13 dấu hiệu nhận biết người hướng nội có thích bạn hay không: Yêu được kiểu người này, bạn chắc chắn tìm được 'bến đỗ' tuyệt vời

Phụ nữ yêu 23/10/2019 05:11

Người hướng nội luôn có sức hút kì lạ đối với đối phương trước mặt. Từ tò mò trở thành sự yêu mến đặc biệt, dần dà bạn sẽ hiểu và chinh phục được người hướng nội.

Một chút bí ẩn luôn khiến cho mọi thứ thú vị hơn, đó là lý do khiến người hướng nội vô cùng đặc biệt. Với đặc tính độc đáo của mình, chẳng có gì bất ngờ khi nhiều người phải lòng họ. Nhưng người hướng nội sẽ không dễ để lộ những dấu hiệu thích đối phương, vậy làm thế nào để biết người ấy có tình cảm tương tự với mình?

Dưới đây là 13 dấu hiệu tinh tế cho thấy một người hướng nội thích bạn:

1. Họ nghe điện thoại hoặc gọi điện cho bạn

Điều này đặc biệt đúng đối với những người hướng nội tự chủ. Kiểu người hướng nội này sống kín đáo và mở lòng khá chậm rãi. Vì thế, sự từ tốn và ổn định từ bạn sẽ chinh phục được họ. Họ thích suy nghĩ trước khi nói, thích nhắn tin hơn là gọi điện nhưng nếu bạn là ngoại lệ, nhận cuộc điện thoại của họ chắc chắn bạn là một người rất đặc biệt!

2. Họ mời bạn vào không gian cá nhân

Người hướng nội thích không gian của riêng họ, đặc biệt là sau một tuần dài bận rộn nhưng nếu họ lên kế hoạch để bạn đến chỗ họ dù là cùng ăn tối hay cùng xem phim, có nghĩa là họ thích thời gian ở bên cạnh bạn hơn ở một mình đấy.

3. Hoặc họ chấp nhận lời mời của bạn và cùng đi ra ngoài

Gặp mặt trực tiếp và giao tiếp xã hội có thể rất đáng sợ đối với người hướng nội. Họ thường thích tận hưởng sự thoải mái từ chính ngôi nhà của mình và không muốn từ bỏ thói quen đó để tham dự các bữa tiệc. Vì vậy, hãy chú ý đến việc họ có sẵn sàng rời vùng thoải mái của mình chỉ để gặp bạn hay không. 

13 dấu hiệu nhận biết người hướng nội có thích bạn hay không: Yêu được kiểu người này, bạn chắc chắn tìm được 'bến đỗ' tuyệt vời - Ảnh 1

4. Họ nhớ chi tiết về bạn

Nói về sự chú ý, người hướng nội là "thám tử" bẩm sinh đấy. Họ nắm rõ bạn như lòng bàn tay dù bạn mới chỉ nói về việc này việc kia một lần. Nếu họ nhớ sinh nhật của bạn, những điều bạn yêu thích nhóm nhạc Kpop bạn thích và chú ý tất cả các chi tiết nhỏ về bạn, rất có thể họ có tình cảm với bạn!

5. Họ không né tránh các chủ đề cá nhân

Người hướng nội trong suy nghĩ bẩm sinh đã giỏi ngẫm ngợi sâu sắc và đây có thể sức hút của họ khi nói chuyện với ai đó khiến cho đối phương cảm thấy thật thú vị. Nếu họ nói về những chủ đề nạy cảm, dù là tuổi thơ khắc nghiệt của họ hay việc mất người thân, đối phương cũng cảm thấy như "nuốt từng lời".

6. Họ ngày càng lãng mạn hơn

Với người hướng ngoại, sức mạnh tình yêu được thấy rõ nhất khi mới bắt đầu còn người hướng nội lại tuân theo khung thời gian của riêng họ. Nói đến sự gắn kết, tình cảm của họ dành cho bạn sẽ bền chặt hơn theo thời gian. Người hướng nội chậm mở lòng nhưng chính vì thế, kết nỗi giữa 2 bạn ngày càng bền chặt, tình cảm ngày càng thăng hoa hơn. Bạn sẽ chẳng phải lo rằng khi nào giây phút nồng nhiệt lụi tàn vì bên cạnh đã có người bạn đời tuyệt vời rồi.

7. Họ giữ bí mật của bạn và cũng chia sẻ bí mật của họ cho bạn

Bạn cần từ tốn khi muốn giành được lòng tin của người hướng nội. Việc họ học cách giữ kín bí mật của bạn và nói bạn biết bí mật của họ là vô cùng ý nghĩa.

13 dấu hiệu nhận biết người hướng nội có thích bạn hay không: Yêu được kiểu người này, bạn chắc chắn tìm được 'bến đỗ' tuyệt vời - Ảnh 2

8. Họ luôn giữ liên lạc với bạn

Điều này có thể khó khăn với họ, đặc biệt là đối với những người hướng nội hay lo lắng. E dè và cực kì nhút nhát, kiểu người này thường tự cô lập mình, nhưng đôi khi họ không thể ngừng lo lắng ngay cả khi ở một mình. Nếu có ai đó nỗ lực giữ liên lạc với bạn thì tức là họ đang cảm thấy thoải mái khi ở gần bạn và đó là một điểm cộng đấy!

9. Họ cho bạn xem bộ sưu tập của họ

Người hướng nội thường căng thẳng khi nói về cảm xúc. Vì vậy, họ có thể "viện cớ" từ bộ sưu tập thơ hay âm nhạc yêu thích của mình để thực hiện tất cả các cuộc nói chuyện. Sẽ là điểm cộng nếu họ cho bạn xem một thứ mang tính tình cảm hoặc cá nhân riêng tư.

10. Họ trung thành với bạn

Người hướng nội là một nửa tuyệt vời vì khi đã thích bạn, họ sẽ che chở cho bạn. Dù không thích xung đột nhưng họ sẽ không né tránh nếu có để bảo vệ bạn. 

13 dấu hiệu nhận biết người hướng nội có thích bạn hay không: Yêu được kiểu người này, bạn chắc chắn tìm được 'bến đỗ' tuyệt vời - Ảnh 3

11. Họ không ngại tiến thêm 999 bước

Họ tận hưởng không gian của mình nên không sợ yêu xa. Nếu họ luôn quan tâm đến bạn và thay đổi thói quen để ủng hộ bạn, chắc hẳn họ đã "yếu lòng" rồi.

12. Họ đáp lại than phiền của bạn

Ai cũng đều có đôi lúc chán nản, bực bội nhưng bạn luôn có thể tìm kiếm lời khuyên hữu ích từ người hướng nội. Nếu họ luôn chìa tay khi bạn vấp ngã, bạn rất đặc biệt với họ đấy.

13. Họ bước ra khỏi vùng thoải mái của mình

Người hướng nội phóng túng theo cách khác với người hướng ngoại và thích quan sát bên lề trước khi tham gia vào. Nhưng khi một người hướng nội thích bạn, họ sẵn sàng chủ động thử những điều mới.

5 câu nói đàn ông chỉ dành riêng cho người họ yêu thật lòng

Đây là những câu nói đàn ông yêu thật lòng dành riêng cho người phụ nữ họ muốn ở bên cả đời. Những người phụ nữ khác, đừng mong có thể nghe được.

TIN MỚI NHẤT