5 cách giúp đấng mày râu cân bằng mối quan hệ giữa mẹ và vợ

Phụ nữ yêu 11/11/2021 12:51

Đứng giữa mẹ và vợ là một điều khó khăn khiến cho cánh mày râu luôn cảm thấy căng thằng thậm chí bế tắc trên con đường tìm ra tiếng nói chung giữa 2 người phụ nữ.

Đàn ông cần hiểu cả hai đề có lý lẽ của riêng mình

Trước tiên bạn phải hiểu rằng cả hai đều có lý lẽ xác đáng của riêng mình. Họ có quan điểm riêng và sau khi kết hôn, bạn cần hiểu rằng các ưu tiên luôn thay đổi.

Không phải là lỗi của họ vì một bên là người đã nuôi nấng bạn nên người, một bên là người đã rời gia đình của mình để hòa nhập với thế giới của bạn và chăm lo cho tương lai của bạn.

5 cách giúp đấng mày râu cân bằng mối quan hệ giữa mẹ và vợ - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Bắt đầu từ gian bếp

Nghe có vẻ buồn cười, nhưng sự thật là mọi chuyện đều bắt đầu từ phòng bếp. Phụ nữ có tính sở hữu chuyện bếp núc. Nếu vợ chồng bạn sống chung với bố mẹ thì đây có thể là một vấn đề lớn. Vì vậy hãy cùng họ ngồi xuống, thảo luận cách xử lý.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham gia. Nếu cả mẹ và vợ bạn cùng không thích một việc gì, thì bạn có thể chịu trách nhiệm phần đó.

Nếu hai người họ có khẩu vị khác nhau, hãy gợi ý họ chia ngày luân phiên. Tuyệt đối không để chuyện đổ lỗi xảy ra.

5 cách giúp đấng mày râu cân bằng mối quan hệ giữa mẹ và vợ - Ảnh 2

Ảnh minh họa. 

Thúc đẩy giao tiếp

Rào cản lớn nhất trong mọi mối quan hệ là bất đồng trong giao tiếp. Thay vì để sự ghét bỏ giữa hai người tăng lên, hãy đề nghị họ nói lên quan điểm của mình về nhau.

Có thể mẹ bạn chỉ muốn thế này, nhưng vợ bạn lại cho rằng bà ấy có ý khác, hoặc ngược lại. Vì vậy cả hai cần giao tiếp thẳng thắn để tránh hiểu lầm không đáng có.

Là người đàn ông, bạn không nên khuyến khích thói cằn nhằn giữa mẹ và vợ.

Kiểm soát cơn giận của chính mình

Bạn cần giữ bình tĩnh trước mặt mẹ và vợ bạn. Nói chuyện với từng người một nhưng vẫn phải giữ được sự tôn trọng. Cách phản ứng của bạn sẽ tạo ra khác biệt rất lớn.

5 cách giúp đấng mày râu cân bằng mối quan hệ giữa mẹ và vợ - Ảnh 3

Ảnh minh họa. 

Dành thời gian cho cả hai người phụ nữ

Đôi khi, nỗi thất vọng tiềm ẩn khi không thể dành thời gian cho con trai hoặc chồng hình thành và bộc lộ theo những cách khác nhau. Vì vậy, hãy cố gắng dành thời gian cho những người phụ nữ.

Chất lượng thời gian rất quan trọng trong tất cả các mối quan hệ. Nếu bạn đưa một người đi mua sắm thì bạn cũng phải làm điều tương tự với người kia. Đôi khi bạn có thể đưa cả mẹ và vợ đi chơi và thực hiện những hoạt động mà cả hai đều yêu thích.

5 điều phụ nữ làm cho đàn ông khi họ đã yêu mê đắm

Cũng như đàn ông, phụ nữ có cách thể hiện tình yêu của riêng họ. Có những lúc họ không bộc lộ điều đó qua gương mặt, lời nói mà qua hành động.

TIN MỚI NHẤT