'Về nhà đi con': Huệ tặng quà gì cho bố Bảo mà khiến dân mạng phát điên vì tò mò thế này?

Phim hay mỗi ngày 19/06/2019 12:31

Fan 'Về nhà đi con' vô cùng tò mò về món quà mà Huệ tặng cho bố Bảo trong tập 48.

Đoạn preview 2 tập 48 Về nhà đi con được tung ra mới đây đã khiến khán giả vô cùng tò mò với tình huống Huệ (Thu Quỳnh) tặng quà cho bố Bảo (Tuấn Tú).

Chuyện là một buổi sáng Quốc đến công ty, sau khi pha cà phê cho anh, Huệ tỏ ra vô cùng lúng túng. Cô chuẩn bị một món quà đựng trong một chiếc túi và cầm nó lại phía Quốc. Thấy thái độ Huệ là lạ, Quốc hỏi: "Sao thế? Biếu tôi à?". Được lời như cởi tấm lòng, Huệ nói: "Vâng, quà cho anh!" khiến Quốc vô cùng phấn khích.

'Về nhà đi con': Huệ tặng quà gì cho bố Bảo mà khiến dân mạng phát điên vì tò mò thế này? - Ảnh 1'Về nhà đi con': Huệ tặng quà gì cho bố Bảo mà khiến dân mạng phát điên vì tò mò thế này? - Ảnh 2'Về nhà đi con': Huệ tặng quà gì cho bố Bảo mà khiến dân mạng phát điên vì tò mò thế này? - Ảnh 3

Món quà này khiến cư dân mạng tò mò "phát điên" không hiểu trong chiếc túi kia là gì mà khiến Huệ ngập ngừng đến thế. Với mạch phim hiện tại, việc để Huệ phải lòng Quốc là khó xảy ra dù rõ ràng Quốc cũng có chút quan tâm đến cô gái xinh đẹp này. Thế nên nhiều cư dân mạng dự đoán biết đâu món quà kia là của... Dương, Huệ chỉ là người chuyển hộ mà thôi.

'Về nhà đi con': Huệ tặng quà gì cho bố Bảo mà khiến dân mạng phát điên vì tò mò thế này? - Ảnh 4'Về nhà đi con': Huệ tặng quà gì cho bố Bảo mà khiến dân mạng phát điên vì tò mò thế này? - Ảnh 5

Trước đó, trong tập 47 Về nhà đi con, Dương cũng thú nhận với Huệ rằng cô thích bố của bạn thân khiến chị gái bị sốc. Huệ khuyên Dương nên phân biệt rõ ràng giữa tình yêu và sự thần tượng một ai đó.

'Về nhà đi con': Huệ tặng quà gì cho bố Bảo mà khiến dân mạng phát điên vì tò mò thế này? - Ảnh 6

Tập 48 Về nhà đi con sẽ lên sóng VTV1 vào tối nay.

Xôn xao clip hé lộ nhiều tình huống bi kịch sắp xảy ra trong "Về nhà đi con"

Những giọt nước mắt không thể ngờ tới của các nhân vật chính trong phim khiến người xem thấy đau xót.

TIN MỚI NHẤT