Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 16 phần 7

Phim hay mỗi ngày 20/01/2016 21:18

Gia đình Singh đi vào trong nhà để tìm kiếm Jagdish, anh đi vào sau họ nhưng trông có vẻ cau có. Mọi người rất hào hứng khi anh đã đồng ý tái hôn.

Tập 16a
Link: https://www.youtube.com/watch?v=7L5BKpbVVP8&index=199&list=ELVIp0B29Z_Lg

Bhairon nói với Shiv hãy chăm sóc tốt cho Anandi con gái ông. Shiv hứa với ông rằng anh sẽ đem lại tất cả hạnh phúc cho cô. Một số phụ nữ mời Anandi thực hiện nghi thức từ biệt (tung gạo rasam, giống như hôm đám cưới) để Jaitsar được nhận phước. Tiếp theo là lễ Bidaii với gia đình Singh, dân làng Jaitsar và Anandi (với bài nhạc nền do các diễn viên trong phim thể hiện), Ira và Meenu đưa Anandi vào trong xe (cảnh này giống hệt như hôm đám cưới, cực xúc động). Bhairon, Basant, Shyam và Madan chạm vào chiếc xe và đẩy đi. Jagdish đứng trên lề đường để tạm biệt Anandi, cô cũng vẫy tay chào anh.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 16 phần 7 - Ảnh 1

Gia đình Singh đi vào trong nhà để tìm kiếm Jagdish, anh đi vào sau họ nhưng trông có vẻ cau có. Mọi người rất hào hứng khi anh đã đồng ý tái hôn. Bà nội ban phước cho Anandi vì cô đã hoàn thành nhiệm vụ của mình khi còn sống ở đây. Cả nhà cùng bàn luận về mẫu người mà Jagdish muốn, nhưng anh nói rằng anh không có niềm tin vào sự lựa chọn bạn đời của mình. Không có gì gọi là người bạn đời "hoàn hảo" cả - sự hoàn hảo thay đổi theo từng hoàn cảnh và anh muốn Anandi sẽ thay anh tìm kiếm một người thích hợp. Nói rồi anh rời đi, gia đình Singh lại tiếp tục bàn bạc về mẫu người xứng đáng, bà nội nói rằng có lẽ Jagdish muốn tìm một người có nét tương đồng với Anandi.

Tại thành phố Udaipur, xe của An-Sh đã về đến trước cửa dinh thự, họ được chào đón nồng nhiệt bởi Nathu và những người khác. Khi Shiv thắc mắc về sự chào mừng đặc biệt này, Ira nói rằng lần cuối cùng thì họ được chào đón cô dâu mới, còn lần này là chào đón chủ nhà mới/Laxmi. Anandi nói rằng cô muốn trở thành con gái của nhà này chứ không phải chủ sở hữu ngôi nhà.

Tại dinh thự Jaitsar, Ganga nhờ Jagdish xem xét lại các tài liệu liên quan đến việc ly hôn trước khi cô đặt bút kí. Anh nghiên cứu và gật đầu với cô. Luật sư nói cô hãy suy nghĩ lại lần cuối cùng, nếu như cô muốn cho mối quan hệ này thêm một cơ hội trước khi kí vào các văn bản pháp lý này, nhưng Ganga kiên quyết rằng cô muốn được tự do và thoát khỏi Ratan Singh. Cô nhanh chóng kí vào đơn ly hôn và sau đó nở một nụ cười hạnh phúc.

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 16 phần 7 - Ảnh 2

Tập 16-b

Link: https://www.youtube.com/watch?v=nxm-ewQbJ9M&index=200&list=ELVIp0B29Z_Lg

Tại dinh thự ở Udaipur, mọi người đang ngồi trò chuyện ở phòng khách. Nathu nói rằng anh ta sẽ để hành lý của An-Sh vào phòng Alok, Shiv tự hỏi tại sao. Ông nội trêu chọc về tuổi tác của Ira và Alok, rằng họ nhận phòng nhỏ để không phải đi bộ nhiều. Tất cả bật cười, nhưng Anandi nói rằng cô đã nhận được tình yêu và sự chăm sóc đặc biệt của họ. Shiv cũng từ chối nhận phòng và ủng hộ Anandi khiến mọi người cười vui vẻ. Ira nói với Anandi đi nghỉ ngơi vì họ sẽ có holika vào buổi tối.

Ở trong phòng mình, Anandi nhìn vào bứa ảnh gia đình Singh đang treo trên tường và rất xúc động khi nhớ về họ. Cô nghĩ rằng đây cũng là tất cả tình yêu của cô và cô sẽ gửi tình yêu tương tự đến họ (gia đình Shekhar).

Tại dinh thự Jaitsar, Sumitra, Ganga và Makhan đang sắp xếp một căn phòng (là phòng của Anandi). Sumitra rất xúc động khi nhìn thấy chiếc váy cũ của Anandi. Ganga trông thấy và nhờ Makhan chăm sóc Mannu. Cô đến bên Sumitra, bà chỉ cho cô thấy đây là chiếc váy lúc nhỏ của Anandi. Cô rất yêu chiếc váy nên đã giữ gìn nó từ lâu. Ganga nhớ lại lời đề nghị chăm sóc gia đình Singh của Anandi và lời hứa của cô. Ganga nghĩ rằng cô nên chuẩn bị sắp xếp lại dinh thự để chuyển hướng tâm trí của mọi người, nhưng cô có chút do dự vì sợ họ sẽ không thích điều này. Vì vậy cô gián tiếp hỏi Sumitra về lễ holi. Sumitra sực nhớ ra và muốn đi chuẩn bị. Ganga nghĩ rằng cô sẽ khiến mọi người được hạnh phúc.

Anandi nhìn vào cỗ tràng hạt của bà nội và rơi nước mắt. Shiv đi đến và hỏi về nó. Cô nói rằng đây là kỉ vật của bà nội và sẽ đem lại nguồn sức mạnh, cô đã hỏi về nó như một món quà và bà đã tặng cho cô mà không do dự. Shiv trêu cô rằng cô cần mạnh mẽ để sống cùng anh phải không. Anandi mỉm cười gượng gạo và nói rằng cô muốn nhận chuỗi tràng hạt này để cảm nhận được sự hiện diện của bà nội trong từng khoảnh khắc. Shiv dịu dàng vuốt má cô và nói đùa rằng cô đã có được kỉ vật từ bà nội, và bên cạnh đó cô còn có một anh chàng tốt nhất trên thế giới yêu thương cô, cho nên cô là người may mắn nhất. Anandi mỉm cười với anh.

Tại dinh thự, Ganga hỏi một số thứ về sự sắp xếp holika và nhờ Makhan làm giúp vài việc. Cô đi đến phòng Jagdish trong khi anh đang chơi đùa với Mannu. Anh nói với Ganga rằng Mannu sẽ được học nhiều hơn khi cậu bé tới trường. Ganga rất hạnh phúc và cô gián tiếp nói với Jagdish về holika dehen (?) trong khi trò chuyện với Mannu. Jagdish vẫn còn trong tâm trạng buồn bã, Ganga giải thích cho Mannu về câu chuyện của holika dehen và bị nhầm lẫn vài chi tiết, Jagdish liền giúp cô đính chính lại. Ganga nhờ Jagdish nói cho Mannu và anh vui vẻ giải thích cho cậu bé nghe. Giữa lúc Ganga hỏi tại sao họ lại ăn mừng holika cho đến tận bây giờ, anh nói rằng để đốt cháy những kỉ niệm cũ và những điều sai trái. Ganga bảo Jagdish tham gia holika dehen nhưng anh từ chối, cô cố thuyết phục anh đồng ý.

Tất cả mọi người đã sẵn sàng cho buổi lễ và tự hỏi Jagdish đang ở đâu, Ganga chắc chắn anh sẽ đến nhưng bà nội thì không. Bà chú ý đến một số thứ còn thiếu trên puja thaal. Ganga đi vào trong để lấy. Sumitra lại nhớ tới Anandi vì cô luôn quan tâm đến những thứ dù là nhỏ nhất và bà nội cũng đồng ý. Ganga mang những thṕ còn thiếu ra và mọi người cùng ra ngoài làm lễ. Bà nội nói với mọi người hãy bắt đầu các nghi thức. Vào lúc này, Jagdish đi tới và nói rằng anh là một phần của lễ puja này. Tất cả mọi người đều hạnh phúc. Xem tập tiếp theo tại đây

Xem trước Cô dâu 8 tuổi - Tập 16 phần 7 - Ảnh 3

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT