Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 37: Cuộc chiến mẹ chồng - nàng dâu tiếp tục căng thẳng

Phim hay mỗi ngày 30/01/2016 20:40

Khi Ira đi ra mà không để ý rằng bà nội đã tới, bà ấy giật mình khi nhìn thấy họ, khi cả hai đều căng thẳng, bà tới và chào hỏi một cách cộc lốc với sự căng thẳng rõ rệt.

Tập 37a
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=O1-hoDlTjlw

Ganga và Jagdish đang ở trong một chiếc xe hơi và Ganga đang bận học. Jagdish nói với cô: cô đã chuẩn bị rất tốt, chỉ cần cô đừng lo lắng khi làm bài kiểm tra, hãy viết những điều cô đã học và đừng vội vàng, bởi vì như vậy chữ cô sẽ bị xấu. Sau đó họ có thể trừ điểm cô. Ganga nói, nếu câu trả lời là đúng thì tại sao họ lại trừ điểm? Jagdish nói, nếu chữ viết xấu thì làm sao họ có thể đọc và chấm điểm?

Jagdish nhận được cuộc gọi từ Sanchi. Cô nói, Jagdish làm ơn giúp tôi với. Jagdish lo lắng và hỏi cô không sao chứ? Sanchi nói, tôi vừa nhận đề tài nghiên cứu và chủ đề là Quản lý bệnh viện ở nông thôn. Jagdish thở phào và nói với cô ấy rằng, cô có biết cô đã làm tôi sợ thế nào không. Sanchi nói, điều đó rất tốt để tôi biết rằng anh quan tâm đến tôi. Đó là lý do tại sao anh đã sợ, phải không? Jagdish nói cô gửi câu hỏi qua Email. Sanchi nói, tôi rất thích thảo luận về nó, nhưng ngày mai là đến hạn nộp rồi. Tôi đã rất hoảng sợ nên tôi gọi cho anh. Jagdish đảm bảo với cô rằng bài nghiên cứu sẽ thực hiện xong trước khi đến hạn nộp. Sanchi cảm ơn anh và tắt máy. Jagdish nói, thật khó để biết những gì đang diễn ra với cô ấy.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 37: Cuộc chiến mẹ chồng - nàng dâu tiếp tục căng thẳng - Ảnh 1

Ganga đang chìm trong suy nghĩ. Jagdish nói với cô ấy rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp. Ganga cảm thấy mọi người rất yêu thương và đặt nhiều hi vọng vào cô, anh thậm chí đã bỏ dở công việc để đưa cô đến trường. Cô nói rằng cô chưa bao giờ nhận được nhiều tình yêu thương như bây giờ. Cô nói rằng, tôi rất biết ơn anh. Jagdish nói, tôi đã không làm bất cứ điều gì cả. Tất cả mọi người yêu thương cô bởi vì cô xứng đáng với nó. Ganga nói, tôi sẽ không bao giờ quên điều này. Jagdish nói rằng cô nên tập trung vào kì thi ngay bây giờ đi. Anh bắt đầu lái xe. Một chiếc xe khác ép sát vào xe họ và Jagdish dậm thắng gấp. Ganga ngả vào người Jagdish và giữ vai anh..cả hai có một màn khóa mắt. Ganga xin lỗi anh và nói, tôi không thể kiểm soát. Jagdish nói không có gì.. đó là sai lầm của tôi..xe anh tiếp tục lái xe.

Sanchi gửi dự án chi tiết cho Jagdish qua Email. Mahi đến phòng Sanchi để lấy một cuốn sách. Sanchi cố gắng nói chuyện với anh nhưng anh phớt lờ cô. Sanchi nói: này, chị đang nói chuyện với em đấy.. Chị không chắc rằng em sẽ bỏ qua cho chị. Mahi nói, giờ thì rõ rồi đấy, điều này sẽ tốt hơn cho chị. Thật không tốt để chơi một trò chơi bẩn trong suốt thời gian qua. Sanchi nói, những bài giảng này là cho ai vậy? Mahi nói, đây là những gì chị đã làm với chị dâu Anandi tại Jaitsar.. Hai người bắt đầu cãi nhau. Sanchi nói, chị không nghĩ rằng chị đã làm điều gì sai trái. Mahi nói: chị làm ơn hãy suy nghĩ cho Shiv.. anh ấy yêu chị dâu rất nhiều. Và nếu không có bà Kalyani thì cũng sẽ có một người nào đó đưa hai người họ đến với nhau vì định mệnh đã được thực hiện bởi thần linh.

