1001 lời chúc 20/10 dành tặng vợ, người yêu, crush ngọt ngào, lãng mạn nhất

Đời sống 20/10/2020 06:00

Tổng hợp những lời chúc 20/10 hay và ngọt ngào nhất dành tặng cho người ấy trong ngày Phụ nữ Việt Nam.

* Lời chúc 20/10 dành cho vợ ngọt ngào

- Vợ yêu. Em biết không, với anh ngày 20/10 thật đặc biệt, bởi anh được yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã đến bên anh trong cuộc đời này.

- Vợ yêu ơi! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh và các con chúc em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, vui vẻ và ăn khỏe nha. Cảm ơn em đã vất vả vì bố con anh! Yêu vợ nhiều lắm luôn!

- Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20/10 trọn niềm vui em nhé!

- 20/10 Anh Yêu Em.

1001 lời chúc 20/10 dành tặng vợ, người yêu, crush ngọt ngào, lãng mạn nhất - Ảnh 1

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh muốn dành cho vợ yêu của anh những gì trọn vẹn nhất trên thế giới này. Bão tố cuộc đời hãy để anh gánh vác hết, việc của vợ yêu là hãy sống vui vẻ và mãi mãi bên anh, vợ yêu nhé! Chồng yêu vợ rất nhiều!

- Trong cuộc đời anh có hai người phụ nữ quan trọng nhất. Một người là người anh rất kính trọng đó là mẹ anh. Còn một người không ai khác chính là em – người anh yêu thương nhất. Chúc vợ anh – người phụ nữ sẽ đi bên anh suốt cuộc đời có một ngày 20/10 hạnh phúc.

- Vợ ngốc của anh. Hôm nay 20/10 anh chúc vợ ngốc của anh luôn vui vẻ, trẻ trung, quyến rũ và love you.

- Anh thật sự là người đàn ông may mắn nhất trên thế gian này vì anh luôn có em ở bên cạnh, quan tâm và lo lắng cho anh mọi thứ. Anh sẽ cố gắng để em luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc. Chúc vợ yêu 20/10 tràn ngập yêu thương nhé! Yêu em rất nhiều!

- Chúc bà xã của anh một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi và tràn ngập hạnh phúc. Chúc bà xã luôn cười tươi, cười e thẹn, cười duyên, cười trẻ trung, cười ha ha và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay luôn!

- Chúc honey của anh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, chúc cho em 1 ngày 20/10 tràn ngập tình yêu thương, mong cho em mọi điều tốt đẹp…

- Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày đặc biệt dành cho em và em cũng xứng đáng đón nhận những điều tuyệt vời nhất vào tất cả những ngày còn lại. Chúc em một ngày 20/10 đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.

- Vợ yêu. Em biết không, với anh ngày 20/10 thật đặc biệt, bởi anh được yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã đến bên anh trong cuộc đời này.

* Lời chúc 20/10 dành cho người yêu lãng mạn

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc em luôn hạnh phúc, vui vẻ và nở nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh xin hứa sẽ cố gắng mang tới những nụ cười hạnh phúc ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời này. I love you, my baby!

- Trên trái đất ngày có gần 8 tỷ người mà không hiểu anh lại chỉ nhắn tin chúc mừng 20/10 cho mỗi mình em thôi nhỉ? À, có lẽ vì những người còn lại không thể thay thế được em! Chúc em 20/10 vui vẻ và hạnh phúc nha! Anh yêu em rất rất rất nhiều!

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh chúc em yêu những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Anh hy vọng, em sẽ là người bạn đồng hành của anh vào ngày hôm nay, ngày mai và mãi mãi về sau. Anh yêu em rất nhiều!

1001 lời chúc 20/10 dành tặng vợ, người yêu, crush ngọt ngào, lãng mạn nhất - Ảnh 2

- Nếu như nói hoa cỏ may mắn vì có ánh mặt trời, cá có nước để sinh tồn, cây có đất để sinh sôi... thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc.

- Hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh muốn gửi tới em những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc em luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc và mãi bên anh. Happy Vietnamese Women’s Day! I love you so much!

- Cô nàng xinh xắn của tôi ơi. Hôm nay là ngày của em nhưng anh lại ở xa. Đi ngoài đường thấy các cặp tình nhân cạnh nhau, anh nhớ em vô cùng. Hãy hiểu và thông cảm cho anh nhé. Anh sẽ về vào một ngày gần nhất.

- Khi gặp em lần đầu, anh biết, mình đã bị em chinh phục hoàn toàn. Thật may mắn, anh cũng giành được tình cảm của em. Hôm nay, ngày đặc biệt của những người phụ nữ, anh mong em ngày càng trẻ, đẹp và hạnh phúc hơn nữa. Mọi chông gai cuộc đời, hãy để anh che chắn giúp em, em nhé!

- Nếu cần một người chia sẻ và ở bên em lúc buồn, hãy gọi cho anh. Đó là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Ngày 20/10 hạnh phúc em nhé!

