Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 60 Phần 6

Phim hay mỗi ngày 07/01/2016 20:55

Shiv, Anandi và Bhairon rất ngạc nhiên khi nghe nói rằng có người muốn sát hại Ganga. Bhairon rất sốc. Jagdish nói rằng anh đang nghi ngờ người điều dưỡng. Shiv nói anh sẽ tìm ra kẻ đó và mọi người hãy đưa Anandi về nhà.

Tập 60a:
Link youtube: http://m.youtube.com/watch?v=XjVo5VIpiPA

Tại bệnh viện Jaitsar:

Jagdish đang hỏi y tá về người quản lý thuốc. Y tá nói, cô ấy đã không làm việc đó khi không được yêu cầu bởi cô biết nếu tự ý thì sẽ làm tình trạng của Ganga thêm tệ đi. Lal Singh nói, y tá không nói dối. Jagdish bảo, ai đó tại bệnh viện này đã làm và anh sẽ tìm ra người đó. Anh yêu cầu y tá hãy ở bên Ganga cho đến khi anh quay lại.

Y tá nói với Jagdish rằng chỉ có hai người đã ở gần Ganga đêm qua, là y tá thực tập và một người điều dưỡng(wardboy?) tên Ram Krishan. Jagdish ngay lập tức suy luận rằng người điều dưỡng đã đứng đằng sau chuyện này. Anh kêu Lal Singh kiểm tra bên ngoài bệnh viện còn anh sẽ kiểm tra bên trong.

Shiv, Anandi và Bhairon rất ngạc nhiên khi nghe nói rằng có người muốn sát hại Ganga. Bhairon rất sốc. Jagdish nói rằng anh đang nghi ngờ người điều dưỡng. Shiv nói anh sẽ tìm ra kẻ đó và mọi người hãy đưa Anandi về nhà.

Trên mái nhà, người điều dưỡng đang nói với Ratan Singh rằng anh ta đã hoàn thành công việc mà hắn yêu cầu, Ganga đã chết. Tuy nhiên, anh ta rất sốc khi bị Ratan nuốt lời, hắn nói sẽ chỉ trả cho anh ta một vài ngàn khi trở về làng. Người điều dưỡng hỏi Ratan làm sao anh ta có thể trốn cảnh sát, và rằng anh ta cần một khoản thù lao nhiều hơn chừng này.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 60 Phần 6 - Ảnh 1

Jagdish nhìn thấy người điều dưỡng trên mái nhà, hắn cũng nhìn thấy anh. Ram Krishan bèn nhanh chân nhảy khỏi mái nhà và chạy, Jagdish đuổi theo hắn. Nhưng Jagdish đã không bắt kịp, để hắn leo lên xe buýt và thoát được.

Lal Singh và Shiv hỏi Jagdish về những gì đã xảy ra khi anh quay về. Shiv nói anh sẽ thông báo cho cảnh sát, còn Lal Singh và Jagdish đang thảo luận, rằng một người điều dưỡng sẽ không làm điều này, trừ phi bị ai đó xúi giục. Jagdish suy luận, có lẽ Ratan đứng đằng sau tất cả việc này, bởi hắn muốn Ganga chết, nên đã kêu người giám hộ tới để kết thúc những việc hắn đã bắt đầu; và chỉ có Ratan thôi, bởi không ai ngoài hắn biết Ganga đang ở đây.

Jagdish đi vào phòng của Ganga và nói rằng câu chuyện của cô nhắc nhở anh về sự tàn nhẫn mà anh đã đối xử với Anandi. Anh nói định mệnh cho anh gặp Ganga vì có một lý do, bởi anh không thể thay đổi quá khứ của mình, nhưng chắc chắn có thể thay đổi hiện tại, do đó anh có thể chuộc lại những lỗi lầm cũ. Anh hứa với chính mình và với cô rằng anh sẽ không để cho Ratan tra tấn cô nữa.

