4 chiêu trị 'tiểu tam' như Nhã trong 'Về nhà đi con' mà các bà vợ cần nhớ

Phụ nữ yêu 01/08/2019 05:08

Không chỉ mang đến những thước phim gia đình hấp dẫn và kịch tính, "Về nhà đi con" còn hiến kế cho chị em những tuyệt chiêu trị "tiểu tam" hiệu nghiệm.

Nhất định phải có mẹ chồng đứng về phía mình

Khi bước vào cuộc hôn nhân hợp đồng kia, Thư chẳng có quyền gì can thiệp đến chuyện tình cảm riêng tư bên ngoài của Vũ nếu anh không đụng đến gia đình cô. Thế nên, chuyện Vũ đi đâu và làm gì với Nhã, Thư đều không làm gì được, chỉ chịu ấm ức một mình. Kể cả lúc con ốm mà Vũ vẫn vô tư đi với "tiểu tam", Thư cũng chỉ biết cắn răng cho qua.

4 chiêu trị 'tiểu tam' như Nhã trong 'Về nhà đi con' mà các bà vợ cần nhớ - Ảnh 1

Mẹ chồng đánh ghen hộ con dâu

Nhưng nhờ có một người mẹ chồng tâm lý và yêu thương con dâu như bà Giang, Thư cũng đỡ phải chịu khổ nhiều. Thư không có quyền làm gì nhưng là mẹ của Vũ, bà Giang đã đánh ghen "hộ" vì thương con dâu. Chỉ một năm câu thoại, bà Giang khiến Nhã phải câm nín và cảnh báo Vũ phải xem lại trách nhiệm của mình với vợ con.

"Thủ" ngay một người bạn như Linh "đầu bò"

Cũng là một trận đánh ghen nữa dành cho Nhã nhưng lần này không phải bà Giang mà là cô bạn thân kiêm quân sư Linh. Là bạn thân của Thư, chứng kiến Thư chịu nhiều thiệt thòi nên trận đánh ghen này đã vô cùng nảy lửa. Có thể nói với màn đánh ghen dài 3 phút 35 giây của mình, Linh mắng hộ khán giả tất cả gì họ muốn mắng trong suốt thời gian Nhã lộng hành.

4 chiêu trị 'tiểu tam' như Nhã trong 'Về nhà đi con' mà các bà vợ cần nhớ - Ảnh 2

Màn đánh ghen "hộ" máu lửa của Linh

Các bạn gái muốn trị "tiểu tam" theo cách trực diện như vậy thì nên "thủ" ngay cho mình một người bạn thân máu lửa và chân thành như Linh.

Ở bên chồng những lúc khó khăn

Dù hận, dù bị đối xử bất công và có phần tàn nhẫn trong những ngày tháng chung sống, nhưng khi Vũ khó khăn, lại là lúc Thư xuất hiện và động viên tinh thần Vũ. Mang bánh cho ăn, những lời động viên, chia sẻ, bức ảnh đứa con chung làm bùa hộ mệnh cùng lời động viên chân thành của Thư khiến Vũ cảm thấy có điểm tựa trong thời điểm khó khăn nhất. Khi "tiểu tam" còn đang đòi hỏi thì "chính thất" chỉ cần dịu dàng, quan tâm và "thả tự do" cho anh ta. Người đàn ông sẽ tự khắc tìm về.

Vẫn luôn là chính mình trong mọi hoàn cảnh

4 chiêu trị 'tiểu tam' như Nhã trong 'Về nhà đi con' mà các bà vợ cần nhớ - Ảnh 3

Thư hỏi về tình hình kinh doanh của Luật Gia

 Thư trong "Về nhà đi con" đã trải qua quá nhiều đau khổ khi mình là "chính thất" mà không có quyền ghen. Thậm chí trong lòng yêu đơn phương, nhưng vẫn phải chứng kiến cảnh chồng mình đi với "tiểu tam". Nhưng không vì thế Thư đánh rơi mất mình, vẫn tự tin, tự trọng và văn hóa. Không có màn đánh ghen, không có nước mắt bi lụy trước mặt chồng, không có hờn trách căm phẫn. Đằng sau những câu nói có vẻ phũ phàng là một Thư mềm mại và chân thành, yêu thương. Để rồi cuối cùng, "tiểu tam" cũng phải tự bật ra và Vũ đang dần quay lại chinh phục Thư khi hiểu rằng đó mới là tình yêu đích thực của đời mình.

Những kiểu phụ nữ đành chịu mất chồng nếu người thứ ba xuất hiện

Phụ nữ giữ chồng đã khó, giữ chồng khỏi cám dỗ càng khó. Những kiểu phụ nữ này vì một vài điểm thiếu sót mà khó lòng giữ được chồng nếu kẻ thứ ba xuất hiện.

TIN MỚI NHẤT