Trấn Thành, Trường Giang bị thí sinh 'nói xấu' trên sóng truyền hình

Phim hay mỗi ngày 26/10/2018 06:45

Trong tập 2 'Thách thức danh hài', 'thánh livestream' Văn Thoại khiến Trấn Thành - Trường Giang bật cười dù liên tục lấy hai danh hài ra để mắng chửi trong phần dự thi.

Tập 2 Thách thức danh hài mùa 5 được phát sóng tối 25/10 có sự tham gia của Văn Thoại. Thí sinh đến từ Hải Phòng nhanh chóng được nhiều khán giả nhận ra qua những biệt danh như "thánh chửi", "thánh livestream" trên mạng xã hội.

Sự xuất hiện của thí sinh cá tính này cũng khiến Trấn Thành thích thú từ cái nhìn đầu tiên. Thí sinh cho biết mình rất hâm mộ Trấn Thành và đã xem Thách thức danh hài từ mùa đầu tiên. Tuy nhiên đến mùa thứ 5, được bạn bè ủng hộ vì tài bán hàng duyên dáng, anh mới quyết định đi thi. 

Trấn Thành, Trường Giang bị thí sinh 'nói xấu' trên sóng truyền hình - Ảnh 1

Văn Thoại nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh "thánh chửi" thông qua những màn vừa bán hàng online vừa mắng khách hàng.

 Văn Thoại thật thà chia sẻ mình bán hàng online nhưng không dám mở shop vì sợ bị mọi người kéo đến quậy phá sau nhiều màn "chửi". Ngược lại, nhiều người vì hâm mộ khả năng "khác người" của anh nên thường xuyên năn nỉ livestream.

Chia sẻ này của anh khiến cả Trấn Thành - Trường Giang đều cười thích thú. 

Bước vào phần thi, Văn Thoại nhanh chóng phát huy thế mạnh của mình bằng cách nói xấu hai danh hài. Anh giả vờ nói chuyện điện thoại, tiết lộ rằng Trấn Thành... yếu sinh lý.

Nam thí sinh thoải mái gọi hai danh hài là "mày", xưng "tao". Sự hài hước, duyên dáng của Văn Thoại khiến trường quay bật cười nhưng vẫn chưa đủ để thuyết phục các giám khảo.

Ngay sau đó, Văn Thoại chọn cách đả kích cân nặng của Trấn Thành khi nói anh "ăn cho mập thây". Bị đánh trúng tim đen, Trấn Thành cười nghiêng ngả.

Trấn Thành, Trường Giang bị thí sinh 'nói xấu' trên sóng truyền hình - Ảnh 2

Bên cạnh tiếng cười, Trấn Thành, Trường Giang còn dành nhiều lời khuyên cho thí sinh.

 Để chinh phục giải thưởng cao hơn ở vòng 2, thí sinh này tiếp tục với màn livestream đúng sở trường. Sau khi trêu chọc Trấn Thành - Trường Giang, Văn Thoại chọn Ngô Kiến Huy làm đối tượng tấn công mới.

Thí sinh chỉ thẳng mặt MC và chê bai sự nghiệp âm nhạc của anh "cả đời chỉ có một bài hit". Vừa dứt câu, hai cây hài đồng loạt cười lăn lộn. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy nghẹn ngào, không nói nên lời.

Sau chiến thắng trên, Văn Thoại quyết tâm chinh phục vòng thi thứ 3 có mức giải thưởng 20 triệu. Vẫn với màn thể hiện quen thuộc, "thánh chửi" đặt Trấn Thành vào tình huống mua hàng nhưng "bùm" hàng.

Tuy nhiên, phần thi không thể khiến cả hai vị giám khảo bật cười. Văn Thoại nhanh chóng tự trấn an mình và dằn mặt hai danh hài "hai thằng mày nhớ nha mày".

Cuối cùng, chàng trai sinh năm 1996 phải chia tay chương trình, ra về tay trắng. 

Trấn Thành, Trường Giang bị thí sinh 'nói xấu' trên sóng truyền hình - Ảnh 3

Nam thí sinh gây sốc cho khán giả thi chỉ thẳng mặt, chửi bới Trấn Thành, Trường Giang.

 Nhân xét về màn trình diễn của thí sinh, Trấn Thành chia sẻ: "Em chỉ cần đưa ra đúng một thông tin mà thông tin đó có duyên thì người ta sẽ cười". Trường Giang lập tức thị phạm cho thí sinh.

Trường Giang cho rằng vì "miếng" hài về Ngô Kiến Huy quá mạnh nên cả hai giám khảo đều kỳ vọng vào màn trình diễn tiếp theo nhiều hơn.

Trong tập 2, tất cả các thí sinh còn lại đều không đạt được 100 triệu đồng. 

Sau nhiều ngày tranh cãi, Nhã Phương đăng đàn 'tố' Trường Giang không có tâm, nhờ dân mạng phân xử

Sau 1 tháng "về chung nhà", vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã cởi mở hơn trước. Cặp đôi thoải mái chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT