“Về nhà đi con”: Mất lòng tin ở Vũ, khán giả ủng hộ Dũng đến với Thư

Phim hay mỗi ngày 04/07/2019 12:29

Việc Vũ chạy theo Nhã mà bỏ rơi Thư “bụng mang dạ chửa” đã khiến nhiều khán giả rất thất vọng, mất lòng tin… Nhiều chị em mong muốn Dũng sẽ đến với Thư để Vũ phải “sáng mắt ra”.

Những tập gần đây của “Về nhà đi con”, trong khi Vũ (Quốc Trường) mải chạy theo chinh phục Nhã (Quỳnh Nga), để mặc Thư (Bảo Thanh) “bụng mang dạ chửa” nhiều lần khóc thầm buồn tủi thì Dũng (Anh Vũ) lại dành cho Thư nhiều sự quan tâm hơn.

“Về nhà đi con”: Mất lòng tin ở Vũ, khán giả ủng hộ Dũng đến với Thư - Ảnh 1

Những tập gần đây của "Về nhà đi con", Dũng đã rất quan tâm đến Thư.

Ở tập 56 phát sóng tối 2/7, có thể bắt gặp nhiều khoảnh khắc Dũng lo lắng cho Thư trước thói trăng hoa của bạn. Thậm chí, trong cuộc nói chuyện với Vũ, Dũng còn không ngại chửi thẳng vào mặt Vũ khi nhắc lại thói trăng hoa của Vũ. 

Trong một cảnh khác, khi thấy Thư cầm cốc rượu mạnh lên định uống lúc vào quán bar, anh lập tức ngăn lại và gọi cho Thư một ly nước cam với lí do "cái này không hợp với bà bầu đâu".

Chưa kể, Dũng còn nói với Linh (Khánh Linh): “Em muốn tốt cho cái Thư, em đừng vun vào. Tính thằng Vũ anh biết, mọi chuyện tưởng như rất đơn giản, rõ ràng nhưng cái gì đã găm vào đầu thì nó không thể thay đổi được đâu. Thằng Vũ với cái Thư có thể làm mọi việc cùng nhau nhưng không thể có chuyện yêu đương được đâu vì nó không thể quên cái Thư đã làm nó việt vị như thế nào”. 

Ở tập 57 phát sóng tối qua (3/7), khi nói chuyện với Dũng (Anh Vũ) về Thư, Vũ dửng dưng như không. Thậm chí, Vũ sẵn sàng nhường vợ cho bạn thân. Vũ nói: “Hợp đồng của chúng tao chỉ có 2 năm. Sau 2 năm nếu mày thích, có quyền triển. Thư nói với tao tất cả mọi thứ đều có thể thay đổi”. Bất ngờ trước lời nói của Vũ, Dũng đáp: “Đến lúc bố mày mà “húp” thì đừng có khóc”. Cùng với lời cảnh báo bạn thân, ánh mắt Vũ tràn đầy hy vọng vì càng lúc anh càng hiểu Thư, thương xót cho Thư và có lẽ bắt đầu có tình cảm với cô nàng.

“Về nhà đi con”: Mất lòng tin ở Vũ, khán giả ủng hộ Dũng đến với Thư - Ảnh 2

Dũng đã không ít lần cảnh báo Vũ làm một người đàn ông tử tế và "có không giữ, mất đừng tìm".

Trước đó, Dũng cũng từng không tiếc lời mạt sát Vũ vì Thư: “Bad boy chỉ là bộ mặt lúc cưa gái thôi. Trong cuộc đời này, mày muốn thành công thì phải diễn vai người đàn ông tử tế. Đó vẫn chỉ là suy luận của mày. Nó lấy mày nó được cái gì. Nó thừa sức lấy được một thằng ít tiền hơn mày nhưng mà có đạo đức vẫn tốt hơn cái loại mày”.

Ngay khi những tình tiết này được hé lộ, giới chị em đã lập tức “nhảy” vào vun vén cho cặp đôi Dũng - Thư.

“Thích thuyền Dũng - Thư ngay từ đầu rồi cơ”, “Nguyện ship thuyền Thư - Dũng”, “Đợi ngày anh Dũng theo đuổi chị Thư cho Vũ trắng mắt ra”, “Vote Dũng và Thư về với nhau”... là những bình luận rất phổ biến của giới chị em.

Nhiều chị em còn gửi lời tới Dũng: "Anh Dũng về với chị Thư giùm em, xin lỗi giờ thì anh Vũ có quỳ xuống chân chị Thư nhà em thì em cũng không thèm", "Anh Dũng ơi, anh có thể tiết chế ánh mắt của anh khi nhìn chị Thư được không... Nhìn cứ rực rỡ như bình minh ý”...

Không chỉ có chị em mà ngày cả anh em cũng mong Thư - Dũng thành đôi.

“Dũng thích Thư thật mà. Bây giờ có lẽ là Dũng mới chỉ cảm thương hoàn cảnh éo le của Thư. Mấy nữa làm việc chung sẽ ngưỡng mộ tài năng của Thư và yêu thực sự luôn. Tập 18 khi Dũng nói thích Thư, sự chân thành của Dũng chả làm Vũ tức lồng lộn lên nhắn như này”, khán giả Lion Nguyen phân tích.

“Về nhà đi con”: Mất lòng tin ở Vũ, khán giả ủng hộ Dũng đến với Thư - Ảnh 3

Phần lớn khán giả sau khi mất lòng tin với Vũ đã quay qua ghép đôi cho Dũng và Thư

Chia sẻ trong một buổi trò chuyện với báo chí gần đây, Anh Vũ cũng đã gián tiếp thừa nhận chuyện Dũng có tình cảm với Thư và mối quan hệ giữa Dũng - Vũ trở nên xấu đi là thật.

“Bản thân Dũng, ngay từ khi bắt đầu bước chân vào trò đùa tình cảm cũng đã nói với bạn mình: “Nếu em “xính lao” hay ho như thế, nhỡ tao phải lòng em ấy thì sao?”. Dũng tuy chỉ dự đoán nhưng mọi dự đoán đều dựa trên sự thật hết. Anh ấy rất chính trực, rất thẳng thắn và không hề giấu giếm suy nghĩ của mình với bạn thân”, nam diễn viên tiết lộ.

“Nếu Vũ tử tế thì Dũng đã không bao giờ đụng đến Thư. Dũng luôn ở đó, vừa nhắc nhở bạn mình hãy trân trọng mối quan hệ đang có đi nhưng cũng không muốn vì bạn nó mà một người con gái khác phải khổ.

Thư là người tốt mà! Còn chuyện một chiều hay hai chiều hay không, phải hỏi Thư mới biết được. Bởi vì Thư là người định đoạt cô ấy sẽ đến với ai. Không ai có quyền ép một người con gái phải chọn ai cả”, Anh Vũ nói thêm.

“Về nhà đi con”: Mất lòng tin ở Vũ, khán giả ủng hộ Dũng đến với Thư - Ảnh 4

Hình ảnh Dũng bế con cho Thư khiến Vũ đứng ở xa cảm thấy tiếc nuối được hé lộ đã khiến nhiều khán giả tin chắc Dũng sẽ đến với Thư ở phần cuối.

Với những chia sẻ của Anh Vũ cộng với hình ảnh hậu trường các tập chưa phát sóng được tiết lộ gần đây, nhiều khán giả đồn đoán sau này Dũng đã chinh phục được Thư và dành tình cảm cho con trai của cô khiến Vũ phải nhận ra tình cảm thực sự của mình.

1 chi tiết trong "Về nhà đi con" khiến dân mạng tranh cãi hơn 2000 bình luận

Bộ phim truyền hình hot nhất màn ảnh nhỏ hiện nay có chi tiết liên quan tới ông Sơn gây tranh cãi nảy lửa.

TIN MỚI NHẤT