2 chiêu chỉ cần xài đúng lúc là con gái không bao giờ bị bạn trai ngó lơ

Phụ nữ yêu 13/07/2020 05:13

Con gái luôn luôn dành rất nhiều tâm sức cho chuyện tình cảm, đổi lại, họ chỉ cần được thấu hiểu và yêu thương. Nhưng thật khó để có được những thứ họ muốn. Làm thế nào đây?

1. Hãy dùng những đồ vật có thể gợi nhớ đến mình.

Khi một người con trai bảo "Anh nhớ em", bạn gái sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi nghe thấy điều đó, bởi vì họ cảm giác được bạn trai quan tâm, và tất nhiên con gái rất cần sự quan tâm đó.

Nếu hai người không gặp nhau vài ngày sau lần cuối cùng hẹn hò, hoặc trong một thời gian dài chỉ gặp nhau một hai lần, hoặc thậm chí vì khoảng cách địa lý mà số lần gặp nhau chỉ đếm được trong một bàn tay, những lời nói thể hiện sự quan tâm của người bạn trai sẽ thể hiện rất rõ xảm xúc của anh ấy. Khi hai người không ở cạnh nhau, lời nói đó muốn bạn cảm nhận được rằng, anh ấy muốn xuất hiện ngay trước mặt bạn ngay và luôn.

Do vậy nên con gái đặc biệt hi vọng rằng bạn trai của mình sẽ chủ động suy nghĩ đến họ ngay cả khi không cần gặp mặt.

Nhưng thực tế không phải con trai ai cũng vậy.

 

2 chiêu chỉ cần xài đúng lúc là con gái không bao giờ bị bạn trai ngó lơ - Ảnh 1

Hầu hết những người chủ động quan tâm lại là con gái, khi hai người không gặp nhau, các cô gái luôn nhắn tin hạy gọi điện với nội dung là "Anh có nhớ em không?".

Con gái nghĩ thật nhiều về người họ yêu, nhưng ngược lại thì sao? Sao anh ấy không nhắn tin cho mình? Cũng không hỏi han hay nhắc nhở mình? Rồi sau đấy, ngoài ngồi nghi ngờ, đoán già đoán non đến hết ngày ra, đó đúng là một ngày vô dụng của những cô gái đang yêu.

Vậy, cần làm như thế nào để người ta chủ động nhớ bạn? Bạn không cần phải làm gì cả.

Nghe thật vô lý. Không làm gì khiến cho một người con trai nhớ đến mình. Đừng nghi ngờ, đó là sự thật, tuy bạn không cần làm gì nhưng có thể khiến bạn trai luôn nhớ đến mình.

Giả sử cô bạn thân hay ngồi cạnh mình trên lớp xin nghỉ phép một tuần, bạn nhớ cô ấy không? Chắc chắn là có rồi. Bạn có biết cô bạn thân đấy đang làm gì không? Bạn có biết cô ấy đang nghĩ gì không?

Đấy cũng là một kiểu hấp dẫn. Khi hai người không thể ở cạnh nhau vì một lí do gì, họ sẽ nghĩ về nhau theo cách của riêng họ, và thật sự mong muốn gặp nhau.

Vậy nên khi hai người không gặp nhau, cô bạn gái sẽ chủ động hỏi bên kia, thực tế, họ muốn dùng hành động của mình để kiếm soát đối phương.

 2 chiêu chỉ cần xài đúng lúc là con gái không bao giờ bị bạn trai ngó lơ - Ảnh 2

 

Khi bạn không làm gì, chỉ cần thêm một chút kĩ năng, bạn có thể chủ động kiểm soát người yêu của mình, hãy để bạn trai chủ động nghĩ về bạn.

Chắc rằng, những cặp vợ chồng đã kết hôn, nếu người chồng đi công tác, người vợ sẽ ngủ cùng với một đồ vật gì đó có mùi hương của chồng. Những cô gái đang yêu sẽ ngủ với chú gấu được người yêu tặng khi hai người không liên lạc với nhau. Những vật dụng để thay thế người yêu hay anh chồng này sẽ khiến họ nhớ đối phương hơn.

Và ngược lại các cô gái cũng nên như vậy, để khiến bạn trai nhớ đến bạn mỗi ngày, bạn phải thay thế sự hiển diện của mình bằng một món đồ hơi hướng gợi đến bạn cao, để khi nhìn vào anh ấy lập tức nhớ bạn.

Đó là một sự thay thế hoàn hảo.

2. Biết cách đưa ra yêu cầu thật tinh tế.

Khi yêu, chúng ta chỉ muốn được quan tâm chu đáo hơn, được yêu thương nhiều hơn. Sự khéo léo trong trò chuyện có thể khiến bạn trai hiểu và ngày càng yêu bạn nhiều hơn, và đó cũng là cách để dẫn dắt bạn trai trở thành người tốt nhất trong tâm trí bạn.

Khi biết cách đưa đẩy trong chuyện tình cảm, nó phải theo hướng mà cả hai mong đợi, phải khiến anh ấy chú ý và quan tâm hơn.

"Em thích bạn trai mình thường xuyên nói chuyện với em, bởi vì người con trai như vậy rất ấm áp và biết quan tâm, em biết anh là người như vậy mà."

 

2 chiêu chỉ cần xài đúng lúc là con gái không bao giờ bị bạn trai ngó lơ - Ảnh 3

Trong chuyện tình cảm, ai cũng thật ngây thơ, bạn nên đưa ra những yêu cầu trong khi yêu, bởi vì khi bạn nói ra nhu cầu của bản thân, đối phương sẽ biết bạn muốn gì và thích gì, bạn sẽ trở nên dễ hiều hơn. Khi anh ấy hiểu bạn hơn, sẽ sẵn sàng đối xử với bạn thật tốt, bởi vì anh ấy biết điều gì tốt cho bạn nên mọi thứ anh ấy làm đều khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Nhưng tất nhiên vẫn nên có chừng mực, nếu không sẽ bị phản tác dụng. Nếu bạn đưa ra những yêu cầu thật vô lý, chỉ biết bản thân mình, thì anh bạn trai sẽ nghĩ bạn thật thực dụng, mối quan hệ giữa hai người cũng thật khó để níu kéo.

Khi bạn muốn người bạn yêu nhớ bạn nhiều hơn, bạn có thể dùng sự hiển diện khác thay thế cho bạn.

Khi bạn muốn người bạn yêu hiểu bạn hơn, hãy biết cách đưa ra lời yêu cầu.

Khi trong tim đàn ông có một người phụ nữ khác, dù không lên tiếng vẫn để lộ ‘sơ hở’ này

Đàn ông hứa bên bạn cả cuộc đời, nhưng đôi khi chỉ non nửa chặng đường thì trong tim đã có bóng hình của người phụ nữ. Đàn ông khi thay lòng đổi dạ ngày càng khôn ngoan.

TIN MỚI NHẤT