Vũ (Về Nhà Đi Con) dù chơi bời đến đâu cũng 'lớn' từ giây phút vợ sinh con?

Phim hay mỗi ngày 13/07/2019 14:31

Sau hàng loạt lần khiến Thư, bố mẹ và cả người xem thất vọng, Vũ Sở Khanh (Về Nhà Đi Con) phải chăng đã bắt đầu 'tỉnh ngộ'?

Người ta thường nói, dù cho người đàn ông của bạn có chơi bời, phá phách hay ngốc nghếch cỡ nào, sau khi lên chức bố, bất giác cuộc đời bắt họ phải trưởng thành. Bởi khi ấy, họ không còn là một người sống cho mình nữa mà họ còn phải có trách nhiệm với con cái.

Vũ (Về Nhà Đi Con) dù chơi bời đến đâu cũng 'lớn' từ giây phút vợ sinh con? - Ảnh 1

Người đàn ông bị ghét nhất Về Nhà Đi Con hiện nay dường như cũng vậy. Tạm bỏ qua những lần Vũ (Quốc Trường) khiến người xem phải tức sôi máu thì từ giây phút Thư (Bảo Thanh) sinh cu Bon, Vũ đang dần chứng minh mình là người chồng trưởng thành, người bố của đứa con trai.

1. Vũ thật lòng quan tâm đến Thư

Vũ (Về Nhà Đi Con) dù chơi bời đến đâu cũng 'lớn' từ giây phút vợ sinh con? - Ảnh 2

Cu Bon là động lực giúp Vũ thay đổi

Là một người mê gái, lăng nhăng, Vũ khiến khán giả phải "khẩu nghiệp" liên tục vì bỏ Thư đi chơi với "tiểu tam" Nhã (Quỳnh Nga). Tuy nhiên, ngay sau khi biết tin Thư sinh con, Vũ chẳng ngần ngại bỏ mặc Nhã ở sân bay chạy đến bệnh viện tìm vợ. Câu đầu tiện khi gặp bố mình tức ông Luật, Vũ đã hỏi "Thư đâu bố?", điều này chứng minh được Vũ là một người sống rất tình cảm.

Vũ (Về Nhà Đi Con) dù chơi bời đến đâu cũng 'lớn' từ giây phút vợ sinh con? - Ảnh 3

Nếu không thật sự quan tâm Thư, người Vũ hỏi đầu tiên là đứa con trai chứ không phải Thư. Khán giả chắc hẳn đã òa khóc ở giây phút bàn tay Vũ run run ngần ngại nắm lấy tay Thư và nhìn vợ ở bệnh viện với ánh mắt đầy hối hận và thương xót.

Vũ (Về Nhà Đi Con) dù chơi bời đến đâu cũng 'lớn' từ giây phút vợ sinh con? - Ảnh 4

Vũ hối hận vì giây phút Thư vượt cạn là lúc vợ cần mình nhất Vũ lại không có mặt. Cảm giác hạnh phúc vì có con trai, vui mừng vì Thư không xảy ra chuyện gì và xen lẫn hối hận đan xen lên khuôn mặt của Vũ lúc ấy.

2. Vũ là người cha rất mực thương con trai

Phút giây nữ hộ sinh trao con cho Thư và Vũ có lẽ là giây phút Vũ hạnh phúc tới tột độ trong đời mình. Nhìn ngắm đứa con, ôm hôn thắm thiết, Vũ đã biết lỗi của mình mà xin lỗi mẹ con Thư.

Vũ (Về Nhà Đi Con) dù chơi bời đến đâu cũng 'lớn' từ giây phút vợ sinh con? - Ảnh 5

Vũ thức cả đêm để cùng Thư chăm sóc con

Đêm đầu tiên làm bố cũng là cái đêm Vũ chật vật, lóng ngóng vì không biết làm gì giúp vợ. Nhưng người đàn ông ham chơi ấy đã thức cả đêm để thay phiên với vợ bế con, ru con ngủ. Anh giật mình tỉnh dậy khi vợ gọi pha sữa cho con. Cách bế còn còn vụng về, Vũ không biết thế nào để dỗ còn ăn nhưng nhìn ánh mắt hạnh phúc, nhìn nụ cười của Vũ, nhiều người chắc chắn nhận ra rằng cu Bon hiện giờ là tài sản vô giá đối với ông bố trẻ này.

Vũ (Về Nhà Đi Con) dù chơi bời đến đâu cũng 'lớn' từ giây phút vợ sinh con? - Ảnh 6

3. Vũ dần thay đổi thái độ với Nhã

Điều đặc biệt nhất mà Vũ để lại ấn tượng trong lòng khán giả chính là khoảnh khắc cuối tập 63, khi "tiểu tam" Nhã" ngỏ ý chúc mừng xen lẫn nói kháy Vũ vì lên chức bố. Ông bố trẻ này tỏ ra vui mừng khôn xiết và chia sẻ:"Tôi rất muốn hợp đồng này thành công, tôi sẽ lấy nó làm quà chúc mừng con trai của tôi".

Vũ (Về Nhà Đi Con) dù chơi bời đến đâu cũng 'lớn' từ giây phút vợ sinh con? - Ảnh 7

Dường như lúc này, Vũ dần bỏ ngoài tai mọi chuyện liên quan tới Nhã mà chỉ tập trung trong niềm hạnh phúc với con trai. Ngay cả khi Nhã có ý mời anh đi ăn tối, anh cũng ngần ngại im lặng. Nếu là Vũ của những ngày chưa có cu Bon, đảm bảo anh sẽ chẳng suy nghĩ gì mà sung sướng nhận lời Nhã bởi Nhã là người đang khiến anh chết mê chết mệt.

Vũ (Về Nhà Đi Con) dù chơi bời đến đâu cũng 'lớn' từ giây phút vợ sinh con? - Ảnh 8

Vũ từ chối lời mời ăn tối của Nhã

Tuy nhiên, sự xuất hiện của cu Bon trong gia đình đang dần thay đổi tâm sinh lí của ông bố trẻ này. Rõ ràng, đứa con chính là sợi chỉ gắn kết tình cảm của bố mẹ. Con cái cũng chính là bước đánh dấu sự trưởng thành của một người đàn ông, từ một chàng trai ham chơi thành người chồng, người cha có trách nhiệm hơn với gia đình.

Liệu Vũ có tiếp tục chứng minh bản lĩnh đàn ông của mình, hay lại chạy theo mối tình với Nhã? Hãy đón xem Về Nhà Đi Con vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV để biết thêm thông tin nhé!

Quốc Trường bị hói đầu, phải đội tóc giả khi quay 'Về nhà đi con'?

Nam diễn viên sinh năm 1988 phủ nhận việc bị hói. Trong phim "Về nhà đi con", anh sử dụng tóc giả để phù hợp với tạo hình nhân vật.

TIN MỚI NHẤT