Em yêu cầu chi hãy ngừng can thiệp vào cuộc sống của họ vì chị Anandi vô tội. Sanchi dài giọng: à đúng rồi, chị ta rất ngây thơ và đó là lí do tại sao lại có cuộc cãi vã giữa chi và em đấy. Mahi rời đi trong sự giận dữ.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 37: Cuộc chiến mẹ chồng - nàng dâu tiếp tục căng thẳng - Ảnh 2

Anh gặp Anandi và cô đoán rằng anh đã có một cuộc cãi vã với Sanchi. Anandi giải thích với anh rằng đó không phải là lỗi của cô ấy. Bất kì người em nào cũng sẽ làm điều đó nếu có ai nói xấu anh trai mình. Cô khuyên anh hãy làm hòa với Sanchi. Mahi nói, được thôi, em sẽ làm điều đó, nhưng bây giờ em đang đói.. Em sẽ tìm cái gì để ăn.

Anandi phục vụ thức ăn cho tất cả mọi người. Sanchi rất tức giận với cô. Ira thì không có mặt. Anandi hỏi mọi người về bà. Ông nội nói, mẹ cháu đang ở trong phòng. Anandi nói tại sao mẹ cháu lại ở đó một mình. Sanchi nói rằng mẹ tôi không ở một mình.. anh Shiv đang ở cùng với mẹ. Anandi đem thức ăn đến phòng bà, nơi Shiv đang cố gắng giải thích với mẹ mình rằng đó không phải lỗi của Anandi. Cô muốn nói mọi chuyện với tất cả mọi người, nhưng anh đã ngăn cô ấy lại. Ira nói, con nghĩ như vậy vì con đã quá tin tưởng vào vợ mình.. một ngày nào đó vợ con sẽ phá vỡ niềm tin của con và con sẽ không có bất kì niềm tin về mối quan hệ nào. Anandi buồn bã vì cuộc trò chuyện đó. Shiv bảo Anandi cứ vào đi. Anandi đưa đồ ăn cho Ira nhưng bà nói rằng bà không đói. Shiv và Anandi cố gắng thuyết phục bà. Ira nói rằng bà đã tổn thương rất nhiều…vv..vv.. Cuối cùng Shiv bảo bà hãy ăn vì anh đi và bà đồng ý làm theo.

Tại nhà của Jagdish, bà nội vẫn còn buồn và lo lắng cho Anandi. Sumitra nói rằng bà đã nói chuyện với Anandi và cô ấy nói rằng mọi thứ đều rất tốt. Cả Jagdish cũng đã nói chuyện với Sanchi và anh cũng cho biết mọi thứ đều tốt. Bà nội nói, nhưng cho đến khi bà chưa được tự mình nói chuyện với Anandi thì bà không thể cảm thấy thoải mái được.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 37: Cuộc chiến mẹ chồng - nàng dâu tiếp tục căng thẳng - Ảnh 3

Cuối cùng Ira cùng Shiv và Anandi cũng ra ngoài cùng ăn sáng với mọi người. Ông nội giúp tất cả mọi người thoải mái bằng cách kể những câu chuyện vui của mình. Khi tất cả mọi người đang vui vẻ thì Anandi ngắt quãng câu chuyện, khiến Sanchi rất tức giận vì làm gián đoạn câu chuyện của ông nội, Anandi nói đó giống như một vụ cướp đối với ông, phải không? Anandi nói, cháu chỉ đùa thôi. Ông nội cắt ngang cuộc trò chuyện của họ và nói rằng, ông biết là cháu đang đùa mà.

Bà nội gọi đến nhà của Shiv. Ira nhấc máy. Baô nội nói, tôi muốn nói chuyện với.. Ira nói, chờ một chút, và kêu Anandi đến nghe điện thoại. Bà nội hỏi Anandi mọi thứ ở đó vẫn tốt chứ? Anandi nói, vâng..mọi người đang ăn sáng cùng nhau. Bà nội nói, bà sẽ gọi lại sau.

Bà nói với Sumitra, tôi đã nói chuyện với con bé, hình hhư có gì đó không đúng. Giọng mẹ Shiv dường như rất lạ. Bà nội lại lo lắng và tập phim kết thúc.

Tập 37b
Link youtube: https://m.youtube.com/watch?v=UkvVdWMJLKQ

Cảnh 1

Jagdish đợi Ganga ở trường thi. Ngay khi cô đi ra với vẻ hào hứng vì bài làm của cô rất tốt, Jagdish bảo cô hãy bình tĩnh và họ sẽ về nhà và thảo luận về bài làm của cô. Cô hỏi tại sao anh tới đây, cô có thể tự về được mà. Anh nói rằng vì nó tiện đường của anh, và anh không thể đợi cô về để hỏi bài thi của cô thế nào?

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 37: Cuộc chiến mẹ chồng - nàng dâu tiếp tục căng thẳng - Ảnh 4

Cô nói cô cũng không thể đợi giống như anh. Họ quyết định đi ăn mừng cùng nhau. Jagdish đề nghị ăn Barfka gola. Ganga nói rằng trẻ con mới ăn thứ đó. Anh nói rằng đừng để sự trong sáng và trẻ con bị biến mất, bởi vì nó sẽ giúp con người được hạnh phúc. Cô ngần ngại thử 1 cái với Jagdish trong khi anh đề nghị cô hãy thoải mái thưởng thức nó đi. Anh hỏi về bài viết của cô. Cô nói rằng cô viết rất gọn gàng. Ganga nhìn thấy nước cốt đang chảy ra và vui vẻ chỉ cho Jagdish thấy. Anh lau tay của mình.
Khi điện thoại kêu, Jagdish nhờ cô đặt điện thoại lên tai cho anh, nghe thấy Sanchi ở đầu bên kia, Ganga hơi căng thẳng. Jagdish đảm bảo là công việc của cô sẽ xong. Anh hỏi cô cũng đang học hay đang nghiên cứu chứ? Cô nói cô đã cố rất nhiều nhưng không tìm được gì. Anh bảo sẽ cố hết sức. Khi cúp máy anh nói rằng rất khó để hiểu được tâm trạng thất thường của Sanchi. Cô nói rằng một người khi họ đã được thích bằng cả trái tim thì không thể bị cư xử một cách cay nghiệt được. Họ hết thúc bữa golas.

Buổi tối, cô vui mừng khi nhận đc 1 tin nhắn từ Jagdish bảo cô hãy kiểm tra bài nghiên cứu của cô vì anh đã gửi thư cho cô rồi. Trong khi xem chúng và cảm thấy rất biết ơn Jagdish, cô nhớ lại những khoảnh khắc với anh. Sau đó cô nhớ lại cô đã đối mặt với Anandi và bà nội trước đó thế nào và nhận ra rằng cô đã hành xử quá đáng. Cô nói rằng cô đáng ra không nên làm như vậy, đặc biệt là với bà nội, vì Jagdish rất thân thiết với bà ấy. Cô cảm thấy có một chút căng thẳng. Mahi đưa cô 1 cây kem. Sanchi ngạc nhiên hỏi cái này thực sự cho cô sao? Cô ăn và nói rằng thật sự rất bất ngờ khi Mahi lại mời cô ăn. Cô bảo anh hãy luôn vui vẻ và ngọt ngào như thế này. Họ trọc ghẹo nhau.

Sáng hôm sau, ông nội vô cùng vui mừng khi thấy Bhairon và bà nội, ông ra cửa chào đón nồng nhiệt. Bhairon nhận phước lành từ ông nội, ông nói rằng họ đã cảm thấy rất vui với sự đến thăm này. Sau khi ngồi xuống, ông nội vào trong gọi mọi người. Thấy bà nội căng thẳng, Bhairon nói rằng ông không cảm thấy có sự căng thẳng trong ngôi nhà. Anandi tới và ôm họ, và tỏ sự ngạc nhiên vì sự tới thăm bất ngờ này. Bà nội nói rằng bà muốn gặp cô và rất sốt ruột.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 37: Cuộc chiến mẹ chồng - nàng dâu tiếp tục căng thẳng - Ảnh 5

Khi Ira đi ra mà không để ý rằng bà nội đã tới, bà ấy giật mình khi nhìn thấy họ, khi cả hai đều căng thẳng, bà tới và chào hỏi một cách cộc lốc với sự căng thẳng rõ rệt. Bà nội cố gắng giảm nhẹ bầu không khí bằng một câu đùa rằng họ không nên đứng như thế. Khi Sanchi đi xuống, cô nhìn thấy bà nội, như để có cách hiểu đúng đắn với gia đình Jagdish, cô chạy tới và ôm bà nội làm bà và mọi người đều giật mình. Cô cực kỳ lịch sự và nhã nhặn với bà nội, cô cũng lấy đồ ngọt khi cô được mời. Sau đó cô đi tới trường. Bà nội cũng đưa đồ ngọt cho mọi người và cố gắng làm dịu tình hình. Bà nói rằng để được chấp nhận sai lầm của bà, bà phải tới đây xin lỗi.

