Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 50 Phần 6

Phim hay mỗi ngày 02/01/2016 19:17

Shiv đến gần Anandi, cô đang khóc nức nở cạnh chiếc xe ô tô. Shiv bảo rằng anh hiểu những gì cô đang phải trải qua, nhưng cách hành xử của cô khi nãy sẽ chỉ làm tăng nỗi buồn của mọi người mà thôi.

Tập 50a
Link: https://www.youtube.com/watch…

Cuối cùng, sau khi thấy Anandi đưa mắt nhìn khắp dinh thự, Shiv lên tiếng hỏi Jagdish đang ở đâu rồi. Bà nội đành nói dối rằng Jagdish đã tới Jaipur để giải quyết công việc. Bà cố gắng chuyển hướng suy nghĩ của mọi người bằng cách khen ngợi sự chân thành của Makhan khi anh ta biết gia đình Sekhar đang đến.

Bà nói với Gehna vào bếp lấy bữa sáng; khi Anandi đứng dậy định vào phụ giúp, bà liền giữ cô ngồi xuống. Sumitra và Gehna vui vẻ nói: con không cần làm gì hết, đã có mẹ và bác đây rồi. Anandi liền bảo rằng con không phải là khách, cứ ngồi một chỗ thế này sẽ không hay cho lắm. Bà nội giải thích rằng đó chỉ là một dấu hiệu của sự tôn trọng và không bao giờ coi cô là khách. Bà nói vọng vào bếp kêu Gehna mang laddoos ra, khi Sumitra ngạc nhiên hỏi lí do, bà nói rằng nó là điều cần thiết cho lễ PAG PHERA. Anandi xin phép bà nội và đi lên gác.

Anandi bước vào phòng riêng của mình và hoài niệm về mọi thứ xung quanh. Cô xúc động nhìn di ảnh của mẹ, quyển sách cô để trên bàn và chiếc chuông gió Shiv tặng đang kêu leng keng. Niềm hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt khi cô chạm vào chiếc chuông gió. Cô nhủ thầm rằng không có gì thay đổi xung quanh đây.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 50 Phần 6 - Ảnh 1

Nguyễn Linh Trang - phim cô dâu 8 tuổi

Meenu nói rằng việc Anandi tới nhà họ đã khiến ngôi nhà như bừng sáng. Đúng lúc này Lal Singh bước vào dinh thự. Bà nội và Sumitra lo lắng, họ đã định yêu cầu anh đừng đến vào ngày hôm nay nhưng hai người lại quên mất việc này. Lal Singh rất ngạc nhiên và vui mừng khi thấy Anandi ở đây. Anh nói rằng hiện giờ Sumitra đã ổn và không cần bất cứ trợ giúp về y tế nào nữa. Anandi gặng hỏi lí do, Sumitra liền cố gắng lảng sang chuyện khác nhưng Anandi vẫn kiên quyết hỏi Lal Singh về tình trạng của mẹ cô. Anh nói rằng Sumitra đã mệt mỏi kể từ sau đám cưới của cô. Anandi khuyên Sumitra không nên coi thường việc này và rằng họ nên tham khảo ý kiến của Jagdish vì anh ấy biết tình trạng sức khỏe của mẹ mình. Cô cũng nói với Sumitra nên nghe lời Lal Singh và Jagdish để sớm khỏe lại. Lal Singh đưa thuốc rồi rời đi, bà nội kêu Sumitra đi lấy Dupatta để làm lễ, nhưng Anandi khuyên mẹ cô cứ nghỉ ngơi trong khi cô đi lấy nó từ tủ của bà nội. Vô tình làm rơi lá thư của Jagdish, cô đọc thư và cảm thấy vô cùng bàng hoàng.

Ở tầng dưới, bà nội đang tự hỏi Anandi làm gì trên đó mà lâu quá và kêu Gehna lên tìm giúp cho cô. Nhưng sau đó mọi người thấy Anandi đi xuống, khuôn mặt rất căng thẳng. Cô khóc và giơ lá thư của Jagdish ra, mọi người đều choáng váng. Shiv đọc thư và cũng thấy ngỡ ngàng. Anandi khiển trách bà nội vì đã không cho cô biết chuyện này, bà lại còn nói dối cô rằng Jagdish ra ngoài giải quyết công việc. Bhairon đứng dậy phân trần rằng mọi người không muốn đặt cô vào tình thế khó xử và căng thẳng nếu như họ nói cho cô biết. Anandi nói rằng làm sao cô vui vẻ được trong khi gia đình cô cứ u uất như thế này. Bà nội cố gắng để làm yên lòng Anandi, bà nói rằng cô đã kết hôn và đừng nên quá bận lòng với các vấn đề ở đây. Anandi vẫn khóc và phàn nàn về hành động của Jagdish, cô nói thêm rằng cô đã từng cảm thấy nhẹ nhõm vì sau khi cô rời khỏi đây thì đã có Jagdish chăm sóc mọi người, nhưng giờ anh ấy lại bỏ đi.

Bà nội nói rằng Jagdish đã thay đổi kể từ khi anh trở lại và buột miệng tiết lộ rằng Jagdish không tới Mumbai, hiện giờ anh đang ở một ngôi làng lân cận của Jaitsar. Bhairon, Sumitra và mọi người kinh ngạc khi nghe chuyện này còn bà nội thì đang bối rối vì đã lỡ lời. Trước sự chất vấn của Bhairon, bà đành kể hết cho mọi người về những thông tin mà Vishnu đã cung cấp cho bà. Shiv cố an ủi Anandi nhưng cô cay đắng nói rằng cô không nghĩ được làm thế nào mà gia đình vẫn bình tĩnh nói chuyện với cô qua điện thoại, và rằng cô cũng có thể nhìn thấy những đau đớn khuất lấp đằng sau niềm hạnh phúc của mọi người. Cô biết Sumitra đổ bệnh là vì sự biến mất đột ngột của Jagdish. Bà nội yêu cầu Anandi phải vui vẻ lên, bà bình tĩnh nói rằng giờ thì hãy bắt đầu các nghi lễ đi. Nhưng Anandi nói "Không", cô không thể đứng yên nhìn mọi người không vui như vậy, cô sẽ không thực hiện bất cứ nghi lễ nào nữa và bỏ đi. Mọi người đều sốc, họ định đuổi theo Anandi nhưng Shiv nói hãy để anh đi thay.

Shiv đến gần Anandi, cô đang khóc nức nở cạnh chiếc xe ô tô. Shiv bảo rằng anh hiểu những gì cô đang phải trải qua, nhưng cách hành xử của cô khi nãy sẽ chỉ làm tăng nỗi buồn của mọi người mà thôi. Anandi nói với Shiv rằng cô đã mắc lỗi vì đã không để ý tới bất hạnh của những người thân trong nhà và giờ cô sẽ không thể đối mặt với họ nữa. Cô nói rằng quên mất gia đình, quên mất những người đã bước ra khỏi con đường của mình để mang lại hạnh phúc cho cô, những người thậm chí đã quay lưng với chính con trai của họ để ủng hộ cho cô. Cô dằn vặt mình vì đã không thể hiểu được nỗi đau ẩn trong giọng nói của mọi người mỗi khi cô nghe tiếng họ trên điện thoại. Cô cầu xin Shiv hãy đưa cô về nhà. Tập phim khép lại trên khuôn mặt đau đớn của Anandi.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 50 Phần 6 - Ảnh 2

Tập 50b
Link youtube: https://www.youtube.com/watch

Cảnh 1: Tại dinh thự ở Jaitsar

Shiv đi vào và cố gắng xoa dịu tình hình bằng cách nói rằng họ sẽ tới vào lúc khác để hoàn thành buổi lễ, sẽ tốt hơn nếu họ được cho phép đến đây một lần nữa. Gia đình Singh đồng ý khi thấy không còn sự lựa chọn nào khác. Meenu và Sanchi đứng dậy chào mọi người, Shiv đưa họ ra ngoài. Bà nội than thở rằng bà hiểu sớm muộn gì Anandi cũng biết được việc này nhưng không ngờ mọi chuyện lại diễn ra nhanh quá, và rằng những gì đã xảy ra là sai lầm.

Cảnh 2: Tại nhà của Ratan Singh

Ratan đi ngang qua thì thấy Ganga đang nằm nói chuyện với cậu con trai vài tháng tuổi của mình. Anh ta nhìn cô từ chân lên đầu và dục vọng đê hèn lại trỗi dậy. Ganga hoảng hốt khi nhìn thấy Ratan, cô vội vàng ngồi dậy và nói sẽ đưa con trai vào phòng khi thằng bé đã ngủ. Ratan nói rằng anh ta không đến vì điều đó, Ganga liền hỏi anh ta muốn cái gì. Trong tình trạng say xỉn, Ratan xoay người Ganga lại, bấu chặt lấy vai cô mặc cho cô phản ứng quyết liệt, anh ta nói rằng hãy chiều chuộng và làm anh ta thỏa mãn một chút, sau đó có thể anh ta sẽ suy nghĩ và cân nhắc về thân phận của cô trong cái nhà này, giúp cô cảm thấy mình quan trọng hơn. Ganga vẫn chống cự rất quyết liệt. Lúc này một người vợ khác của Ratan bước vào và yêu cầu được biết anh ta đang làm gì ở đây. Ratan căng thẳng khi nhìn thấy cô vợ kia, anh ta liền cố gắng lấp liếm. Nhìn thấy con trai đang quấy khóc, anh ta quát mắng Ganga hãy mau chóng mà dỗ dành thằng bé và cho nó ngủ đi. Rồi anh ta đon đả đi tới chỗ người vợ kia và nói rằng họ nên ra ngoài. Trước khi đi, cô ả còn quay người lại, lườm Ganga một cái cháy mặt. Chỉ còn một mình trong phòng, Ganga hoang mang và sợ hãi.

Cảnh 3: Tại nhà Shiv ở Jaitsar

Anandi đang nhớ lại mọi chuyện ngày hôm nay, trong tất cả các cuộc điện thoại thì cô đã không thể nhận ra nỗi đau trong giọng nói của mọi người trong gia đình và cảm thấy băn khoăn. Shiv nhìn thấy Anandi đang khóc, anh tiến tới định ôm vợ nhưng rồi anh rụt tay lại vì nhớ tới lời hứa không chạm vào người cô. Shiv gọi cô, Anandi liền ôm chặt Shiv khi nhìn thấy anh nhưng anh lại cứ đứng im không phản ứng gì. Shiv an ủi Anandi rằng cô đã rất may mắn khi có được một gia đình yêu thương cô như thế, họ kìm nén không chia sẻ vấn đề này vì không muốn cô phải phiền lòng. Anh cũng hứa rằng anh sẽ tìm ra Jagdish bằng mọi cách và đưa anh ấy quay về với mọi người. Anandi buông Shiv ra và anh nói cô hãy đi tắm đi.

Cảnh 4: Tại nhà của Ratan Singh

Ratan đang cố làm yên lòng vợ và nói rằng anh ta sẽ mang tới cho cô vợ của mình những gì quý giá, nhưng cô ta phụng phịu trách móc Ratan rằng anh ta chỉ đang cố gắng có được những gì tốt đẹp nhất của cả hai thế giới (ý chỉ cô ta và Ganga), vì thế mà đã giữ Ganga lại. Ratan bảo rằng: em không cần lo lắng gì hết, sớm muộn gì anh cũng sẽ tống cổ con nhỏ đó ra khỏi nhà. Khi cô vợ hỏi vậy tại sao anh còn giữ cô ấy ở trong nhà, Ratan nói rằng chờ khi con trai họ lớn hơn một chút thì Ganga sẽ bị ném ra khỏi đây, nhưng giờ họ cần giữ cô ấy lại để chăm sóc con trai, thằng bé còn nhỏ chưa thể xa mẹ. Chưa hết, anh ta còn muốn đáp ứng ham muốn của mình với Ganga nữa.

