4 vị trí nhạy cảm cô gái nào muốn bạn trai khám phá nhưng lại ngại chẳng dám nói ra

Phụ nữ yêu 12/04/2020 12:15

Ở phụ nữ có 4 chỗ này chỉ cần bạn động vào sẽ dễ khiến lòng họ sinh cảm xúc rung động với bạn. Cùng thử xem có đúng không nhé.

Môi

Môi chính là chỗ nhạy cảm nhất của phụ nữ vì vậy mà son môi cũng thứ đơn giản khiến phụ nữ có thể đẹp hơn, làm cho phụ nữ tự tin hơn. Khi đi dạo phố, bạn có thể từ từ nhẹ nhàng dừng lại hôn nàng một cái trên môi sẽ khiến lòng nàng đột nhiên có một cảm giác được che chở, bảo vệ như một nàng công chúa. Đồng thời còn khiến cho nàng vừa thấy bất ngờ vừa có cảm giác mới mẻ.

Eo

Rất nhiều người đàn ông đều quên chỗ này của phụ nữ. Thực tế thì thường xuyên tiếp xúc với eo của phụ nữ có thể khiến cho đối phương cảm thấy thoải mái hơn khi ở bên bạn. Bạn thường xuyên ôm lấy eo hay xoa bụng đối phương không chỉ khiến nàng cảm thấy thích thú mà còn làm nàng có cảm giác được chăm sóc, quan tâm, ấm áp của tình yêu thêm sâu sắc. Một hành động nhỏ nhưng nhiều cái lợi vậy thì dại gì không làm chứ.

4 vị trí nhạy cảm cô gái nào muốn bạn trai khám phá nhưng lại ngại chẳng dám nói ra - Ảnh 1
Người phụ nữ nào cũng muốn được người đàn ông bên cạnh nắm chặt bàn tay mình mỗi khi đi bên cạnh. Ảnh minh họa: Internet

Lòng bàn tay

Cảm giác cần thiết nhất của phụ nữ khi yêu trong mắt họ không phải là một cái ôm ấm áp hay nụ hôn mà chính là một cái nắm tay lòng vào nhau. Hai người nắm tay nhau, thông qua lòng bàn tay truyền cho nhau sức mạnh và hơi ấm, cho nhau động lực để tiếp tục đi về phía trước là một cảm giác ngập tràn hạnh phúc mà không phải ai cũng có được. Bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn được người đàn ông bên cạnh nắm chặt bàn tay mình mỗi khi đi bên cạnh.

Phía sau lưng

Lưng của phụ nữ bình thường là một nơi cực kỳ nhạy cảm. Khi bạn xoa vào sau lưng họ sẽ tạo nên một loại cảm giác kích thích kỳ lạ đến toàn bộ tế bào trên cơ thể. Vì vậy bạn cần phải chú ý đến chỗ này nhiều hơn. Phần sau lưng thường không chỉ mang đến cảm giác vui sướng mà còn khiến cho phụ nữ cảm nhận được tình cảm, sự động viên và thả lỏng tinh thần khi bên bạn. Đồng thời, hành động xoa lưng còn khiến phụ nữ có cảm giác cực kỳ an toàn, ấm áp và dịu dàng.

Sau 30 tuổi, phụ nữ đẹp hay xấu là ở người chồng

Đàn bà sau kết hôn chỉ toàn tâm toàn ý vì chồng vì con, bởi thế họ xấu hay đẹp, vui vẻ hay buồn bã chính là ở người chồng.

TIN MỚI NHẤT