo nên nét quyến rũ riêng của người phụ nữ. Không ít cánh mày râu còn cho rằng họ không thể cưỡng lại sức hút của một cô gái có nốt ruồi gần môi.

5 đặc điểm chị em nào cũng muốn giấu đi nhưng lại khiến đàn ông chết mê chết mệt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

3. Môi dày

Hãy chọn cho mình một màu son phù hợp để có thể tôn lên vẻ quyến rũ của bờ môi gợi cảm. Ảnh minh hoạ. 

Một khuôn mặt với đôi môi dày vốn bị nhiều chị em cho rằng khá kém sang. Nhiều người còn luôn than phiền khi sở hữu đôi môi như này, thậm chí còn có ý định phẫu thuật thẩm mĩ.

Song, các chị em đừng tự ti vì đây lại là một trong những điểm quyến rũ "chết người" đối với cánh mày râu. Vài năm trở lại đây, đôi môi dày căng mọng còn là niềm ao ước của nhiều chị em, khiến họ phải can thiệp bằng phẫu thuật thẩm mĩ để có được nét quyến rũ này.

Hãy chọn cho mình một màu son phù hợp để có thể tôn lên vẻ quyến rũ của bờ môi gợi cảm. Trong khi nhiều người phải mất tiền thì tại sao chúng ta may mắn được sở hữu nét đẹp tự nhiên này lại không tự tin vì nó nhỉ?

4. Đùi to

Nét ngoại hình này thường khiến các chị em tự ti vì cho rằng đùi to trông rất thô, mặc gì cũng không đẹp. Chuẩn mực của cái đẹp luôn phải là một cô nàng thật gầy với đôi chân khẳng khiu nuột nà.

Thế nhưng, thực tế đa phần đàn ông đều không hứng thú với những cặp chân gầy cò hương. Họ cho rằng nét ngoại hình này không đem lại cho họ cảm giác khoẻ mạnh, cuốn hút. Những cặp đùi khoẻ mạnh, chắc chắn mới đem lại sự thu hút đối với họ. Thậm chí, đùi to còn là xu hướng hiện được nhiều người yêu thích.

5 đặc điểm chị em nào cũng muốn giấu đi nhưng lại khiến đàn ông chết mê chết mệt - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

5. Mùi cơ thể

Ngày nay, khi công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển, phụ nữ càng quen với các loại nước hoa, sản hẩm tạo nên mùi hương thơm mát. Với họ, một cơ thể toát ra mùi hương hoa, quế hay lavender mới khiến đàn ông "chết mê chết mệt".

Đàn ông lại cho rằng, mùi cơ thể tự nhiên của phụ nữ mới là sự quyến rũ chết người nhất. Mùi cơ thể mới tắm xong với chút hương dầu gội sữa tắm thoang thoảng hay đơn giản chỉ là mùi cơ thể tự nhiên thôi cũng đủ khiến phái mạnh mê mẩn.

7 dấu hiệu 'tố cáo' bạn gặp Sở Khanh ngay cuộc hẹn đầu tiên

Nếu nắm được những dấu hiệu này, bạn có thể biết được mình có nên tiếp tục phát triển mối quan hệ nữa hay không.

TIN MỚI NHẤT