Cảnh 5: Tại nhà Shiv ở Jaitsar

Makhan đến nhà Shiv để đưa tờ báo mà bà nội đã gửi cho họ. Shiv nhớ lại rằng anh đã nói chuyện với bà nội về điều đó và bà đã gửi nó tới. Meenu ca ngợi gia đình của Anandi vì đã quan tâm tới những việc dù là nhỏ nhất. Bà nói rằng bà sẽ phải học hỏi từ gia đình Singh về cách đối xử với con gái của họ, khi mà Sanchi kết hôn thì bà hi vọng sẽ có cơ hội được làm những điều giống như gia đình Singh làm cho Anandi. Cô mỉm cười với Meenu còn Sanchi mặt vẫn sưng sỉa, không nói không rằng.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 50 Phần 6 - Ảnh 3

Cảnh 6: Trên một con đường ở làng Laxmibhag

Sau khi điều trị xong cho một bệnh nhân trong làng, Jagdish nhìn thấy Ganga đang đi bộ trên đường. Anh đến đối mặt với cô nhưng cô vẫn cố gắng tránh né anh. Jagdish hỏi cô có làm theo những chỉ dẫn về y tế mà anh đã nói cho cô hay không. Khi Ganga không đưa ra được câu trả lời thỏa đáng, anh liền giữ cô lại, hỏi thăm tình hình sức khỏe của cô và đưa cho cô một vỉ thuốc. Anh trách cô tại sao lại quá sợ hãi tên chồng khốn nạn như thế, chính vì cô cứ im lặng, nhẫn nhục chịu đựng nên càng khiến hắn được nước làm tới, và hậu quả là những tên người đội lốt quái vật như Ratan càng có đất để lộng hành. Ganga nói rằng cô đã cố gắng nâng cao tiếng nói của mình nhưng tất cả chỉ là vô ích. Cô chỉ có một mình và đã có lúc cô nghĩ mình nên vùng dậy, nhưng nhìn cậu con trai còn nhỏ dại nên cô không thể làm thế. Jagdish khuyên cô rằng chính vì con trai mà cô càng phải mạnh mẽ hơn bao giờ hết, hãy nâng cao tiếng nói của mình để bảo vệ con trai và cho chính cô nữa, hãy mạnh dạn chống lại Ratan và những tên chồng vũ phu lúc nào cũng chỉ biết đánh đập vợ con. Ganga nói rằng cô không cần sự giúp đỡ của bất kì ai vì cô biết mình phải làm gì để đối phó với những rắc rối trong cuộc sống. Jagdish đưa cho cô số điện thoại của mình nhưng Ganga bảo rằng sự giúp đỡ duy nhất mà anh có thể làm lúc này là tránh xa cuộc sống của cô và hãy để cô được yên. Khi cô đi khỏi, Jagdish vò nát tờ giấy và tỏ ra bối rối.

Cảnh 7: Tại nhà của Shiv ở Jaitsar

Nhìn thấy áo sơ mi của Shiv bị đứt cúc, Anandi giúp anh khâu nó lại. Shiv rất bất ngờ với sự gần gũi này và hai vợ chồng lại nhìn nhau say đắm. Tuy nhiên sự lãng mạn này nhanh chóng kết thúc vì có tiếng gọi của thím Meenu. Anandi rời đi, còn Shiv ở lại và nghĩ thầm rằng anh biết cô muốn đến gần anh, cô đang tìm kiếm một lí do nhưng bị ngăn chặn bởi một điều gì đó. Anh quyết định sẽ giúp Anandi để cô có thể đến gần hơn với anh và cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong sự gần gũi đó. Tập phim khép lại ở khuôn mặt trầm tư của Shiv. Xem tập tiếp theo tại đây

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 50 Phần 6 - Ảnh 4

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT