4 điều 99% ĐÀN ÔNG GHÉT CAY GHÉT ĐẮNG Ở PHỤ NỮ nhiều chị em mắc khiến chồng CHÁN

Phụ nữ yêu 04/02/2018 05:18

4 điều 99% ĐÀN ÔNG GHÉT CAY GHÉT ĐẮNG Ở PHỤ NỮ nhiều chị em mắc khiến chồng CHÁN thay đổi ngay kẻo gia đình chẳng trọn vẹn.

Hay cả tin vào những điều vớ vẩn

Phụ nữ là chúa hay cả tin vào những điều tưởng như vớ vẩn và không có căn cứ khoa học nhất. Đôi khi chỉ vì một chiếc móng tay bị gãy, được bạn xem bói bài Tây xấu, họ cũng quy kết về một tình huống xấu nhất có thể xảy đến trong tình yêu.

Từ đó, họ có thể tự dằn vặt, khổ sở về điều này. Thậm chí bên ngoài vẫn tươi cười nhưng bên trong họ vẫn lo canh cánh nỗi lo tình yêu kết thúc hoặc tan vỡ.

Đàn ông thì trái lại luôn thở dài khi thấy người phụ nữ của họ như vậy. Và họ thực sự ghét khi thấy nửa kia quá tin vào những điều may rủi, duyên số.

4 điều 99% ĐÀN ÔNG GHÉT CAY GHÉT ĐẮNG Ở PHỤ NỮ nhiều chị em mắc khiến chồng CHÁN - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tiết lộ mọi chuyện tình cảm với người khác

Phụ nữ rất dễ dàng tâm sự, chia sẻ mọi bí mật riêng tư nhất từ chuyện tình cảm đến những suy nghĩ sâu thẳm trong lòng cho bạn thân nghe. Dường như mọi điểm tốt xấu gì của bạn trai, hay bất kì trục trặc nào trong quan hệ hai người, họ cũng đều tiết lộ tất tần tật với cô bạn thân của mình. Đó là điều dễ hiểu vì sao phụ nữ lại có nhiều chuyện để nói với nhau đến như vậy, họ có thể chia sẻ hàng giờ đồng hồ mà cũng không hết. Tuy nhiên nhiều cánh mày râu tỏ ra không hài lòng với thói quen này của chị em.

Đàn ông rất coi trọng bí mật và những chuyện riêng tư, anh ta không muốn chuyện bí ẩn nhất của mình được tiết lộ cho người khác, họ cho rằng ai cũng có cuộc sống riêng, những bí mật riêng cần giữ cho bản thân nên việc chia sẻ mọi thứ với bạn bè, dù là người thân nhất cũng là điều không nên.

Hay “lải nhải” bên cạnh khi đàn ông đang xem thể thao

Khi tập trung xem thể thao hay chơi dở ván game, đàn ông không hề thích phụ nữ cứ ngồi bên cạnh rồi hỏi họ hết chuyện nọ đến chuyện kia. Hầu hết các chàng đều cảm thấy bực bội nhưng lại không nói ra thành lời. Khi nói chuyện với đàn ông trong hoàn cảnh này thì câu trả lời mà chị em nhận được sẽ chỉ đơn giản là những tiếng “uh, uhm”. Điều này có thể khiến phụ nữ phật lòng và nghĩ chàng không thực sự chú ý đến mình.

Nhưng phụ nữ cần hiểu một điều rằng đàn ông cũng cần phải có những khoảng lặng nhất định, họ có thể giữ yên tĩnh cho bạn coi hết một bộ phim thì tại sao bạn lại không để cho họ thật sự thư giãn khi được xem những chương trình mình thích. Không thiếu gì lúc để chuyện trò với nhau, bạn cần phải lựa thời gian thích hợp mà nói.

Mang quá nhiều mặt nạ

Một người đàn bà có quá nhiều bộ mặt giả tạo khiến đàn ông khi phát hiện ra cực kỳ thấy sợ hãi và ghét điều này. Họ muốn rời xa nó cho dù bộ mặt ấy có tốt đẹp và hiền từ đến đâu.

Do đó, hãy luôn sống thật là chính mình trong tất cả không gian và thời gian bằng tấm lòng chính trực, chân thật nhất.

Tôi đến sau và không nguôi ám ảnh cái bóng của người đến trước

Chấp nhận yêu và thương anh, cùng anh xây dựng cuộc sống gia đình, nhưng tôi mãi mãi không thể gạt bỏ bóng hình người trước của anh ra khỏi tâm trí.

TIN MỚI NHẤT