'Về nhà đi con': Fan choáng khi Bảo tỏ tình, đòi danh phận nhưng Dương tuyên bố còn bận chờ đợi người khác

Phim hay mỗi ngày 12/06/2019 06:05

Cảnh Bảo đòi một 'danh phận' với Dương trong tập 42 'Về nhà đi con' khiến khán giả thích thú.

Liên tiếp những đoạn clip giới thiệu tình huống tập 42 Về nhà đi con được tung ra khiến khán giả thích thú. Tạm quên nụ hôn gây sốc của Vũ với gái lạ trên giường đi, fan lại được chìm đắm trong câu chuyện đáng yêu, hài hước của cặp Dương - Bảo, thật bõ công khán giả đang kêu gào mấy tập gần đây, anh chàng Bảo hoàn toàn mất tăm mất tích.

'Về nhà đi con': Fan choáng khi Bảo tỏ tình, đòi danh phận nhưng Dương tuyên bố còn bận chờ đợi người khác - Ảnh 1'Về nhà đi con': Fan choáng khi Bảo tỏ tình, đòi danh phận nhưng Dương tuyên bố còn bận chờ đợi người khác - Ảnh 2

Thì nay Bảo đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Cậu chàng nói với cô bạn thân rằng: "5 năm cậu và tớ chơi với nhau, cậu không định cho tớ một cái danh phận gì đấy à? Cậu không nghe người ta nói chẳng có tình bạn thật sự giữa đàn ông và phụ nữ à?".

Vừa nghe thế, Dương đã giãy nảy: "Điên à, cậu mà là đàn ông?" khiến Bảo cụt hứng. Tiếp đó, Dương còn khuyên: "Cậu ấy, chỉ nên tán cái bọn cấp 3, mấy cái đứa teen teen ấy, còn tớ chỉ là chiến hữu của cậu thôi". Tuy bị phũ "rát mặt" nhưng Bảo vẫn vớt vát: "Thế nhưng tớ thích cậu thật sự thì làm thế nào?". Ai ngờ, Dương chẳng chừa đường cho con trai nhà người ta hy vọng nữa: "Thì đấy là việc của cậu, tớ đã nói từ lâu rồi, tớ nhất định sẽ chờ Rooster xuất hiện trở lại".

'Về nhà đi con': Fan choáng khi Bảo tỏ tình, đòi danh phận nhưng Dương tuyên bố còn bận chờ đợi người khác - Ảnh 3'Về nhà đi con': Fan choáng khi Bảo tỏ tình, đòi danh phận nhưng Dương tuyên bố còn bận chờ đợi người khác - Ảnh 4

Vậy nhân vật Rooster này là ai mà lại "chen ngang phá đám" câu chuyện của một trong những cặp đôi được yêu mến nhất phim thế này? Hãy cùng chờ đón diễn biến của tập 42 Về nhà đi con lên sóng tối nay.

"Về nhà đi con" tập 42 gây choáng với cảnh nóng đầy cuồng nhiệt của Vũ với gái lạ

Cứ tưởng đưa được gái xinh lên giường, nào ngờ Vũ lại bị bắt gian tại trận trong tập 42 "Về nhà đi con".

TIN MỚI NHẤT