Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 36: Jagdish "rưng rưng nước mắt" vì tài năng của Ganga

Phim hay mỗi ngày 30/01/2016 10:50

Cuối cùng cô cũng lấy hết can đảm để đọc, đó là một bài thơ khá xúc động và đáng khích lệ về cách cô đã chiến đấu một mình và không bao giờ bỏ cuộc. Jagdish càng xúc động và rưng rưng nước mắt. Anh vỗ tay khen ngợi cô.

Tập 36a
Link youtube: https://m.youtube.com/watch?v=ORRkPbuqoSM
Ông nội đến và nói với ba mẹ Shiv rằng nên quên tất cả mọi chuyện, thay vào đó hãy nghĩ rằng Shiv được như vậy là vì bà Kalyani muốn Anandi kết hôn với anh. Ira nói: nhưng bằng cách nói dối như thế sao?

Ông nội nói: hãy hiểu cho bà ấy, bà ấy đã làm tất cả mọi thứ vì hạnh phúc của Anandi và khi con nghĩ về hạnh phúc của con cái mình thì con cũng sẽ làm sai, vúng ta cũng có những lúc sai lầm mà.. Ông cũng thể hiện sự thất vọng với Ira khi nói Anandi là một cô dâu nhỏ tuổi.

Sau đó ông nói tiếp với Sanchi: cháu là một cô gái thế hệ mới nên ông sẽ giải thích thay vì la mắng cháu. Sanchi nói: cháu chỉ nói những gì là thật, cháu chẳng làm gì cả. Ông nội nói: đúng.. nhưng đó là quá khứ rồi.. hôm nay Shiv và Anandi đang hạnh phúc với nhau, khi Shiv không có bất kì vấn đề gì thì chúng ta lại làm lớn mọi chuyện sao? Sanchi nổi giận và nói, vì vậy chị dâu Anandi và gia đình chị ấy có thể làm bất cứ điều gì họ muốn còn chúng ta không thể nói bất cứ điều gì ư? Thật tuyệt, cảm ơn ông rất nhiều. Cô tức tối rời đi.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 36: Jagdish 'rưng rưng nước mắt' vì tài năng của Ganga - Ảnh 1

Nguyễn Linh Trang - cô  dâu 8 tuổi

Anandi ngồi khóc trong phòng. Shiv nói, em đã kể mọi chuyện cho anh nhưng đối với anh đó là kết thúc của cuộc trò chuyện. Anh cảm thấy không muốn nói với bất cứ ai khác, anh cũng không biết tất cả mọi chuyện sẽ trở nên như thế này. Anh nhận ra bây giờ anh nên nói với tất cả mọi người. Anh xin lỗi em. Anandi nắm tay anh và nói, nếu em có phải giải quyết với bất kì tình huống nào thì em biết, em không đơn độc một mình.. anh đang ở với em.. để hỗ trợ em. Nhưng em lo lắng cho mẹ rất nhiều. Đây không chỉ là mối quan hệ của chúng ta mà là mối quan hệ của hai gia đình.. một mối quan hệ đang phát triển tốt, nhưng sau những gì đã xảy ra hôm nay em không chắc chắn mọi thứ sẽ còn tốt đẹp hay không.

Ganga đến chỗ Mannu lấy bình sữa, Jagdish cũng đến đó đưa cho cô quyển sách. Anh nói với cô rằng anh sẽ chăm sóc cho Mannu. Tình cờ anh nhìn thấy bài thơ của Ganga viết trong cuốn vở. Ganga đến và bối rối nhận lại cuốn vở, cô bảo anh không nên đọc nó. Jagdish ngạc nhiên hỏi, cô viết những bài thơ này sao? Ganga nói, nó không có trong bài học.. Tôi viết những gì mà tôi nghĩ trong tâm trí. Jagdish nói, tôi đã đọc vài dòng và thấy nó rất hay, sau đó anh yêu cầu cô đọc hết bài thơ. Ganga nói, nhưng tôi xấu hổ lắm... Jagya nói, có gì đâu mà phải xấu hổ chứ? Cô có thể viết nó thì tại sao cô không thể đọc nó? Cuối cùng cô cũng lấy hết can đảm để đọc, đó là một bài thơ khá xúc động và đáng khích lệ về cách cô đã chiến đấu một mình và không bao giờ bỏ cuộc. Jagdish càng xúc động và rưng rưng nước mắt. Anh vỗ tay khen ngợi cô.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 36: Jagdish 'rưng rưng nước mắt' vì tài năng của Ganga - Ảnh 2

