Về nhà đi con ngoại truyện bị khán giả nhặt sạn, bắt lỗi ngớ ngẩn

Phim hay mỗi ngày 15/08/2019 11:52

Bên cạnh việc theo dõi diễn biến Về nhà đi con ngoại truyện, khán giả không quên nhiệm vụ “nhặt sạn”.

Tối 14/8, “Về nhà đi con ngoại truyện” tập 2 tiếp tục ra mắt khán giả với những tình huống hài hước. Cụ thể, Thư (Bảo Thanh) bày kế “troll” Vũ (Quốc Trường) bằng cách cho anh biết cô diện đồ thật xinh đẹp, quyến rũ để đi ngắm sao với tình cũ. Dù bên ngoài tỏ ra không quan tâm nhưng thực chất, Vũ nổi cơn ghen lồng lộn. Anh rủ đồng đội trong Hội liên hiệp con rể là Quốc (Tuấn Tú) đi bắt gian tại trận.

Về nhà đi con ngoại truyện bị khán giả nhặt sạn, bắt lỗi ngớ ngẩn - Ảnh 1

Vũ cùng Quốc đi bắt gian Thư với tình cũ.

Ở khách sạn, Thư hả hê khi lừa được chồng và yêu cầu ông Sơn (NSƯT Trung Anh), Huệ (Thu Quỳnh), Dương (Bảo Hân) không được để lộ chuyện này cho Vũ và Quốc biết. Tại đây, ông Sơn, Huệ, Thư bị Ánh dọa đến mức sợ đến tái mặt khi đòi tự tử vì Dương từ chối tình cảm. Cả gia đình chạy tới bể bơi để thuyết phục Ánh từ bỏ ý định này.

Sau cảnh phim này, một khán giả cảm thấy khó hiểu về cảnh Ánh đòi tự tử khi ở bên dưới không ít người có mặt đứng xem nhưng không một ai lên tiếng thuyết phục cô gái này xuống.

Về nhà đi con ngoại truyện bị khán giả nhặt sạn, bắt lỗi ngớ ngẩn - Ảnh 2

Phân cảnh Về nhà đi con ngoại truyện tập 2 khiến khán giả khó hiểu.

Người này viết: “Bình thường, khi thấy một người muốn nhảy lầu tự tử hay trèo lên cây cao định nhảy xuống, mọi người sẽ làm gì? Đứng trơ mắt ếch nhìn xem trò vui hay hô hào người đến cứu, gào thét thuyết phục người ta từ bỏ ý định tự tử?

Hầu hết, mọi người sẽ chọn phương án thứ hai phải không? Nhưng trong phim, thấy con bé Ánh này vì tình mà rồ dại đòi tự tử, mấy người phía dưới như đang xem kịch hay đến hồi gay cấn, câm như hến chẳng nói câu nào. Là đạo diễn bắt phải im lặng hay biên kịch muốn phê phán sự vô tâm của con người hiện đại?”.

Về nhà đi con ngoại truyện bị khán giả nhặt sạn, bắt lỗi ngớ ngẩn - Ảnh 3
Khán giả bày tỏ sự khó hiểu trước một cảnh quay trong phim.

"Về nhà đi con" tập cuối bị chê khiên cưỡng, nhạt như nước ốc

Một số khán giả cho rằng kết phim “Về nhà đi con” quá khiên cưỡng, không liền mạch dẫn đến việc họ cảm thấy hụt hẫng.

TIN MỚI NHẤT