10 lời khuyên để không bao giờ phải buồn về đàn ông nữa!

Phụ nữ yêu 22/05/2018 05:13

Buồn vì người đàn ông đi ngang qua đời mình, bạn loay hoay không biết nên làm gì để quên đi mọi điều về người đó. Hãy đọc những lời khuyên dưới đấy và nhớ thật kỹ.

Thanh xuân chỉ có một và rất ngắn ngủi, thế nên hãy yêu người đem lại hạnh phúc cho mình, hoặc không thể thì hãy sống độc thân. Đừng gò ép mình vào những quan niệm cũ kỹ về tình yêu, hôn nhân rằng phụ nữ phải thế này hay thế khác. Bạn có quyền lựa chọn cuộc đời mình sẽ ra sao cơ mà.

2. Không nên đắm chìm trong quá khứ, vì bạn không thể thay đổi được những gì đã xảy ra. Cái bạn cần làm là học hỏi và đứng lên từ những vấp ngã đó để tương lai không phạm phải sai lầm nào nữa.

10 lời khuyên để không bao giờ phải buồn về đàn ông nữa! - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

3. Một người phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ dựa dẫm vào đàn ông. Bạn có thừa trí tuệ và sức lực để làm chủ cuộc sống của mình.

4. Cũng như phụ nữ có hiểu biết và tự trọng sẽ sống thẳng, sống thật với chính mình, không cần phải giả tạo, thảo mai, õng ẹo, làm giá với đàn ông. Qua vài phút tiếp xúc, đàn ông sẽ biết thừa bản chất của bạn là gì, chẳng qua họ có muốn vạch mặt hay không.

5. Cuộc đời này không ai cho không ai bất cứ thứ gì. Người lớn đã dạy rồi, của biếu là của lo, của cho là của nợ, thế nên khi được ai đó đưa cho thứ gì, hãy đặt câu hỏi tại sao người ta lại cho mình?

10 lời khuyên để không bao giờ phải buồn về đàn ông nữa! - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

6. Phụ nữ dịu dàng thì được yêu thương, nhưng khi bị phản bội thì dịu dàng để làm gì nữa? Thế nên phụ nữ chỉ cần thông minh và khôn ngoan là đủ.

7. Gia đình phải là ưu tiên số 1. Bố mẹ luôn yêu thương, bảo vệ bạn vô điều kiện; còn người ngoài phải có điều kiện mới yêu thương bạn.

8. Nhất định phải ghi nhớ nguyên tắc: Muốn người khác đối xử với mình như nào, trước tiên mình phải đối xử với người ta như thế. Mở rộng trái tim, đại lượng với tất cả mọi người, mọi việc, phúc phần về sau bạn nhận được là rất lớn.

10 lời khuyên để không bao giờ phải buồn về đàn ông nữa! - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

9. Không được sống ích kỷ, nhưng phải biết yêu thương chính mình.

10. Người ta vẫn nói làm con gái thiệt thòi hơn con trai rất nhiều, điều này cũng có phần đúng nhưng không thể vì thế mà phụ nữ cứ mãi yếu đuối, suốt ngày than vãn được. Hãy dùng sự thiệt thòi ấy làm bàn đạp để bạn mạnh mẽ hơn.

Đàn bà ngoại tình: Ly hôn hay là ‘chết’

Chị chỉ hỏi tôi đúng một câu như thế: “Ly hôn hay là chết?”. Nếu tôi không dám ly hôn thì sẽ "chết", “chết” như chính chị bây giờ…

TIN MỚI NHẤT