Đây là một phần của bài thơ:
Tôi không nhớ gì nhiều về thời thơ ấu của mình
Tôi cũng không nhớ bất kì giọng nói nào
Nhưng tôi nhớ có ai đó đã nói khi còn nhỏ
Bạn sẽ không thua cuộc chừng nào bạn chưa chấp nhận buông tay
Tôi không bao giờ giơ tay, nhưng cũng chưa bao giờ cúi đôi mắt của mình xuống
Nước mắt đã rơi rất nhiều, nhưng không bao giờ tôi khóc
Hơi thở đã ngừng, nhưng chiến thắng của tôi thì không ai có thể ngăn cản được
Hãy nhìn vào chiến thắng của tôi này, chứ không phải những vết thương tôi đang mang
Giờ đây payals (nhẫn đeo chân) sẽ không ràng buộc chân tôi nữa
Cả những chiếc vòng cũng sẽ không ôm lấy tay tôi
Giờ đây tôi sẽ chiến thắng tất cả mọi người
Và một ngày nào đó họ sẽ hối hận vì đánh mất tôi.

Jagdish nói, tôi không biết phải nói gì cả. Tôi không còn lời nào để ca ngợi cô nữa. Hôm nay tôi đã nhìn thấy một Ganga hoàn toàn mới đang đứng trước mặt tôi. Tôi chưa bao giờ biết được tài năng này của cô. Cô đã nói được một điều rất lớn ẩn trong những câu từ đơn giản như vậy. Với cuộc đấu tranh của cô, bài thơ này cũng đã thể hiện sức mạnh, ước mơ của cô. Nó rất hay, mạnh mẽ và rất tuyệt vời. Tôi đảm bảo rằng sự nhạy cảm, suy nghĩ, đam mê của cô có thể làm cái gì đó lớn hơn nữa.. chúng sẽ giúp cô tiến xa hơn trong cuộc sống. Cô sẽ thành công trong tất cả những thử thách mà cô gặp phải trong cuộc sống của mình. Và tôi không phải người nói tất cả điều này, mà chính cô đã nói ra, chính những câu chữ đơn giản kia đã nói lên điều đó.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 36: Jagdish 'rưng rưng nước mắt' vì tài năng của Ganga - Ảnh 3

Anh tặng cho cô một cây bút máy và nói rằng, tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cô viết nên những bài thơ của cô bằng cây bút này. Ganga cầm lấy nó và rất hạnh phúc.

Sumitra đem sữa đến cho bà nội và nói, uống sữa rồi sẽ giúp mẹ dễ ngủ. Bà nội đang rất lo lắng cho Anandi và nói: hôm nay tôi không thể ngủ được đâu Sumitra. Bà trách bản thân và tự hỏi tại sao tôi lại làm tất cả những điều này cơ chứ. Bà lo lắng rằng Sanchi sẽ nói với tất cả mọi người. Sumitra trấn an bà: mẹ đừng lo lắng quá, Sanchi chắc sẽ bình tĩnh lại chừng nào về đến Udhaipur. Bà nội nói, tại sao cô lại nói như vậy? Nếu đó là Meenu hoặc bất cứ ai khác thì chúng ta còn có thể xử lí tình hình, nhưng đằng này... Cô có thấy sự tức giận của con bé đó không? Và cả những gì nó nói với Anandi trước khi rời khỏi nữa? Bà bảo Sumitra hãy gọi cho Anandi ngay đi, nhưng Sumitra nói giờ không phải lúc thích hợp, chúng ta sẽ gọi con bé vào ngày mai. Bà nội cầu nguyện cho Anandi.

Vào buổi sáng, Sanchi đem cà phê đến cho Ira. Cô nói với bà: con biết mẹ đang rất căng thẳng.. nhưng tại sao mẹ lại phải làm tổn thương chính mình? Mẹ nên quên hết mọi thứ đi. Nếu như mẹ còn nhớ, con đã nói từ trước rằng có một cái gì đó đáng ngờ trong mối quan hệ này.. nếu không thì anh Shiv đã không thể bị mắc kẹt trong gia đình đó như vậy. Không ai tin con cả, nhưng bây giờ thì mẹ đã biết rõ những người đó họ tầm thường và ích kỉ thế nào rồi chứ. Trong thực tế, con cũng cảm thấy tệ cho Jagdish. Anh ấy không có lỗi nhưng vẫn phải chịu đựng những chuyện này. Tuy nhiên con không nghĩ rằng gia đình Jagdish sẽ quan tâm đến điều đó.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 36: Jagdish 'rưng rưng nước mắt' vì tài năng của Ganga - Ảnh 4

Ira nói: khi người thân cận đang cố gắng chống lại chúng ta, chúng ta có thể nói những gì cho người khác biết chứ. Shiv của chúng ta rất hài lòng về Anandi.. và đó là lí do tại sao bất kể những gì con bé nói thì Shiv cũng sẽ ủng hộ vợ mình. Thằng bé đã nói điều đó rất rõ ràng. Thay vì đứng về phía mẹ mình thì Shiv lại ủng hộ Anandi. Và mẹ cảm thấy đau lòng. Mẹ ước gì Shiv có thể hiểu cảm giác của mẹ sau khi nghe tất cả những điều đó từ con trai của mình. Bà có vẻ rất khó chịu và khóc. Bà nói tiếp: Shiv đổ mọi tội lỗi cho mình.. điều này có nghĩa là thậm chí khi Anandi làm điều gì sai thì mẹ cũng không có quyền la mắng con bé. Sanchi bảo bà hãy quên mọi thứ đi. Ira đáp: mẹ sẽ ổn thôi, con cứ đi và làm việc của con đi. Sanchi nói: được rồi, nhưng mẹ phải hứa rằng mẹ sẽ không khóc nữa và nếu mẹ cần bất cứ điều gì, hãy gọi cho con. Sau đó Sanchi rời đi. Màn hình khép lại trên khuôn mặt đầy nước mắt của Iravati.

Tập 36b
Link youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Z0gpw3rYC6w

Anandi đang nấu ăn trong bếp, cô căng thẳng khi nhớ lại những lời gay gắt của Sanchi và những sự việc đã xảy ra (Urmidevi kết tội cô, những lời nói chua chát và căm phẫn của Ira...)

Sau đó cô nhận được một cuộc gọi từ Sumitra. Bà hỏi cô rằng mọi thứ ở đó có ổn không, Anandi nói mọi thứ đều ổn. Sumitra hỏi cô, Sanchi có nói cho mọi người về Urmidevi không? Mọi thứ vẫn tốt đẹp cả chứ? Anandi đáp: mẹ đừng lo cho con, tất cả vẫn ổn mà, không có chuyện gì xảy ra cả. Con đã nói với mẹ, Shiv và gia đình anh ấy là những người tốt ở đây. Sumitra cũng đã tạm yên tâm phần nào. Anandi bảo Sumitra hãy nói với bà nội không nên lo lắng, cũng như cô phải đổ lỗi cho mình vì điều này.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 36: Jagdish 'rưng rưng nước mắt' vì tài năng của Ganga - Ảnh 5

Sau cuộc gọi, Anandi quay lại thì nhìn thấy Meenu đang đứng sau cô. Meenu "bắt" lấy lời nói dối của cô và nói: Sumitra không thể nhìn thấy khuôn mặt con vì thế mà cô ấy tin con. Còn thím thì đã nhìn thấy gương mặt con... khi mà một người nói dối lần đầu tiên thì gương mặt cô ấy không giống như người bình thường. Anandi nói: con không biết sẽ phải đối mặt với mình trong gương như thế nào... nhưng con phải nói dối để mọi người được tốt hơn. Meenu rất tự hào về Anandi.

Sanchi nhìn vào ảnh của Jagdish trên điện thoại và nói: em cảm thấy rất tệ vì những gì đã xảy ra ngày hôm qua, nhưng đồng thời cũng thật tốt bởi vì anh sẽ không phải kết hôn với con gái của Urmidevi nữa, anh rất dễ thương, rất nhạy cảm. Sau đó cô tự nhủ rằng tại sao cô lại làm như thế. Rồi cô gọi cho Jagdish. Anh nhìn vào điện thoại, thấy số của Sanchi và hi vọng mọi thứ vẫn ổn với Anandi. Anh bắt máy và hỏi mọi chuyện vẫn tốt cả chứ? Sanchi xin lỗi anh vì đã bỏ đi như thế. Jagdish nói: cô không cần xin lỗi tôi, tôi mới là người nên xin lỗi cô, cô phải rời đi đột ngột là vì những sự việc đã xảy ra.

Sanchi cũng xin lỗi vì hành vi của cô với gia đình anh, đặc biệt là bà nội. Jagdish nói: tôi hiểu mà.. thậm chí tôi đã rất tức giận khi Urmidevi xúc phạm tới bà nội của tôi... nhưng chúng tôi có thể làm gì chứ. Sự thật từ quá khứ ùa đến tất cả đều quá đột ngột. Sanchi nói: chuyện gì đến thì cũng đã đến rồi, giờ chúng ta đang tiến về phía trước và quên đi rất nhiều điều, đúng không? Jagdish nói phải và rằng họ hãy lên kế hoạch cho khởi đầu mới. Sanchi nói: em hi vọng là anh không thay đổi quyết định tái hôn. Jagdish bảo rằng: tôi sẽ phải kết hôn vì gia đình của mình. Sanchi nói điều đó sẽ không xảy ra cho đến khi anh biết mẫu người bạn đời mà anh muốn là gì. Jagdish lạc vào trong suy nghĩ của mình.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 36: Jagdish 'rưng rưng nước mắt' vì tài năng của Ganga - Ảnh 6

Ông nội và Alok đang buồn bã ngồi trong phòng khách. Mahi bước vào và nói: Xin chào mọi người, cháu đã về rồi đây, mọi người đang rất nhớ cháu có đúng không? Đội của cháu đã ghi bàn rất nhiều và thắng rất nhiều trận đấu. Và batsman (người hùng)- người đã kiến tạo nhiều bàn thắng nhất đang ở trước mặt mọi người đây, ít nhất thì hãy chúc mừng cho cháu đi chứ... Ông nội và Alok chúc mừng anh nhưng vẫn giữ khuôn mặt ủ ê. Mahi hỏi Alok rằng có chuyện gì sao hả bác? Mọi người đâu hết rồi? Ông nội bảo anh hãy đi nghỉ ngơi rồi gặp mọi người sau.

Ganga đang làm việc trong bếp còn Mannu cũng đang chơi ở đó. Ganga bận rộn vừa học vừa làm, bà nội đi đến và khi nhìn thấy cô, bà lại nhớ về lúc Anandi còn nhỏ, cô ấy cũng vừa học vừa làm như vậy. Trong lúc Ganga sơ sẩy không để ý, Mannu đi đến nghịch bình gas ở gần đó. Bà mỉm cười nhìn Ganga nhưng sau đó hoảng hốt khi thấy Mannu ở gần bình gas, bà kêu lên và Ganga cũng thảng thốt chạy đến bế Mannu lên. Bà nói với Ganga hãy chăm sóc cho thằng bé. Ganga nói rằng cô đang trông chừng Mannu nhưng lại quá bận rộn với công việc. Bà nội bảo cô: bà, Sumitra và Gehna sẽ chăm sóc Mannu cho đến khi cháu hoàn thành xong kì thi của mình. Giờ thằng bé sẽ ở cùng mọi người. Nói rồi bà bế Mannu và rời đi.

Meenu kể cho Mahi nghe mọi chuyện. Mahi kinh ngạc kêu lên: Cái gì chứ? Con không thể tin được những chuyện như thế lại xảy ra ở nhà chúng ta. Và đó là lí do tại sao ông nội và bác Alok buồn như vậy. Meenu bảo: Sanchi không bao giờ hòa hợp được với Anandi, cuối cùng khi mà hai đứa dường như đã hòa thuận hơn thì tất cả những chuyện đó lại xảy. Bà cũng nói rất nhiều về Anandi: đó không phải là lỗi của Anandi, nhưng mẹ cũng không thể làm gì để giúp con bé. Mahi bảo: mẹ cứ bình tĩnh đi, thỉnh thoảng mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ hơn do chính cách phản ứng của chúng ta. Mẹ cũng không cần đứng về phía nào cả vì trong chuyện này không có ai làm sai. Bác Ira rồi sẽ sớm nguôi ngoai, vả lại không ai có thể giận chị Anandi lâu được đâu. Đây chắc lại là lỗi của Sanchi rồi, chị ấy không nên cư xử như vậy...

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 36: Jagdish 'rưng rưng nước mắt' vì tài năng của Ganga - Ảnh 7

Sanchi đang thảo luận đề tài nghiên cứu với bạn của mình. Bạn của Sanchi không thích đề tài mà cô ấy nhận được, nhưng Sanchi thì rất háo hức vì đề tài của cô là Cách quản lý bệnh viện ở nông thôn. Bạn của Sanchi nói: đề tài của cậu khó hơn của mình, làm thế nào cậu có thể thực hiện nó vào ngày mai? Cậu chưa từng nhìn thấy bệnh viện ở nông thôn mà. Cậu sẽ phải làm việc chăm chỉ... còn hơn cả mình đó. Sanchi nói: không, mình có cảm giác rằng lần này mình sẽ hoàn thành đề tài nghiên cứu mà không cần quá nhiều nỗ lực, và cũng có thể mình sẽ làm xong trước hạn nộp bài. Cô bạn thắc mắc: nhưng làm thế nào? Sanchi mỉm cười đáp: Cứ chờ mà xem.

Tại dinh thự Jaitsar, mọi người đang ngồi ở bàn ăn. Bà nội vẫn còn buồn. Sumitra đến và nói: con đã nói chuyện với Anandi rồi, con bé nói mọi thứ ở đó đều ổn. Jagdish cũng nói: cháu đã gọi điện cho Sanchi và dường như tất cả vẫn bình thường. Anandi sẽ phải giải quyết mọi thứ. Bà nội bảo rằng bà hi vọng mọi người đã đúng, nhưng bà vẫn còn lo lắng vì một số lí do. Xem tập tiếp theo tại đây

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 36: Jagdish 'rưng rưng nước mắt' vì tài năng của Ganga - Ảnh 8

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT