10 điều nên biết về phúc báo và tương lai của người phụ nữ

Phụ nữ yêu 22/06/2018 05:23

Phúc báo của người phụ nữ không những ảnh hưởng đến cá nhân mà còn liên quan tới gia đình, con cái.

1. Một người phụ nữ vận mệnh có tốt hay không, từ lời nói, hành vi, cử chỉ đều có thể nhìn thấy. Cử chỉ, trang phục, ngôn từ, động tác của một người đều hiển lộ phẩm vị và thân phận của người đó. Như một vị thiền sư có nói, không cần mở miệng, chỉ cần đi vài bước là biết cảnh giới sinh mệnh của bạn đến đâu. Điều này có muốn giả tạo cũng không thể được.

2. Mùa hè đến, con gái thích mát mẻ, ăn mặc quần áo càng ngày càng hở hang, những kiểu phụ nữ này sẽ không vượng phu. Hơn nữa, trên sắc thân họ đều mang theo rất nhiều quỷ hút tinh khí, khí chất của loại người này cơ bản là thấp kém.

3. Phụ nữ thuộc về tính âm, âm thì phải ẩn. Trước hết nó thể hiện về mặt trang phục. Trang phục của người phụ nữ nhất định không được quá hở hang, lộ liễu, tốt nhất là càng kín đáo càng tốt. Đàn ông đối ứng với trời, phụ nữ đối ứng với đất.

4. Một người phụ nữ sống càng kín đáo thì phúc báo càng lớn. Đây cũng chính là kiểu phụ nữ ẩn được mình.

10 điều nên biết về phúc báo và tương lai của người phụ nữ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ có thể ẩn mình là người phụ nữ có nội tâm vững vàng, thận trọng, rất sâu sắc. Giống như két sắt và ví da vậy, két sắt là bất động còn ví da là động. Trong két sắt đựng là bảo bối, của quý còn trong ví da chỉ là chứa đựng một số tiền để chi tiêu tạm thời mà thôi.

5. Có lúc cái miệng làm tổn phúc báo, trong một gia tộc, nếu như nữ chủ nhân có mồm miệng không tốt thì gia tộc đó rất khó mà có thể hưng vượng được, họ cần phải giữ khẩu đức. Có người nói, tôi không sát sinh, không phạm tội trộm cắp cũng không tà dâm, chỉ là nói miệng mà thôi, lẽ nào tổn nhiều phúc báo đến thế? Kỳ thực họ đã sơ suất rồi, miệng nói ra là khởi từ tâm, tâm niệm một khi xuất ra là đã truyền tới toàn thể vũ trụ rồi.

10 điều nên biết về phúc báo và tương lai của người phụ nữ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

6. Oán trời trách người, bàn lộng thị phi, ghen ghét người khác. Những điều này làm tổn hại đức khí và hòa khí của trời đất, tài vận sẽ bị hủy diệt. Nếu như không có của cải của tổ tiên che chở thì nhất định sẽ bần cùng, làm việc không thuận. Oán trời trách người một lần sẽ làm tiêu tan ba thiện. Đại sư Ấn Quang nói: “Người gặp nghịch cảnh mà không oán trời trách người thì nhất định sẽ có hậu phúc và con cháu thịnh vượng.”

7. Tôn trọng người khác, cũng là tôn trọng chính mình. Nếu muốn người khác tôn trọng bạn hơn, bạn cũng hãy tôn trọng người khác.

Bất kể thời đại thay đổi như thế nào, tự yêu quý mình sẽ khiến mọi người quý trọng bạn hơn. Bạn hãy là chính mình, tự hào về bản thân mình, bởi bạn là duy nhất, trân quý nhất, kiêu hãnh nhất, và xinh đẹp nhất.

Phúc báo của người phụ nữ không chỉ ảnh hưởng tới tương lai của chính người ấy mà thậm chí còn liên quan tới cả dòng họ nữa. Bill Gates khẳng định rằng: “Người phụ nữ quyết định tương lai của một gia tộc!”

10 điều nên biết về phúc báo và tương lai của người phụ nữ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

8. Rất nhiều người đi tìm việc làm hoặc kết hôn, điều xem trọng đều là tiền tài. Tại sao lại xem trọng tiền tài chứ, nguyên nhân sâu xa chính là do họ thích hưởng thụ, không muốn chịu khổ. Có nhiều bạn nữ ngay từ nhỏ đã được mọi người trong gia đình đã dạy bạn rằng, “con phải kết hôn với một người có tiền”.

Phúc báo một người đến từ đâu, đến từ người chồng giàu có của bạn sao? Hay là đến từ vị lãnh đạo giàu có của bạn? Tất cả đều không phải, chính là đến từ bản thân bạn. Rất nhiều người cảm thấy rằng, tôi sẽ đợi để kết hôn với một người giàu có, tìm một công việc có thể kiếm thật nhiều tiền, hoặc đột nhiên trúng xổ số, tôi sẽ có thể hưởng thụ phúc báo rồi. Điều này cho thấy sự u mê của người đó. Bởi vì u mê nên mới cảm thấy phúc báo đến từ bên ngoài, là từ trên trời rơi xuống, là do vô ý gặp được. Thực chất phúc báo đến từ sự nỗ lực của chính bản thân bạn.

9. Người phụ nữ có phúc báo thật sự, đều là nhờ đức hạnh.

Người phụ nữ từ khi sinh ra đến 18 tuổi, cần một gia đình tốt.

Từ 18 đến 35 tuổi, cần một dung mạo đẹp.

Từ 35 đến 48 tuổi, cần một cá tính tốt.

Từ sau 48 tuổi, cần một cuộc sống vui vẻ, giản dị. Mua sắm y phục, nữ trang thích hợp với mình.

10. Rất nhiều người còn rất trẻ tuổi, đã muốn hưởng phúc, ngưỡng mộ những người được hưởng phúc, sau đó lại không muốn nỗ lực làm việc, những người như thế, sẽ trở nên nghèo khó. Phúc báo đến từ những nỗ lực cố gắng từ đời trước mà ra, cho nên cần phải trân trọng phúc báo. Trong tâm luôn mong muốn được hưởng thụ phúc báo, tuy nhiên nếu bạn hưởng thụ hết những phúc báo mà bạn kiếm được, thì không chỉ đời này nghèo khổ, đến đời sau bạn lại tiếp tục nghèo khổ, bởi vì không còn phúc báo lưu lại cho đời sau nữa.

Thư của mẹ đơn thân gửi con trai: Đã không ít lần mẹ muốn từ bỏ con…

Nếu một mai lớn lên, có giây phút nào đó con chạnh lòng vì thiếu vắng cha, cũng hãy nhớ, mẹ đã dũng cảm và kiên cường thế nào để giữ lấy con. Hãy luôn tin rằng, con có quyền tự hào vì mẹ, con nhé!

TIN MỚI NHẤT