'Về nhà đi con' tập 44: Thư vừa đến công ty đã ra dáng vợ sếp, giải quyết gọn gàng 'hậu cung' của Vũ

Phim hay mỗi ngày 14/06/2019 05:46

Thư quyết tâm 'đánh dấu lãnh thổ', không để cho Vũ có cơ hội 'mèo mả gà đồng' trong tập 43 'Về nhà đi con'.

Vừa thuyết phục được Vũ (Quốc Trường), lại vừa được sự phê chuẩn từ bố Luật (NSND Hoàng Dũng), cuối cùng Thư (Bảo Thanh) cũng được đến công ty làm. Trong clip hé lộ tình tiết mới của tập 44 Về nhà đi con, Thư đã thể hiện rõ bản lĩnh "chủ quản hậu cung" khi dằn mặt hết mấy em gái đang ve vãn quanh Vũ.

'Về nhà đi con' tập 44: Thư vừa đến công ty đã ra dáng vợ sếp, giải quyết gọn gàng 'hậu cung' của Vũ - Ảnh 1

Vốn dĩ mục đích Thư đến công ty là vì muốn được đi làm và giúp Vũ quản lý đỡ bên công ty làm gốm của bố Luật, thế nên cô nàng đã vô tình kiêm luôn vị trí cai quản hậu cung. Thái độ nhăn nhó, khó chịu của em thư ký xinh đẹp luôn được Vũ ưu ái khiến Thư không mấy hài lòng. Cô nàng ngay lập tức dằn mặt và không ngại làm điều đó trước mặt Vũ: "Cười thì phải tươi như hoa ấy chứ đừng có chỉ tươi với sếp mà không tươi với vợ sếp".

'Về nhà đi con' tập 44: Thư vừa đến công ty đã ra dáng vợ sếp, giải quyết gọn gàng 'hậu cung' của Vũ - Ảnh 2'Về nhà đi con' tập 44: Thư vừa đến công ty đã ra dáng vợ sếp, giải quyết gọn gàng 'hậu cung' của Vũ - Ảnh 3

Cô thư ký nọ bị Thư cảnh cáo cũng không dám hó hé thêm gì, chỉ biết im lặng rời đi. Thư cũng nói luôn với Vũ rằng kể từ bây giờ cô sẽ là người cai quản chỗ này, không một ai được ve vãn ở đây nữa. Ngoài ra, Thư không ngại bắt Vũ chuyển cô thư ký "điện nước đầy đủ" đi chỗ khác, nếu không chuyển thì đuổi thẳng luôn chứ không được giữ lại.

'Về nhà đi con' tập 44: Thư vừa đến công ty đã ra dáng vợ sếp, giải quyết gọn gàng 'hậu cung' của Vũ - Ảnh 4

Tất nhiên là Vũ không đồng ý chuyện này. Bởi nếu làm theo lời Thư, Vũ không chỉ mang tiếng sợ vợ, lại còn bị vợ trấn áp ngay ngày đầu cô đến công ty thì còn đâu mặt mũi của anh nữa. Liệu Thư có lập lại trật tự ở công ty được hay không?

'Về nhà đi con' tập 44: Thư vừa đến công ty đã ra dáng vợ sếp, giải quyết gọn gàng 'hậu cung' của Vũ - Ảnh 5

Đón xem tập 44 Về nhà đi con được phát sóng vào lúc 21g00 ngày 13/6 trên kênh VTV1.

"Về nhà đi con" tập 43: Xúc phạm Thư chỉ là người đẻ mướn nhưng Vũ vẫn cho vợ đến công ty, đằng sau là âm mưu gì?

Trong tập 43 "Về nhà đi con", Vũ không ngần ngại nói Thư chỉ là người đẻ mướn, không cần cô phải làm gì khác cho anh.

TIN MỚI NHẤT