15 phẩm chất của người chồng tốt luôn yêu thương vợ, phụ nữ có được phải trân trọng

Phụ nữ yêu 15/08/2020 11:50

Nếu chồng bạn có những phẩm chất tốt đẹp này, bạn chắc chắn là một người phụ nữ may mắn và đừng bao giờ để mất người ấy.

1. Anh ấy nỗ lực cho mối quan hệ của hai bạn

15 phẩm chất của người chồng tốt luôn yêu thương vợ, phụ nữ có được phải trân trọng - Ảnh 1

Một mối quan hệ hạnh phúc cần có sự cố gắng từ hai phía. Nếu chồng bạn trân trọng nỗ lực bạn bỏ ra trong mối quan hệ và cũng cố gắng như bạn, thì đó là người chồng tốt.

2. Anh ấy yêu bạn bởi vì bạn có khuyết điểm, không phải mặc dù bạn có khuyết điểm

Đã bao nhiêu lần bạn nghe ai đó nói: "Tôi yêu anh ấy dù anh ấy hơi mập".

Không, tình yêu đích thực là khi tôi yêu anh vì cách anh thoải mái sống đúng con người của mình, cách anh vượt qua những khó khăn và vẫn tìm ra cách tốt nhất để xử lý.

Tôi yêu anh vì anh không hoàn hảo nhưng anh lại hoàn hảo đối với riêng tôi, như chính con người anh hiện tại.

Sự ồn ào của anh hòa hợp với sự tĩnh lặng của tôi, sự quyết liệt của anh bù đắp sự bình tĩnh của tôi, tính cách thích khám phá của anh kéo con người lười biếng như tôi rời khỏi ghế.

Đó là tình yêu, khi bạn biết rằng đối phương không hoàn hảo và vẫn yêu con người thật của nhau.

Khi bạn tìm được một người yêu bạn bởi vì bạn có khuyết điểm chứ không phải mặc dù bạn có khuyết điểm, bạn biết rằng mình đã tìm được người đàn ông tuyệt vời.

3. Anh ấy là người bạn tốt nhất của bạn

Anh ấy là người bạn có thể chia sẻ mọi thứ, là người bạn sẽ nhắn tin khi thấy một chú chó đáng yêu trên đường hay khi bạn bất chợt có suy nghĩ nào đó.

4. Anh ấy biết cách làm bạn cười ngay cả khi cả hai suy sụp

Không ai ngoài anh ấy có thể khiến bạn tước đi vũ khí, khiến bạn thấy an toàn ngay cả khi đang trong trạng thái dễ bị tổn thương nhất. Ở bên anh ấy, không có gì là đáng sợ. Anh ấy có thể khiến bạn mỉm cười ngay cả khi thế giới của bạn như đang sụp đổ.

5. Anh ấy nghĩ cho bạn trước khi quyết định

Bất kể là quyết định to hay nhỏ, anh ấy luôn để bạn tham gia vào quá trình đưa ra quyết định ấy. Vì ngay cả quyết định nhỏ nhất cũng có thể gây hậu quả lớn.

Khi bạn sống chung với ai đó, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng đối phương biết tất cả mọi chuyện. Anh ấy biết cả hai bạn bình đẳng và tôn trọng ý kiến của bạn.

6. Bạn và anh ấy hay nói chuyện với nhau

15 phẩm chất của người chồng tốt luôn yêu thương vợ, phụ nữ có được phải trân trọng - Ảnh 2

Bất kể đi làm về mệt mỏi thế nào, bạn vẫn còn sức lực lắng nghe anh ấy kể về một ngày của mình và kể lại cho anh ấy về một ngày của bạn.

Dù gặp vấn đề khó khăn, nghiêm trọng ra sao, hai bạn luôn tìm cách nói chuyện, thảo luận.

7. Bạn tin tưởng anh ấy

Tin tưởng ở đây không chỉ là tin tưởng anh ấy không phải bội bạn, mà bạn có thể tin tưởng chia sẻ với anh ấy cả những nỗi sợ hãi, cảm xúc, mơ ước thầm kín nhất. Bạn hoàn toàn cởi mở và chân thật với anh ấy.

8. Bạn cảm thấy được là chính mình khi ở bên anh ấy

Khi ở bên anh ấy, bạn không cần phải giả vờ. Bạn có thể mang một thân đầy mồ hôi sau ngày làm việc và mái tóc lộn xộn, nhưng anh ấy vẫn khiến bạn cảm thấy mình như vừa bước xuống từ sàn catwalk. 

9. Anh ấy cố gắng để giúp đỡ bạn

Việc thừa nhận mình cần ai đó hay sự giúp đỡ của họ đôi khi thật khó khăn vì chúng ta được dạy phải độc lập, tự chăm sóc bản thân.

Nhưng khi có anh ấy, bạn dễ dàng thú nhận mình cần giúp đỡ. Và bạn biết anh ấy sẽ bỏ tất cả việc đang làm để đến bên bạn khi bạn cần.

Anh ấy sẵn sàng giúp bạn không chỉ khi rảnh rỗi mà ngay cả khi anh ấy có việc bận riêng. Anh ấy quan tâm bạn và khiến bạn luôn cảm thấy được yêu thương.

10. Anh ấy vẫn hẹn hò với bạn

Ngay cả khi hai bạn đã ở bên nhau nhiều năm, anh ấy vẫn tìm cách làm bạn ngạc nhiên hay đưa bạn đi hẹn hò buổi tối.

11. Bạn và anh ấy có chung niềm tin, giá trị

15 phẩm chất của người chồng tốt luôn yêu thương vợ, phụ nữ có được phải trân trọng - Ảnh 3

Nếu hai bạn có chung giá trị, niềm tin, nguyên tắc sống, hôn nhân của hai bạn sẽ càng hạnh phúc.

Tất nhiên các bạn có thể có những sự khác biệt, nhưng về mặt tinh thần, tình cảm và giá trị thì không nên để xảy ra nhiều mâu thuẫn. 

12. Anh ấy có trách nhiệm và tham vọng

Người đàn ông không có trách nhiệm là người không tôn trọng bạn, mối quan hệ của bạn hay nỗ lực bạn bỏ ra để giữ gìn hạnh phúc. Nhưng nếu người đàn ông sẵn sàng nỗ lực cùng bạn, cố gắng đảm bảo cho bạn có được những gì bạn cần, thì đó là người bạn sẽ muốn ở bên.

Yêu một người đàn ông tham vọng đôi khi sẽ khó khăn, nhưng đáng giá. Đàn ông có tham vọng là người luôn có kế hoạch, sẽ có thể mang lại những gì vợ con cần.

13. Anh ấy chân thật với bạn

Bạn biết mọi chuyện về anh ấy và anh ấy không ngại kể cho bạn tất cả nỗi sợ hãi hay thất bại của mình.

14. Anh ấy xem bạn như một cá thể bình đẳng

Rất nhiều đàn ông khó có thể đối xử bình đẳng với phụ nữ. Nhiều người cho rằng họ phải là người chăm lo cho vợ con, vậy nên họ tự coi mình như người chủ, có sức mạnh và giỏi giang hơn.

Nhưng nếu chồng bạn là người tôn trọng những ý tưởng của bạn và luôn ủng hộ bạn khi bạn thực hiện những ý tưởng đó thì bạn đã có người chồng tuyệt vời.

15. Hai bạn không thể tưởng tượng được cuộc sống thiếu nhau

Khi bạn nghĩ đến tương lai hạnh phúc, luôn có anh ấy ở bên. Khi tưởng tượng tương lai không có anh ấy, bạn sẽ thấy đau khổ.

Anh ấy trở thành một phần cuộc sống mà bạn không muốn đánh mất, dù bây giờ hay về sau.

Điều tuyệt vời là anh ấy cũng có cảm giác tương tự với bạn. Đó chính là tình yêu đích thực. 

Kết

Có người chồng tốt không phải là tìm được một người chăm sóc bạn, mà là tìm được người tôn trọng bạn để bạn chăm sóc chính mình, và vẫn biết chắc rằng luôn có anh ấy ủng hộ sau lưng bạn.

(Theo Herway)

5 ‘biểu hiện lạ’ lật tẩy chồng đang ngoại tình tư tưởng, vợ chớ dại bỏ qua

Một khi đàn ông ngoại tình tư tưởng thì dù có ra sức che đậy hay cố gắng tỏ ra bình thường thì vẫn sẽ vô tình để lộ những dấu hiệu không thể chối cãi này.

TIN MỚI NHẤT