Tại nhà Shiv ở Jaitsar:

Anandi kể cho thím Meena nghe về chuyện của Ganga, rằng cô ấy đã gặp phải rất nhiều chuyện. Cô ấy bị gia đình chồng hành hạ, đánh đập, họ đối xử với cô tệ hơn cả con vật và cướp con trai cô rồi bỏ cô một mình. Họ thậm chí còn cố gắng giết cô. Sanchi rất ngạc nhiên khi nghe điều này. Anandi nói, Shiv và Jagdish đã có vài nghi vấn và đang điều tra. Meena hỏi có vẻ Shiv và Jagdish lại có thể chắc chắn là gia đình chồng Ganga đứng sau chuyện này? Anandi gật đầu.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 60 Phần 6 - Ảnh 2

Sanchi nói, tất cả đều do Ganga thôi. Cô ấy bị hành hạ và chịu đau đớn thời gian dài như vậy, vậy mà cô ấy không thèm vùng lên, chính vì thế nên họ mới được đằng chân, lân đằng đầu. Sanchi cũng nói, nếu cô mà là Ganga, cô sẽ rời khỏi căn nhà đó ngay từ lần đầu tiên cô bị đánh.

Anandi nói với Sanchi rằng, hôn nhân không phải là mối quan hệ dễ dàng tan vỡ. Khi hai người xa lạ trở thành vợ chồng, thì mối quan hệ đó được đặt lên hàng đầu. Ganga chắc hẳn đã rất bất lực bởi cô ấy không còn nơi nào để đi trong thế giới rộng lớn này. Người ta cũng sẽ thấy tất cả mọi thứ đều ổn bởi khi một người cứ phải quen dần với sự hành hạ, họ sẽ bắt đầu quên đi những đau đớn và dần thích nghi với cuộc sống ấy. Meena tự hỏi, Anandi đang nói về Ganga hay về bản thân cô?

Tại đồn cảnh sát:

Viên cảnh sát đảm bảo với Shiv rằng họ sẽ mặc thường phục và khảo sát quanh làng. Shiv khen ngợi Jagdish, nhờ phán đoán của anh mà Ganga được cứu sống và những kẻ đã hành hạ cô sẽ bị trừng phạt. Viên cảnh sát đảm bảo với Shiv, họ sẽ bắt được người điều dưỡng sớm thôi.

Trên cánh đồng:

Ram Kishan đang trốn trong cánh đồng. Hắn rất ngỡ ngàng khi Ratan không nghe điện thoại của hắn. Hắn nguyền rủa Ratan vì đã không giữ lời, thay vào đó lại đưa hắn vào mớ rắc rối lớn hơn trước bằng việc cuốn hắn vào làm mấy thứ này. Hắn nghe thấy tiếng còi cảnh sát bèn vội cúi đầu xuống, nên không bị phát hiện.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 60 Phần 6 - Ảnh 3

Tại Bệnh viện Jaitsar:

Jagdish thấy Ganga nói mớ gọi tên đứa bé. Jagdish bèn gọi hỏi Shiv cảnh sát đã tìm thấy gì chưa. Shiv nói chưa, và hỏi về Ganga. Jagdish bảo rằng anh không biết làm sao để cải thiện tình trạng của cô, cô ấy cứ liên tục gọi tên con trai mình. Shiv nói cô ấy đã phải chịu một cú sốc quá lớn, và sẽ mất nhiều thời gian để bình phục. Jagdish hỏi có cách nào cứu được đứa bé đó không, bởi vì nó cũng đang phải lạc mất mẹ mình. Shiv nói họ không thể làm bất cứ điều gì lúc này, bởi dù sao Ratan cũng là cha ruột của đứa trẻ. Chúng ta khó mà thắng được hắn nếu như chưa bắt được Ram Kishan và buộc anh ta thú nhận. Nhưng Shiv cũng nói anh se cố gắng hết sức để đòi lại công bằng cho Ganga.

Anandi tự hỏi đứa trẻ sẽ ra sao nếu có chuyện không hay xảy ra với Ganga. Cô nói sự bất lực của mẹ con họ khiến cô thấy rất khó chịu. Shiv nói rằng, anh hiểu những gì mẹ con họ đang phải trải qua, nhưng chúng ta cần phải tuân thủ theo luật pháp. Anandi bảo chúng ta cần thời gian.

Khi Anandi định ra về, Shiv cố ý nói theo rằng, em cũng nên cầu nguyện cho công việc điều tra của anh nữa, anh biết em sẽ làm vậy mà. Anandi nói, bây giờ thậm chí em đã bắt đầu hiểu anh hơn rồi đó Shiv à, có phải anh cũng đang rất lo lắng cho Ganga?

Shiv nói, chúng ta hãy dẹp sự lo lắng này qua một bên đi; anh rất vui khi em đã bắt đầu hiểu anh hơn và anh đang chờ mong tới ngày mà hai ta sẽ hoàn toàn hiểu nhau. Tập phim khép lại với khuôn mặt ngượng ngùng của Anandi.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 60 Phần 6 - Ảnh 4

Tập 60b:
Link youtube >> http://m.youtube.com/watch?v=s2OAZcyS8tc

Tại dinh thự ở Jaitsar:

Basant đang nói chuyện điện thoại với Jagdish. Ông yêu cầu anh không cần phải xin lỗi vì không thể dành thời gian cho ông và Gehna, bởi ông hiểu Ganga cần anh hơn. Ông hỏi về Ganga, Jagdish nói rằng cô ấy giờ đã ổn định. Anh nói hai bác hãy tới vào ngày mai, ông đồng ý sẽ tới.

Sau đó, bà nội đi tới và bảo muốn nói chuyện với Jagdish. Bà nói anh cũng phải chăm sóc bản thân thì mới chăm sóc Ganga được. Trước sự ngạc nhiên của Basant, bà nói rằng bà cũng sẽ tới bệnh viện với họ vào ngày mai, để coi Ganga ra sao và cũng để chăm sóc cho Jagdish. Jagdish nói, cháu không sao, bà hãy đi ngủ sớm đi.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 60 Phần 6 - Ảnh 5

Tại nhà Shiv ở Jaitsar:

Anandi đang ngủ, Shiv đắp lại mền (chăn) cho cô có giấc ngủ ngon. Anh khẽ lấy gối, mền cho mình và ngủ trên chiếc ghế dài. Anh hạnh phúc ngắm nhìn cô đang say giấc.

Sáng hôm sau, Meena đem quần áo vào phòng cho Anandi. Không có ai ở trong phòng. Bà nhìn thấy chăn, mền trên ghế và trên giường, bà cảm thấy hơi khác lạ. Bà nhớ lại Anandi đã lóng ngóng khi bị hỏi về vết sẹo của Shiv, cô đã chắc chắn nhìn thấy. Bà nghĩ liệu có phải hai người đang ngủ riêng? Bà nảy ra một ý tưởng để biết được sự thật. Bà đi ra để pha trà cho Shiv. Sau khi nói chuyện về các chủ đề hàng ngày, và nói về những tiến triển xung quanh câu chuyện của Ganga, bà cố tình nói Shiv hãy ra ngoài vườn ngồi, và hỏi về những nốt phát ban trên lưng Anandi đã khỏi chưa. Shiv giả vờ làm như mình biết về nó và nói rằng cô ấy đã đỡ hơn nhiều rồi. Meena khá ngạc nhiên.

Liền lúc đó, Anandi tới và Meena hỏi cô câu tương tự. Shiv cố gắng để nói về những nốt phát ban, gợi ý cho Anandi để trả lời khớp. Cô bèn nói rằng, Shiv đã thoa một loại kem rất tốt cho cô, vì vậy mà giờ cô đã đỡ rồi. Meena khen ngợi Shiv, rồi hỏi anh đã dùng loại kem nào? Shiv và Anandi đọc tên các loại kem khác nhau, và hai người tự dưng cảm thấy xấu hổ trước Meena, bà đã hiểu những gì đang xảy ra. Shiv đổi đề tài bằng việc kêu Anandi đã xong chưa để đi. Họ rời khỏi đó, Meena tự nhủ rằng, chắc chắn có vấn đề gì đó giữa hai người cần phải được làm rõ.

Tại Bệnh viện Jaitsar:

Bà nội cùng Bhairon, Basant và Gehna đến thăm Ganga. Bà kêu Basant và Gehna tới để kiểm tra, nhưng ngăn Jagdish lại, khi anh cố gắng để đi với họ. Bà nói rằng anh cần chăm sóc bản thân và đi ăn đi đã. Basant đồng ý và nói rằng họ sẽ làm việc với Lal Singh trong khi anh đi ăn.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 60 Phần 6 - Ảnh 6

Trên đường:

Shiv thấy Anandi đang buồn phiền, anh bèn cố gắng để nói đùa về hành động của Meena. Anh nói từ giờ chúng ta cần phải có một vài chiêu để đối phó với những tình huống như vậy. Anandi nói, anh đừng xem nhẹ việc đó, anh hãy cứ trách mắng em đi, bởi vì chính em đang làm tổn thương mọi người trong gia đình; em đã nói dối cả nhà và làm anh cũng phải nói dối theo em.

Shiv nói, em đừng bận tâm về chuyện ấy, những lời nói dối vô hại đó không làm cho gia đình xáo trộn đâu.

Anandi xuống xe và nói rằng, em đã nói dối, bởi em biết sự thật sẽ làm thím tổn thương rất nhiều, em không muốn điều đó xảy ra một chút nào. Cô đi vào bệnh viện, Shiv trầm ngâm dõi theo.

Tại bệnh viện Jaitsar:

Lal Singh nói với Basant và Gehna rằng anh đã kiểm tra xong, khi nào có kết quả thì anh sẽ thông báo cụ thể. Anh yêu cầu hai người phải chăm sóc bản thân theo chỉ dẫn, bởi sẽ có vài thay đổi về nội tiết tố khi tiêm hooc-môn và họ cần phải kiểm soát bản thân. Basant hỏi liệu có nguy hiểm gì cho Gehna sau này không. Lal Singh nói không. Anh nói họ đừng vội mất hy vọng bởi đây là lần đầu tiên, là một cơ hội. Anh cũng nói họ chưa nên nói với ai trong gia đình cho tới khi có thông tin chính xác.

Trong phòng chờ, Bhairon đang thảo luận về sự kiên cường của Ganga trong tất cả mọi chuyện.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 60 Phần 6 - Ảnh 7

Jagdish nói, mỗi khi con nghĩ về những gì mà Ratan đã làm với cô ấy, con nghĩ hắn cần phải chịu sự trừng phạt; nhưng con cũng không có quyền đổ lỗi cho Ratan, bởi vì con cũng chẳng khác hắn là mấy. Con cũng đã đối xử với Anandi như vậy cho dù cô ấy cũng đã tốt với con như thế nào đi nữa. Con đã cướp đi cái quyền làm vợ, làm mẹ của cô ấy, trong khi Ratan đã chỉ cướp con trai của Ganga thôi. Con rất hối hận ba à. Những gì mà Ratan đã làm với Ganga rất giống những gì con đã làm với Anandi. Anandi đứng ở cửa và nghe thấy tất cả. Cô rất xúc động.

Bà nội cũng nói, tất cả đều là lỗi của bà. Bà đã luôn nhắm mắt làm ngơ trước mọi sai lầm của Jagdish, trong khi Anandi cố gắng khắc phục chúng. Bhairon đề nghị bà không nên tự trách mình, vì bà là một trong những người đã giúp Anandi vượt qua thời kỳ khó khăn. Bà đã đem lại nụ cười trên gương mặt cô ấy bằng cuộc hôn nhân giữa cô với Shiv. Chính bà đã đem hạnh phúc trở về với cuộc sống của cô.
Bà nội hỏi Ganga sẽ ở đây bao nhiêu ngày nữa. Jagdish nói rằng Ganga sẽ ổn trong vài ngày nữa, nhưng không biết sau khi ra viện thì sao. Cô đã không còn nơi nào để về. Jagdish sợ rằng những người kia sẽ vẫn tìm cách làm hại cô, hoặc cũng có thể cô sẽ chạy về với con trai của mình, điều đầu tiên cô sẽ làm khi khoẻ lại.

Từ cửa, Anandi nói vào, rằng hãy để Ganga ở tại nhà cô. Jagdish rất ngạc nhiên. Bà nội nói, bà hiểu nỗi đau của Ganga, nhưng Anandi vừa kết hôn, lại có thím Meena và Sanchi ở cùng nữa, nên cô đừng làm bất cứ điều gì mà không tham khảo ý kiến họ.
Bhairon cũng đồng ý và nói cô nên tham khảo suy nghĩ của mọi người trước khi quyết định. Hơn nữa, Shiv cũng đang được giao điều tra vụ của Ganga rồi. Anandi hỏi vậy Ganga sẽ đi đâu được? Bà nội nói hãy để cô ấy ở trong nhà bà. Jagdish bày tỏ lòng biết ơn với bà. Xem tập tiếp theo tại đây

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 60 Phần 6 - Ảnh 8

 

Nguyễn Hoài - Phim Cô dâu 8 tuổi

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT