Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 62 Phần 6

Phim hay mỗi ngày 09/01/2016 09:59

Anandi nhủ thầm rằng cô không bao giờ nghĩ mình sẽ yêu lại lần nữa nhưng cô thực sự đã yêu Shiv.

Tập 62a:
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=KTfMkN7_guY

Tại dinh thự Jaistar

Gehna bắt đầu lo lắng về Nandu, nhưng Sumitra đã trấn an cô rằng chưa đến giờ Nandu đi học về. Cả hai bắt đầu thảo luận về tình mẫu tử và cảm giác của Ganga rằng một người mẹ có thể vượt qua mọi khó khăn để mang lại hạnh phúc cho con cái của mình. Sumitra nói Gehna rằng họ cũng đang ở cùng hoàn cảnh, rằng việc họ đang làm là vì Nandu và Basant hoàn toàn ủng hộ cô.

Tuy nhiên, Gehna nói rằng cô ấy lo lắng về phản ứng của bà nội khi bà phát hiện ra, nhưng Sumitra đảm bảo với cô rằng bà nội sẽ rất hạnh phúc khi nghe tin và sẽ quên tất cả mọi thứ. Ngay sau đó Basant bước vào, mang táo cho Gehna nhưng lại nhìn Sumitra một cách ngượng ngùng. Ông định rời khỏi nhưng đã bị Sumitra chặn lại, bà nói rằng bà chuẩn bị đi và sau đó nháy mắt với Gehna rằng giả định của mình về Basant đã đúng. Basant. Gehna mỉm cười lại với bà.

Ốc Anh Vũ - Xem Phim Cô Dâu 8 Tuổi - Phần 6 Todaytv Trọn Bộ

Nandu đến và ngạc nhiên khi thấy Ganga. Gehna nói với cậu rằng đây là chị gái lớn của cậu. Nhưng Nandu nói rằng cậu không cần một người chị thay cho một người anh em nhỏ.

Khi Ganga tình cờ ngồi trong nhà Jadish cùng với gia đình của anh, cô vui mừng khi nhìn thấy Shiv trước cửa. Cô vui vẻ đến gần anh hỏi về con trai của mình và tìm kiếm đứa bé xung quanh, trong khi Shiv cúi đầu xuống tuyệt vọng và bà nội cùng những người khác đang căng thẳng. Khi Ganga nghiêm khắc hỏi về trai mình, Shiv nói rằng họ đã để lạc mất Ratan, nhưng anh an ủi cô rằng họ sẽ sớm tìm thấy con trai cô.

Ganga mất bình tĩnh và gào thét lên trong đau đớn. Bà nội trấn tĩnh cô nhưng cô nói rằng mình sẽ ra đi ngay bây giờ để tìm con trai mình. Jadish ngăn cô lại trong khi cô liên tục hét lên đòi đến chỗ trai mình. Jadish và bà nội tìm cách ngăn cô, cô quay ra giận dữ với Shiv và nói rằng anh phải hứa sẽ tìm được con trai cô trở về. Khi Shiv rời đi mà không có một câu trả lời, Ganga bối rối rằng cô cần phải rời khỏi đây ngay bây giờ và hoàn toàn rối trí cũng như không ngừng lo lắng về việc tìm kiếm con trai.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 62 Phần 6  - Ảnh 1

 

Bằng cách nào đó họ giữ được cô ở trong nhà, trong khi Jadish bảo Sumitra mang đồ ăn cho Ganga để anh trấn an cô và giúp cô có thể nghỉ ngơi. Basant hỏi Jadish về cơ hội tìm được con trai Ganga và Jadish nói rằng anh có lòng tin ở Shiv, rằng anh sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi tìm được con trai của Ganga.

Sáng hôm sau, Ganga tỉnh dậy trên một chiếc giường trống và thấy Jadish bên cạnh, cô hỏi anh về con trai mình. Cô lại bắt đầu nói mê man về con trai mình. Jadish một lần nữa an ủi cô, nhưng cô đã mất bình tĩnh và trở nên kích động. Anh nói với cô rằng Ratan sẽ không thể chạy trốn được lâu dài và rằng cô sẽ sớm gặp con trai mình. Anh bảo cô đi ăn sáng và đi xuống dưới vì mọi người đang đợi, bà nội sẽ rất buồn nếu như cô không xuống. Ganga bình tĩnh lại một chút.

Nhà của Shiv ở Jaitsar

Anandi căng thẳng và lo lắng cho Shiv, cô hi vọng mọi thứ sẽ ổn, vì cô vẫn không nhận được điện thoại của anh.

Cuối cùng Shiv cũng trở về nhà. Anh nói với các thanh tra tiếp tục điều tra cũng như nói chuyện với các trạm cảnh sát gần đó để tìm kiếm tin tức. Sau khi vị thanh tra đã lái xe rời khỏi, Shiv tiến vào nhà. Meenu và Sanchi bận rộn với công việc của mình, thấy anh đến, Anandi lao đến chỗ anh, Meenu và Sanchi thì chờ đợi một câu trả lời từ anh. Anh thừa nhận mình đã thất bại và nói rằng lần đầu tiên trong đời anh đã không thành công trong việc ngăn cản bất công, anh bước vào trong trong khi mọi người đang căng thẳng.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 62 Phần 6  - Ảnh 2

Ở căn phòng của mình, trong khi Shiv đang căng thẳng, Anandi bước vào kèm với một đĩa thức ăn và khăng khăng đòi đút cho Shiv bằng đôi tay của mình và sau đó đưa anh vào giấc ngủ. Anh nói rằng ngày này sẽ mãi mãi là một vết sẹo trong cuộc đời anh, rằng anh vẫn có thể nhìn thấy con trai Ganga đang khóc đòi mẹ và nỗi tuyệt vọng của Ganga khi Ratan đã chạy trốn khỏi gia đình của mình trong chiếc xe jeep. Anh kể lại tất cả mọi thứ đã xảy ra, trong khi Anandi lắng nghe với sự cảm thông.

Anandi nói anh nên lạc quan, và rằng cô biết anh đã cố gắng hết sức, anh đã không ngồi yên và sẽ tìm thấy Ratan, giúp Ganga gặp được con trai mình. Cô bảo anh không nên suy nghĩ quá nhiều. Cô nắm lấy tay anh và bảo anh nằm xuống ngủ. Cô bắt đầu vuốt tay lên tóc anh trong khi anh nằm căng thẳng. Cuối cùng anh cũng đã ngủ say.

Sáng hôm sau, sau khi tỉnh dậy, Anandi vẫn thấy Shiv đang ngủ và anh đang nắm lấy tay cô, cô cố gắng để thoát ra nhưng không thể do anh nắm quá chặt. Chuông báo thức làm Shiv tỉnh giấc.. Anandi hỏi Shiv rằng anh ngủ có ngon không và Shiv trả lời rằng có nhưng thực tế là nhờ có cô đã luôn ở cạnh anh. Anh thả tay cô ra và Anandi rời khỏi trong khi anh vẫn nhìn theo cô.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 62 Phần 6  - Ảnh 3

Tập 62 B:
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=oUaP24ORB50

Tại dinh thự ở Jaitsar

Tại bàn ăn, mọi người bảo Ganga ăn sáng. Khi cô nói không, bà nội mời cô ngồi xuống. Ganga nói rằng cô ấy không cùng cấp bậc như họ, và không thể ngồi với họ trên cùng một bàn ăn, cô sẽ ăn ở chỗ khác sau khi mọi người đã ăn xong. Nhưng bà nội bảo rằng cô sẽ chỉ ăn cùng mọi người mà thôi. Sumitra phục vụ thức ăn cho cô. Bà nội nói rằng bà biết Ganga không có người thân nào khác ngoài con trai mình, nhưng bà coi cô như cháu gái của mình và yêu cầu cô ở lại dinh thự này, và rằng ở đây cô sẽ được hạnh phúc.

Ganga hỏi rằng mình sẽ làm gì đây khi mà cô không biết làm gì ngoài việc bếp núc. Bà nội nói cô không cần phải làm việc, nhưng Ganga đáp rằng cô không thể là một gánh nặng của mọi người. Bà nội bảo rằng bà sẽ nói chuyện này sau, bây giờ cô cần ăn sáng đi đã, bà đút thức ăn cho ăn Ganga bằng tay mình trong khi Ganga ăn một cách rất biết ơn.

Bhairon nói Jadish rằng Lal Singh đã gọi Basant và Gehna để gặp một chuyên gia cho việc xét nghiệm và tất nhiên là thêm cả điều trị. Ông cũng nói với Jadish rằng họ rất lo lắng. Jadish nói với ông rằng không nên lo lắng quá vì Lal Singh đã kêu gọi các chuyên gia vì lợi ích của họ mà thôi, và nếu nó có tác dụng, ông cũng nên đi với họ vì anh còn phải tới bệnh viện. Bhairon cũng đảm bảo rằng giờ đây Basant và Gehna sẽ cảm thấy yên tâm.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 62 Phần 6  - Ảnh 4

Khi không có ai nhìn thấy, Ganga gọi vào số điện thoại của Ratan và bắt đầu nói một cách rời rạc, khi cô nghe thấy giọng nói được ghi âm rằng số thuê bao đã tắt, cô nghĩ rằng mình đã gọi nhầm số và cố gọi lại nhưng kết quả vẫn như vậy. Cô nhận thấy Sumitra ở đằng sau mình, bà nói với cô rằng điện thoại đã được tắt như mong đợi.

Ganga nói rằng cô rất nhớ con trai mình, và tự hỏi cô sẽ cảm thấy ra sao khi cô biết rằng thằng bé cũng đang nhớ cô. Sumitra nói rằng bà hiểu nỗi đau của cô, và an ủi cô rằng Jadish và Shiv sẽ sớm tìm ra nơi ở của con trai cô và đưa đứa bé trở về. Để chuyển hướng tâm trí Ganga, Sumitra yêu cầu cô giúp đỡ công việc trong nhà bếp vì Gehna không có ở nhà, và bà thì có quá nhiều việc. Ganga đồng ý.

Ganga thái rau một cách lơ đãng. Sumitra gợi chuyện bằng cách hỏi cô về việc nấu ăn. Ganga nói rằng cô chỉ biết những thứ bình thường. Sumitra nói rằng bà cũng không thành thạo lắm nhưng Ananda thì lại rất khéo léo, cô ấy đã từng dõi theo sở thích của mọi người và rằng không ai có thể đối mặt với thực tế (thực tế Anandi đã đi lấy chồng và rời khỏi căn nhà này), đặc biệt là bà nội vì họ nhớ cô và hương vị các món ăn mà cô nấu.

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 62 Phần 6  - Ảnh 5

Bà nói rằng Bhairon có thể không nói nhưng ônh đang đau đớn hàng ngày kể từ khi Anandi rời khỏi nhà cũng như toàn bộ ngôi làng. Ganga nói rằng Anandi thật may mắn khi có cha mẹ như Brairon và Sumitra. Sumitra nói rằng không phải Anandi mà chính họ mới là người may mắn khi có người con gái như cô ấy, cô ấy đã luôn luôn quan tâm chăm sóc tất cả mọi người trong gia đình. Ganga nghĩ rằng mọi người quý Anandi rất nhiều, và cô thậm chí không thể tưởng tượng được rằng cảm giác được nuông chiều như thế nào, vì cô không có diễm phúc được cảm nhận nó.

Nhà của Shiv tại Jaistar

Thấy Sanchi đang gói đồ, Meenu hỏi cô ấy chuẩn bị đi đâu. Sanchi nói rằng kì nghỉ lễ đã kết thúc và cô nên dành thời gian với bố mẹ mình trước khi đến ký túc xá. Sanchi bảo Meenu cũng đi cùng với cô, vì Meenu cũng nói rằng Ira hẳn là đã nhớ họ rất nhiều. Nhưng Meenu từ chối và nói rằng họ sẽ rời đi vào ngày hôm sau, vì bà phải gặp Anandi để nói một chuyện rất quan trọng trước khi dời đi.

Anandi nhìn thấy Meenu khi cô đang nhớ về Shiv và chiếc cardigan mà cô đã tặng cho anh. Meenu đến bên và hỏi ngập ngừng rằng Shiv và Anandi ổn chứ. Anandi nhớ lại chuyện phát banda. Meenu nói rằng bà giống như mẹ chồng của cô vậy và ngập ngừng hỏi cô những điều mà một người mẹ thực sự nên hỏi. Nhưng bà nghĩ rằng giờ bà coi Anandi như con gái và Shiv như con trai của mình, do đó bà cảm thấy thoải mái khi nghĩ rằng mình có thể hỏi Anandi bất cứ điều gì. Anandi trả lời rằng cô và Shiv hoàn toàn ổn. 

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 62 Phần 6  - Ảnh 6

Cô nói rằng cô rất tôn trọng anh ấy và khi Meenu hỏi về tình yêu, và cô say sưa nói rằng cô yêu Shiv rất nhiều. Trong khi cô đang thừa nhận một cách ngượng ngùng thì Meenu cảm thấy rất hạnh phúc và yên tâm rằng Shiv và Anandi đã hiểu nhau, và bây giờ họ sẽ tìm ra bất kỳ sự khác biệt nhỏ trong cuộc sống của nhau. Nói xong, bà rời khỏi, trong khi Anandi chìm đắm trong ánh hào quang của tình yêu mà cô mới tìm thấy, và trái tim cô chỉ thú nhận trước Meenu. 

Cô đang choáng ngợp với cảm xúc của việc nhận thấy rằng giờ đây cô đã bắt đầu yêu thương Shiv. Anandi nghĩ về những khoảnh khắc lãng mạn của cô với Shiv trước và sau hôn nhân. Anandi tìm thấy hoàng tử của mình, Shiv cưỡi một con ngựa và sau đó bước xuống, đến gần cô trong khi cô trông đầy khao khát. Khi cô đến mặt đối mặt với Shiv, cô nói rằng cô yêu anh. Shiv hạnh phúc một cách bất ngờ và họ ôm nhau trong vòng tay thân mật. Cô mơ mộng khiến má của mình trở nên đỏ ửng.

Anandi nhủ thầm rằng cô không bao giờ nghĩ mình sẽ yêu lại lần nữa nhưng cô thực sự đã yêu Shiv. Cô nói rằng mình phải đến gặp anh ngay bây giờ, nhưng sau đó cô nghĩ lại rằng Shiv đang có mặt tại văn phòng và cô chỉ nên đến gặp anh vào buổi tối. Anandi nghĩ rằng hôm nay mình sẽ làm đồ ăn cho Shiv chứ không phải bảo người giúp việc. Cô bắt đầu lục lọi các bộ sarees của mình để tìm một bộ phù hợp mặc trong ngày tình yêu trọng đại của mình. Màn hình khép lại với khuôn mặt hạnh phúc của cô. Xem tập tiếp theo tại đây

Xem trước phim Cô dâu 8 tuổi - Tập 62 Phần 6  - Ảnh 7

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT