Về nhà đi con tập 72: Khán giả khóc thương Thư đẫm nước mắt ôm con rời nhà chồng

Phim hay mỗi ngày 25/07/2019 12:00

Tập 72 “Về nhà đi con” lên sóng mang đến cho khán giả những cảm xúc vui buồn đan xen. Khán giả khóc vì thương Thư đẫm nước mắt rời nhà chồng, mừng cho Huệ thực hiện được một trong những kế hoạch lớn của cuộc đời.

Sau khi thừa nhận với phụ huynh hai bên gia đình về bản hợp đồng hôn nhân được ký trước khi kết hôn, Thư (Bảo Thanh) – Vũ (Quốc Trường) quyết định xuống thông báo cho bố mẹ chồng về quyết định ly hôn.

Không chấp nhận được sự việc này đồng thời muốn kéo dài thời gian để con trai – con dâu có thời gian bình tĩnh, suy nghĩ lại mọi việc, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) cho phép Thư bế con về chơi với gia đình bên ngoại. Cái gật đầu đồng ý của Thư đã giúp bố mẹ chồng cùng Vũ thở phào nhẹ nhõm, tiếp thêm hy vọng sẽ có cơ hội hàn gắn.

Về nhà đi con tập 72: Khán giả khóc thương Thư đẫm nước mắt ôm con rời nhà chồng - Ảnh 1Về nhà đi con tập 72: Khán giả khóc thương Thư đẫm nước mắt ôm con rời nhà chồng - Ảnh 2

Một trong những tình tiết lấy nhiều nước mắt khán giả nhất chính là cảnh Thư ôm con trai lên taxi. Dù Vũ đề nghị để anh đưa Thư về nhà nhưng cô đã từ chối với lý do không muốn bố phải suy nghĩ nhiều. Sự hối hận của Vũ thể hiện qua ánh mắt anh nhìn Thư và con mà không thể thuyết phục cô ở lại. Chứng kiến con dâu bế cháu nội rời khỏi nhà, bà Giang đau lòng, vội vàng chạy ra nhìn chiếc taxi rời đi. Bà tức giận với những gì Vũ đã làm, đẩy hôn nhân đến bờ vực.

Theo dõi cảnh này, khán giả bày tỏ sự thương cảm dành cho Thư. Họ hiểu sự tổn thương mà cô đã phải chịu đựng khi biết chồng ngoại tình công khai mà chẳng thể làm gì được bởi bản hợp đồng hôn nhân vẫn còn đó và phải ôm con một mình rời khỏi nhà chồng trong nước mắt.

Nằm một mình trên giường, Vũ cầm chiếc nhẫn cưới của Thư với ánh mắt đầy tiếc nuối, ăn năn. Ngày Huệ (Thu Quỳnh) khai trương quán trà, Vũ cũng có mặt để chúc mừng. Anh nhẹ nhàng bước tới ngồi cạnh Thư. Khi chụp ảnh gia đình, Vũ cố gắng “chen chân” để được xuất hiện trong khung hình, bên cạnh Thư. Những hành động, biểu cảm của Vũ làm người xem chỉ có thể thốt lên rằng: “Có không giữ, mất cố tìm!”.

Về nhà đi con tập 72: Khán giả khóc thương Thư đẫm nước mắt ôm con rời nhà chồng - Ảnh 3

Trải qua cuộc hôn nhân với Khải (Trọng Hùng), Huệ đã mạnh mẽ hơn trước. Ngày khai trương quán Trà, Khải đã đến nhưng vì lý do nào đó, anh vẫn chưa dám đối diện với Huệ. Theo dõi tiết mục âm nhạc của Dương (Bảo Hân) và ngày Huệ thực hiện đam mê của mình, ông Sơn hạnh phúc, rưng rưng nước mắt.

Preview ‘Về nhà đi con’ tập 72: Khải tìm gặp Huệ ngay sau khi ra tù, Thư – Vũ quyết định ly hôn

Trong preview “Về nhà đi con” tập 72, Thư và Vũ đã quyết định ly hôn, Khải ra tù và đến mừng khai trương quán trà của Huệ

TIN MỚI NHẤT