Bà nói rằng hạnh phúc của con trẻ là điều quan trọng nhất đối với những người sinh thành và nuôi dưỡng, và bà cũng vậy, bởi vì điều đó bà không nhận ra trong sự quan tâm của bà cho Anandi, bà không biết là bà đang làm tổn thương chúng. Ông nội nói rằng bà không cần phải tự trách bản thân, vì lòng bao dung sau tất cả sai lầm, họ nên để mọi chuyện vào dĩ vãng và tiếp tục cuộc sống. Bà quay sang Ira và nói với tất cả rằng bà phải xin lỗi Ira nhiều nhất, và bà chắp tay xin lỗi Ira. Ira nói rằng con trẻ hơn bác, và con không thích cái cách xin lỗi kiểu như này, trong khi tất cả đều mềm lòng thì Ira vẫn kiên quyết. Ira nói rằng bà cũng là 1 người mẹ, bà có thể hiểu được điều đó đã làm tổn thương thế nào khi một người mẹ nghe những lời bịa đặt về con trai mình.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 37: Cuộc chiến mẹ chồng - nàng dâu tiếp tục căng thẳng - Ảnh 6

Bà nói rằng bà đã cố hết sức để hiểu tình huống của bà nội và ý định của bà, nhưng mà vết thương đã quá sâu và nó cần thời gian để hàn gắn, và hiện giờ thì nỗi đau vẫn chưa nguôi ngoai. Bà nội nói rằng bà hiểu điều này, và sự xin lỗi này không phải là mong Ira sẽ tha thứ, bà chỉ muốn làm rõ rằng những gì đã xảy ra hoàn toàn là do lỗi của bà, và Anandi không có lỗi nào trong chuyện này. Bhairon cố gắng làm cho Ira hiểu ý định của bà nội đằng sau những gì bà làm và thêm rằng ông cũng không định thanh minh cho bà nội. Ông nói rằng ông đảm bảo Anandi đã có đủ niềm tin để họ biết rằng cô ấy không biết bất cứ thứ gì về điều này. Bà nội nói rằng bà sẵn sàng nhận mọi hình phạt, nhưng không phải là bắt cháu gái của bà phải hứng chịu lỗi lầm của bà.

Ira nói rằng không ai trách móc Anandi cả. Alok cũng nói không phải lo lắng ở đây, cô ấy được đối xử với tình yêu, sự tin tưởng và cả những trách mắng như Sanchi vậy, cô ấy như là đứa con gái thứ hai của chúng tôi. Ira cũng đồng ý. Bhairon cảm ơn họ vì sự tin tưởng này. Ông nói rằng những gì đã xảy ra sẽ không thể xảy ra nữa, nhưng điều này cũng là may mắn bởi vì họ đã có được mối quan hệ với bên gia đình. Ông nói rằng ông rất sợ sai lầm này sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ của 2 bên, và cảm ơn họ vì đã hiểu. Ông nội nói ông cũng muốn xin lỗi, làm mọi người giật mình, sau đó bầu không khí vui vẻ trở lại, ông nói ông muốn chào đón mọi người bằng một bông hồng, nhưng không thể. Anandi đưa cho bà nội 1 cốc nước trái cây, nhưng bà từ chối. Bà nói rằng khi bà đi bộ thăm Udaipur bà sẽ cảm thấy đói. Bà nói bà sẽ lại tới thăm Udaipur, vì gánh nặng của cái sai lầm này vẫn đang đè nặng lên bà. Bà chào họ ra về. Khi ra về Ira vẫn chào bà một cách kiên quyết. Màn hình dừng lại trên khuôn mặt của Ira. Xem tập tiếp theo tại đây

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 37: Cuộc chiến mẹ chồng - nàng dâu tiếp tục căng thẳng - Ảnh 7

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT