Chí Nhân tiết lộ ảnh “giường chiếu” với Quỳnh Nga

Phim hay mỗi ngày 08/11/2019 05:24

Mới đây, nam diễn viên điển trai, sinh năm 1988 đăng tải một vài hình ảnh “giường chiếu” nóng bỏng bên cạnh đồng nghiệp nữ khiến khán giả không khỏi tò mò.

Mới đây, nam diễn viên sinh năm 1988 đăng tải một vài hình ảnh “giường chiếu” nóng bỏng bên cạnh đồng nghiệp nữ với chia sẻ: “Hình ảnh 18+: Biểu cảm khi “Nhà đang bao việc mà chợt giật mình nhận ra đã đến giờ chiếu “Sinh tử”".

Chí Nhân tiết lộ ảnh “giường chiếu” với Quỳnh Nga - Ảnh 1

Chí Nhân tiết lộ ảnh “giường chiếu” với Quỳnh Nga - Ảnh 2

Chí Nhân chia sẻ "cảnh nóng" với diễn viên Quỳnh Nga.

Chí Nhân thừa nhận, đóng “cảnh nóng” là mệt nhất. “Bình thường người ta hay yêu nhau, hôn nhau ở chỗ không ai nhìn thấy, đằng này chúng tôi phải thực hiện trước mặt gần 30 con người. Hơn nữa đấy là cảnh đầu tiên của phim, khi 2 anh em còn chưa quen biết nhau”, nam diễn viên thổ lộ.

Được biết, đây là lần đầu tiên Chí Nhân và “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga có những phân cảnh nóng bỏng trong một bộ phim truyền hình. Trong phim, Quỳnh Nga vào vai Quỳnh Trinh, hoa khôi tỉnh - chủ một nhà hàng; còn Chí Nhân đóng vai Trần Bạt - con trai Chủ tịch tỉnh với mối quan hệ đôi bên cùng có lợi.

Chí Nhân tiết lộ ảnh “giường chiếu” với Quỳnh Nga - Ảnh 3

Chí Nhân tiết lộ ảnh “giường chiếu” với Quỳnh Nga - Ảnh 4

Cặp đôi cho biết đóng "cảnh nóng" không dễ dàng...

Quỳnh Nga cũng từng chia sẻ, khi đóng “cảnh nóng” với Chí Nhân, cô rất hồi hộp. Lý do là ngay lần đầu tiên đóng cặp cùng Chí Nhân cô đã phải quay những bạo liệt như thế. Nữ diễn viên thừa nhận đây cũng là cảnh phim làm khó cô nhất trong phim.

Tuy vậy, cặp đôi đã rất cố gắng, hợp tác ăn ý. Quỳnh Nga cho biết, ngay những phân đoạn đầu tiên quay một đúp là “ăn ngay”. Quỳnh Nga tương tác tốt với bạn diễn Chí Nhân…

Chí Nhân tiết lộ ảnh “giường chiếu” với Quỳnh Nga - Ảnh 5

Quỳnh Nga và Chí Nhân trở thành cặp tình nhân trên phim.

Vừa phủ nhận tin đồn có bạn gái mới tức khắc, Chí Nhân đã đăng ảnh hẹn hò lãng mạn

Sau những ồn ào tình ái, chồng cũ của Thu Quỳnh - Chí Nhân lại tiếp tục gây chú ý với tin đồn có bạn gái mới.

TIN MỚI NHẤT