4 dấu hiệu chàng yêu bạn thật lòng

Phụ nữ yêu 29/03/2018 05:25

Bạn sẽ thấy anh chàng của mình chú ý đến từng thứ nhỏ nhặt như mang đồ ăn cho bạn, để mắt đến bạn khi đi trên đường. Anh ấy sẽ vô cùng chu đáo và tỉ mỉ khi đang yêu. Anh ấy sẵn sàng gửi cho bạn những món quà nhỏ và hoa vào những dịp kỉ niệm.

Tôi hay nhận được lời phàn nàn từ các cô bạn gái rằng người yêu của họ không chịu nói yêu họ. Thật ra đàn ông không hay biểu hiện tình cảm bằng việc nói “Anh yêu em”. Thay vào đó tình yêu của họ thường được biệt đạt bằng hành động hơn. Chỉ cần một chút tinh ý, bạn sẽ nhìn thấy được tình cảm thật sự của chàng dành cho bạn. Sau đây là những dấu hiệu cho thấy tình yêu của đàn ông.

1. Chàng chấp nhận gia đình, bạn bè của bạn 

Đôi khi anh ấy có thể không ưa gì bạn thân của bạn nhưng vẫn chấp nhận đi chơi hoặc gặp gỡ cùng cả nhóm. Anh ấy sẽ không ngại ngần gì khi phải ngồi tám chuyện với chồng của bạn bè bạn chỉ vì bạn cảm thấy hạnh phúc  với việc đó.

4 dấu hiệu chàng yêu bạn thật lòng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đặc biệt đối với gia đình bạn, anh ấy sẽ cố gắng không làm phật lòng họ và đối xử với họ tốt nhất có thể. Anh ấy sẽ trả lời các cuộc gọi và tin nhắn của bố mẹ, anh chị bạn. Hành động đó cho thấy tình cảm của anh ấy dành cho bạn rất nhiều. Anh ấy thực sự trân trọng bạn.

2. Chàng quan tâm bạn

Một người yêu bạn sẽ muốn biết bạn muốn gì và thích gì. Anh ấy sẽ cố gắng làm mọi thứ để có thể khiến bạn vui lòng. Tôi đã từng hẹn hò với một anh chàng sẵn sàng pha cho tôi một tách cà phê mỗi sáng tỉnh dậy. Đó chỉ là một cử chỉ nhỏ nhưng nó thể hiện tình cảm của anh ấy rất nhiều. Anh ấy cố gắng đảm bảo tôi cảm thấy vui vẻ và thoải mái ngay từ khi bắt đầu yêu nhau.

Bạn sẽ thấy anh chàng của mình chú ý đến từng thứ nhỏ nhặt như mang đồ ăn cho bạn,  để mắt đến bạn khi đi trên đường. Anh ấy sẽ vô cùng chu đáo và tỉ mỉ khi đang yêu. Anh ấy sẵn  sàng gửi cho bạn những món quà nhỏ và hoa vào những dịp kỉ niệm.

4 dấu hiệu chàng yêu bạn thật lòng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

3. Chàng coi trọng cảm xúc của bạn

Bất kì mối quan hệ nghiêm túc nào thì cảm xúc sẽ quan trọng hơn tình dục. Nếu anh ấy thực lòng yêu bạn anh ấy sẽ không chỉ nghĩ về việc ái ân mà còn để ý đến cảm xúc và tâm hồn bạn. Anh ấy sẽ đặt nhu cầu của bạn lên trên sự thỏa mãn của mình.

Một người thực sự quan tâm đến bạn sẽ không chỉ muốn làm hài lòng bạn về thể chất, mà còn muốn khiến bạn cảm thấy an toàn và đủ đầy về tình cảm.

4 dấu hiệu chàng yêu bạn thật lòng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

4. Chàng bàn về tương lai

Một người thực sự yêu bạn sẽ bàn bạc kế hoạch tương lai với bạn. Anh ấy sẽ nói đến những việc của ba tới sáu tháng tiếp theo chứ không chỉ là chuyện một tháng. Thậm chí anh ấy sẽ lên ý tưởng về đám cưới, mời bạn đến tham gia các sự kiện gia đình, giới thiệu bạn với bạn bè. Anh ấy cũng có thể rủ bạn đi du lịch cùng. Những dấu hiệu đó thể hiện anh ấy thức sự yêu bạn và muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài với bạn.

Ngay khi gặp mặt, đàn ông thích nhìn gì đầu tiên trên cơ thể phụ nữ?

Đâu là điều đàn ông thích nhìn nhất trên cơ thể phụ nữ ngay ánh nhìn đầu tiên?

TIN MỚI NHẤT