- Ngày 20/10, chúc người yêu xinh đẹp nhất thế gian của anh có một ngày thật vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc.

- Đêm qua anh mơ thấy thiên thần, thiên thần hỏi anh mong muốn điều gì? Anh xin người hãy chăm sóc cho em. Nhưng người nói “Không!”. “Tại sao?”, anh hỏi. Người nói: “Thiên thần không thể chăm sóc cho thiên thần”.

- Đối với anh, em vừa là thiên thần vừa là ác quỷ. Thiên thần trong sáng mở cửa trái tim anh, khiến nó đập lệch nhịp và chỉ thổn thức vì một mình em. Ác quỷ quyến rũ giam hãm trái tim anh khiến nó không thể lệch nhịp vì bất kì ai nữa. Em là mảnh ghép hoàn hảo nhất trong cuộc đời anh. Yêu em rất nhiều.

* Lời chúc 20/10 dành cho crush ngập tràn yêu thương

- Anh ước bây giờ đang được ở cạnh em, được ôm em vào lòng và nắm tay em đi dạo phố. Bây giờ anh không được ở cạnh em nhưng anh biết chúng ta chưa bao giờ cách xa. Gửi đến em ngàn lời chúc tốt đẹp nhất, chúc em – thiên thần trong lòng anh 20/10 vui vẻ và hạnh phúc.

- Vào ngày đặc biệt này, hãy tự thưởng cho mình sự nghỉ ngơi trong lịch trình bận rộn. Buông xoã mái tóc, tô một thỏi son và bước ra bên ngoài để đón nhận những niềm vui, làm những điều mình thích. Bởi hôm nay là dành cho em.

- Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20/10 trọn niềm vui em nhé.

- Gửi tới em một món quà nhỏ với lời chúc đầy yêu thương nhân ngày 20/10, món quà chính là hạnh phúc, được gói bằng trọn vẹn sự chân thành, buộc chặt bằng sự quan tâm, săn sóc và đính lên bằng chiếc nơ tình yêu là chính trái tim anh. Cầu chúc em được an lành, mãi yên vui và hạnh phúc em nhé!

- Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó. Anh đã cho họ một chút thông tin về em, hy vọng họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Đó chính là 3 vị thần: Sức khỏe, May mắn và Tình yêu.

- Vì tất cả những lần em đem đến nụ cười và làm hửng sáng cuộc sống của anh. Vì tất cả những sẻ chia mọi vui buồn của em khiến gánh nặng trên vai anh như nhẹ bớt. Anh mong rằng những điều tuyệt vời này sẽ không bao giờ kết thúc. Chúc mừng ngày đặc biệt của em.

- Và nếu đêm dài là tình yêu thì anh nguyện gửi em cả bầu trời sao lấp lánh. Tim anh đã trao em, ở nơi em và mãi bên em. Chúc em, tình yêu bé nhỏ có một ngày 20/10 thật tuyệt vời em nhé!

- Nếu cần một người chia sẻ và ở bên em lúc buồn, hãy gọi cho anh. Đó là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Ngày 20/10 hạnh phúc em nhé!

1001 lời chúc 20/10 dành tặng vợ, người yêu, crush ngọt ngào, lãng mạn nhất - Ảnh 3

- Xin nhờ gió gửi thương nhớ tới người tôi yêu – Xin nhờ thần vui vẻ mang tiếng cười mỗi ngày tới người tôi yêu – Xin nhờ mây che đi những khoảng buồn khi xa anh – Xin nhờ em giữ trọn tim anh để anh có nơi tìm về hạnh phúc. Gửi em những lời 20/10 hay nhất, ý nghĩa nhất quả đất nhé! Yêu em nhiều!

- Em à, hôm nay là Ngày Phụ nữ Việt Nam, anh muốn gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Yêu em rất nhiều!

- Nhân ngày 20/10, anh chúc em luôn vui và thành công trong cuộc sống. Nhân đây anh cũng muốn nói với em một điều, anh yêu em rất nhiều!

- Chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Hãy cho anh cơ hội là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời.

- Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa em yêu nhé. Chúc cô gái đáng yêu của anh ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc!

- Tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Happy 20/10.

- Nếu như mỗi giọt nước là một nụ hôn thì anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá xanh kia là những nuông chiều, ôm ấp thì anh sẽ tặng em cả rừng cây. Chúc mừng cô gái của anh nhân ngày 20/10.

- Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày 20/10 này.Ngày 20/10 chúc em luôn thành công trong cuộc sống! Chúc em luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt chính mình.

3 kiểu đàn ông mà phụ nữ không nên lấy làm chồng, nếu không chỉ thêm mệt lòng, mệt thân

Người ta thường nói phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, lấy chồng như đặt cược. Vậy làm sao để có thể chọn chuẩn xác người đàn ông tốt để chung vai sát cánh trên chặng đường đời.

TIN MỚI NHẤT