4 biểu hiện của đàn bà khi không thể quên được tình cũ, dứt bỏ không được một đoạn tình đã qua

Phụ nữ yêu 12/01/2020 12:00

Không phải ai cũng dễ dàng bắt đầu lại từ một mối tình đã kết thúc. Có khi người phụ nữ sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để chấp nhận. Mặc dù ngoài miệng họ có thể tỏ ra mình ổn nhưng nhìn những biểu hiện này bạn hoàn toàn có thể biết được họ vẫn chưa thể quên được tình cảm đã qua.

Theo thói quen mỗi ngày đều nhìn vào điện thoại di động nhiều lần

Cô ấy sẽ theo thói quen mỗi ngày đều lật xem điện thoại gì động, sợ rằng bản thân sẽ bỏ lỡ mất bất kỳ một tin nhắn nào và thứ cô ấy chờ đợi chính là tin nhắn từ người cũ. Đây là một hành động vô thức mà có lẽ chính nàng cũng sẽ không nhận ra, chỉ có những người xung quanh mới có thể thấy được rõ nhất. Cho dù cô ấy đủ hiểu rõ rằng một khi kết thúc thì hai người sẽ không còn liên quan đến nhau, sẽ chẳng còn bất kỳ chuyện gì để liên hệ nên những gì nàng chờ đợi đều là phí công. Thế nhưng chắc chắn sâu thẳm trong lòng đều sẽ chất chứa một chút hi vọng mỏng manh. Sở dĩ thói quen đó vẫn còn chính là vì trong lòng vẫn ôm lấy hi vọng, vẫn chưa thể bỏ xuống mới tạo thành.

4 biểu hiện của đàn bà khi không thể quên được tình cũ, dứt bỏ không được một đoạn tình đã qua - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau mỗi một chuyện vui buồn trong ngày đều nghĩ muốn nói cho người ấy biết

Thật sự thì yêu một người chính là mỗi ngày bất luận làm chuyện gì cũng đều sẽ muốn chia sẻ với đối phương đầu tiên, bất kể là chuyện vui hay chuyện buồn cũng đều muốn cho đối phương biết. Vì vậy hẹn hò một thời gian hành động này cũng sẽ trở thành thói quen, trong lòng cô ấy sẽ luôn xác định rằng mỗi một chuyện buồn vui đều muốn chia sẻ cùng người mình yêu đầu tiên. Vì vậy nếu như đã chia tay mối tình gắn bó bấy lâu, mỗi khi gặp chuyện vui hay buồn trong cuộc sống, người phụ nữ đều từng lóe lên ý nghĩ rằng muốn gọi cho người ấy để chia sẻ thì chứng tỏ vẫn còn chưa thể buông bỏ được đoạn tình cảm kia. Hành động vô thức ấy thể hiện sự nhớ nhung vẫn còn âm ỉ trong lòng chỉ là không nói ra thành lời.

Để ý động thái của người yêu cũ trên mạng xã hội

Một người phụ nữ khi trong lòng họ chưa thể quên được đoạn tình cảm đã qua nhưng ở thời điểm chia tay đã chẳng còn thân phận gì để liên hệ đến đối phương thì sẽ không thể làm gì khác hơn là quan tâm đến những gì mà người yêu cũ chia sẻ trên mạng xã hội, bạn bè của người ấy và cả động thái của họ trên mạng dành cho mình. Đặc biệt, khi chia tay trong hòa bình, cả hai không block nhau trên mạng xã hội thì cô gái còn yêu sẽ rất để ý đến tương tác của người cũ với mình. Có thể một cái like, một bình luận cũng làm tim cô ấy vui cả một ngày. Trong bài đăng của cô ấy, mặc kệ bạn bè bình luận rôm rả thế nào thì điều cô ấy quan tâm chỉ có bạn và một khi người cũ tương tác sẽ khiến trong đầu cô ấy vẽ ra rất nhiều giả thuyết về mối quan hệ hai người có lẽ còn cơ hội hàn gắn.

4 biểu hiện của đàn bà khi không thể quên được tình cũ, dứt bỏ không được một đoạn tình đã qua - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Muốn cùng người cũ liên lạc nhưng lại e sợ

Đó là tình trạng mà cô ấy bất luận xảy ra chuyện gì cũng đều muốn liên lạc cho người cũ thế nhưng mỗi lần đều phải kiềm chế bản thân lại. Bởi lẽ chính nàng cũng biết rằng một khi đã chia tay rồi thì giữa hai người đã không có thân phận thích hợp để quấy rầy đối phương. Có khi cô ấy cũng sẽ e sợ rằng một khi liên lạc sẽ nhận được thái độ lạnh nhạt từ người cũ càng khiến bản thân thêm đau lòng. Cái này chính là điều mà người ta thường nói là sau khi yêu một người mới hiểu cảm giác cô độc là gì, đó chính là bởi vì gặp được đối phương rồi mất đi đã khiến trong lòng có khoảng trống mà chỉ có người ấy mới có thể lấp đầy khiến cho bản thân bạn trở nên chơi vơi.

8 dấu hiệu cho thấy bạn đang có một tình yêu đích thực, cần trân trọng, giữ gìn

Thật khó có thể định nghĩa một tình yêu đích thực là gì. Nhưng kỳ thực có những dấu hiệu cho thấy tình yêu đó đang tốt đẹp, bạn nên giữ gìn, trân trọng.

TIN MỚI NHẤT