4 dấu hiệu để biết liệu người ấy và bạn có thể bên nhau trọn đời

Phụ nữ yêu 01/01/2018 13:36

Dưới đây là 4 dấu hiệu nhận biết, liệu chàng có chính là tình yêu trăm năm của bạn hay không, để từ đó bạn đỡ phải lãng phí thời gian với những mối quan hệ "qua đường".

Việc tiến tới hôn nhân đã trở thành một bước không thể thiếu của những mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên, những cuộc chia tay luôn có thể dễ dàng xảy đến bởi rất nhiều lý do như không hợp, người thứ ba,..

Vậy làm thế nào để chắc rằng, người chúng ta đang yêu sẽ trở thành người bạn đời, sẽ đi cùng ta đến cuối cuộc đời? Nếu cả hai bạn đã từng cùng nhau trải qua những điều dưới đây thì 99% hai bạn sẽ trở thành bạn đời của nhau.

4 dấu hiệu để biết liệu người ấy và bạn có thể bên nhau trọn đời - Ảnh 1

Bạn chắc chắn không thể nhận xét về nửa kia nếu như bạn chưa từng nhìn thấy họ, ở bên họ khi họ trong giai đoạn căng thẳng nhất. Cách chàng xử lí những hoàn cảnh khó khăn là một điều quan trọng để bạn hiểu rõ người ấy hơn.

Bão tố luôn ẩn chứa những hiểm nguy, nhưng một khi đã kề vai sát cánh bên nhau và cùng nhau vượt qua được, thì tình cảm đôi bạn chắc chắn chỉ có đi lên. Đây chính là một dấu hiệu tốt cho thấy mối quan hệ này sẽ kéo dài mãi mãi.

4 dấu hiệu để biết liệu người ấy và bạn có thể bên nhau trọn đời - Ảnh 2

Điều này cũng có nghĩa là sẽ luôn ủng hộ, chở che và bảo vệ bạn trước mọi hoàn cảnh. Người ấy luôn biết cách thu xếp thời gian để có những giây phút bên bạn trọn vẹn nhất.

“Những người xác định một mối quan hệ lâu dài với nửa kia hiếm khi bỏ qua tối thứ Bảy – tối của tình nhân”, Karenna Alexander – chuyên gia mai mối hàng đầu tại New York chia sẻ. “Dành tối thứ Bảy cho bạn bè không bao giờ là lựa chọn hàng đầu của họ, vì khi ấy trong mắt họ chỉ có bạn mà thôi.”

4 dấu hiệu để biết liệu người ấy và bạn có thể bên nhau trọn đời - Ảnh 3

Khi đã lỡ sa vào lưới tình, đôi lúc chúng ta cố tìm cách lờ đi những sai sót nhỏ để cuộc tình trở nên hoàn hảo. Nhưng điều đó thực sự rất nguy hiểm vì rất có thể những chi tiết nhỏ này lại là nhát dao chí mạng cắt đứt tình cảm đôi bên. Chuyên gia tâm lí hôn nhân và gia đình Anita A. Chlipala khuyên rằng, trước khi muốn biến tình yêu thành một cuộc hôn nhân, hãy tự hỏi bản thân rằng: "Liệu mình đang yêu chàng vì những thứ hào nhoáng bên ngoài hay mình thực sự trân trọng con người anh ấy?". Việc tiến tới hôn nhân với một người "có vẻ" hấp dẫn đôi khi lại có kết cục không như mong đợi. Vậy nên, hãy chắc chắn rằng bạn yêu chàng vì chính bản thân chàng!

4 dấu hiệu để biết liệu người ấy và bạn có thể bên nhau trọn đời - Ảnh 4

Người ấy ảnh hưởng tích cực hay tiêu cực đến bạn? Đó là một trong những câu hỏi quan trọng mà bạn phải trả lời được trước khi tiến tới mối quan hệ trăm năm. Người hùng của cuộc đời bạn chắc chắn phải truyền cho bạn nguồn năng lượng tích cực và luôn hỗ trợ bạn trên bước đường đời chông gai.

Đối với một vài người, việc tìm ra nửa kia khá là dễ dàng và suôn sẻ. Nhưng với những người còn lại, có khi phải đến lúc gần đất xa trời mới có thể gặp được tình yêu đích thực. Dù bằng cách nào thì cũng không cần phải vội vàng. Tình yêu là tình yêu, và hôn nhân không phải là điều quan trọng nhất để xác định mối quan hệ của bạn. 

Bí kíp của đàn bà khôn ngoan, nói câu nào chồng mát dạ câu đó, cả đời cũng không phản bội

Đàn bà làm vợ thì nên học cách lời nào nói ra cũng là vàng ngọc với chồng. Đàn bà khôn ngoan luôn nói câu nào chồng mát dạ câu đó, thế nào cũng không thể phản bội.

TIN MỚI NHẤT