4 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc cuộc tình của bạn nên 'bế mạc' ngay rồi đấy!

Phụ nữ yêu 02/11/2018 05:08

Không phải ai cũng dũng cảm đối diện với sự thật và giải thoát cho cả hai. Nhưng đôi khi, buông bỏ lại chính là hạnh phúc.

Dù có cố gắng thế nào, nếu không được vun đắp từ cả hai phía, bạn khó lòng giữ một mối quan hệ bền vững và lâu dài. Khi cảm thấy những cố gắng bản thân không được đền đáp và mình luôn là người hi sinh quá nhiều trong mối quan hệ ấy, hãy dừng lại. Trong trường hợp vẫn chưa xác định được liệu đó có phải quyết định đúng đắn hay không, hãy tham khảo những dấu hiệu dưới đây. Nếu xuất hiện phần lớn những dấu hiệu này, chắc chắn mối quan hệ của bạn khó lòng bền vững:

Những khoảng thời gian bên nhau trở nên nhàm chán

Không phải lúc nào mối quan hệ của bạn cũng ngọt ngào và thú vị nhất là khi cả hai đã yêu lâu. Tuy vậy, nếu mọi thời gian ở bên chàng đều mang đến cảm giác nhàm chán thì mối quan hệ của bạn đang trên đà xuống dốc trầm trọng. Điều này báo hiệu việc bạn và đối tác không còn trân trọng những khoảng thời gian bên nhau và do đó, cả hai khó có thể lâu dài. Việc gò bó và ép buộc dành thời gian cùng nhau sẽ chỉ khiến cả hai thêm khó chịu và mệt mỏi.

4 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc cuộc tình của bạn nên 'bế mạc' ngay rồi đấy! - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bạn không còn nhận ra đối tác nữa

Cảm giác từ một người thân quen trở nên xa lạ và khó hiểu là điều không dễ chấp nhận. Tuy vậy, đừng tự huyễn hoặc bản thân rằng mọi chuyện vẫn ổn và trong tầm kiểm soát nếu đối phương đã có quá nhiều khác biệt so với trước đây. Khi đó, rất có thể những gì bạn nhớ về anh ấy chỉ là hình bóng của quá khứ và hoàn toàn xa vời so với thực tại. Thay vì tìm cách thay đổi anh ta hoặc tự nhủ mọi chuyện vẫn ổn để kéo dài mối quan hệ, hãy đối diện với sự thật. Nếu cần thiết, hãy mạnh dạn bước đi và giải thoát cho cả hai thay vì níu kéo chàng trong một mối quan hệ không có tương lai như vậy.

Khi bạn không còn niềm tin cho chàng

Sự tin tưởng là nền tảng cho bất kì mối quan hệ nào muốn bền vững. Khi điều này bị phá vỡ do những lời nói dối hoặc sự thất hứa thường xuyên, mối quan hệ của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nếu không còn cảm thấy tin tưởng được đối phương, hãy bình tĩnh dừng lại để đánh giá những gì mình sở hữu. Chắc chắn bạn không thể duy trì một mối quan hệ khi tâm trí luôn bị phân tán bởi những nghi ngờ và lo lắng mình bị lừa dối.

4 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc cuộc tình của bạn nên 'bế mạc' ngay rồi đấy! - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nếu rơi vào hoàn cảnh này, bạn sẽ luôn căng thẳng và mệt mỏi khi phải lục lọi và kiểm soát điện thoại của chàng thường xuyên thay vì đơn giản hỏi chàng đã đi đâu. Giống như chất keo kết dính mối quan hệ, khi niềm tin không còn, rạn nứt sẽ nhanh chóng xuất hiện giữa hai người và chẳng mấy chốc sẽ đẩy cả hai ra xa dù bạn có cố gắng hàn gắn thế nào đi chăng nữa.

Khi bạn không thể hình dung tương lai cho mối quan hệ của mình

Có thể ban đầu, lúc mới yêu, bạn luôn tưởng tượng một cuộc sống sau này hạnh phúc cùng người ấy. Thế nhưng sau khi tìm hiểu kĩ hơn về chàng, mọi chuyện tương lai cho mối quan hệ lại trở nên vô định. Khi đó, cuộc tình của bạn sẽ mông lung và chẳng có gì đảm bảo như tương lai mà bạn hình dung vậy.

4 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc cuộc tình của bạn nên 'bế mạc' ngay rồi đấy! - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Dù nghe có vẻ không lãng mạn khi gò bó mối quan hệ vào những dự định và trách nhiệm trong tương lai nhưng nếu không thể xác định rõ ràng, chuyện tình cảm của bạn rất khó bền vững theo thời gian. Nếu không có dự định cụ thể và kế hoạch để thực hiện chúng, rất có thể thời gian sẽ làm mọi thứ mờ nhạt dần và đến lúc nhận ra thì cả hai đã cách nhau một khoảng rất xa rồi.

9 chiêu thức 'bỏ bùa' của người vợ khiến chồng 'lú lẫn'

Không ít chị em than thở, ngày nay có chồng đã khó nhưng có chồng chung thuỷ còn khó hơn nhiều lầm. Vậy có cách nào để chồng “ăn bùa mê thuốc lú”, cả đời không “đứng núi này trông núi khác” hay không? Đây là 9 chiêu mà chuyên gia Trịnh Trung Hoà gợi ý…

TIN MỚI NHẤT