Thiếu gia cưỡng hiếp loạt sao nữ Đài Loan lĩnh án 39 năm tù

Phim hay mỗi ngày 08/03/2017 06:50

Trong phiên tái thẩm, Tòa án Tối cao Đài Loan ra phán quyết khẳng định Lý Tông Thụy phải lĩnh án 39 năm và 2 tháng tù giam.

Tờ Sina đưa tin hôm 7/3, phiên tòa tái thẩm xét xử vụ án Lý Tông Thụy chuốc thuốc mê, cưỡng hiếp và quay clip hàng loạt phụ nữ, trong số đó có nhiều diễn viên, người mẫu đã diễn ra tại Đài Loan.

Tòa án Tối cao Đài Loan tuyên Lý Tông Thụy lĩnh án 39 năm và 2 tháng tù giam vì hành vi đồi bại của mình. Thiếu gia họ Lý không có mặt tại tòa nghe tuyên án.

Đại diện tòa án cho biết vụ án được xét xử lại sau khi phía công tố phát hiện có thêm tình tiết mới. “Cơ quan điều tra đã tìm thấy nhiều nạn nhân bị bỏ sót. Đây là tình tiết tăng nặng mức phạt nên cần xử tái thẩm”.

Thieu gia cuong hiep loat sao nu Dai Loan linh an 39 nam tu hinh anh 1

Lý Tông Thụy vắng mặt trong phiên xử sáng 7/3. Ảnh: Sina.

Theo hồ sơ tòa án, từ năm 2009 đến năm 2011, Lý Tông Thụy bằng thủ đoạn quen thuộc là chuốc rượu say và bỏ thuốc mê đã cưỡng hiếp hơn 30 phụ nữ, bao gồm cả người nổi tiếng.

Sự việc chỉ được đưa ra ánh sáng vào ngày 25/7/2011 khi hai phụ nữ cùng đến Sở Cảnh sát Đài Bắc tố giác hành vi đồi bại của gã thiếu gia 32 tuổi.

Ban đầu, phía cơ quan điều tra Đài Bắc bác bỏ đơn kiện vì lý do thiếu bằng chứng. Sau đó, một nạn nhân khác công bố đoạn clip dung tục của Lý Tông Thụy làm bằng chứng. Lúc đó, cảnh sát phát lệnh truy nã Lý Tông Thụy khắp nơi.

Tháng 8/2012, Lý Tông Thụy bị tuyên án 79 năm và 7 tháng tù giam. Gia đình nhà họ Lý kháng cáo với lý do hắn không cưỡng hiếp các nạn nhân như cáo trạng.

Lý cũng bác bỏ cáo buộc cưỡng bức trẻ vị thành niên. Hắn lập luận rằng: “Tôi không biết cô ấy chưa tròn 18 tuổi”.

Thieu gia cuong hiep loat sao nu Dai Loan linh an 39 nam tu hinh anh 2

Lý Tông Thụy đã hãm hại nhiều nghệ sĩ và phụ nữ trẻ. Ảnh: Sina.

Tháng 10/2015, bản án cũ bị hủy bỏ và Tòa án Tối cao xét xử phúc thẩm dù thiếu hai nhân chứng.  Tòa kết luận Lý Tông Thụy cưỡng hiếp năm phụ nữ và phải lĩnh án 20 năm tù.

Trong đó, riêng với hành vi quay trộm clip Lý bị tuyên 3 năm và 2 tháng tù. Hồi đầu năm 2016, cảnh sát phát hiện thêm tình tiết tăng nặng nên đề nghị xử tái thẩm.

Sinh năm 1985, Lý Tông Thụy là quý tử của tỷ phú Đài Loan Lý Nhạc Tông. Ông này cũng là một tay chơi khét tiếng khi có đến bốn bà vợ, sinh năm người con và có mối quan hệ thân thiết với các người đẹp trong làng giải trí xứ Đài.

Nhờ vai vế gia đình, thiếu gia họ Lý quan hệ ngoài luồng với nhiều nữ nghệ sĩ và ép họ làm theo ý mình. Bê bối cưỡng hiếp của Lý Tông Thụy bị đánh giá là scandal tình dục chấn động nhất Đài Loan.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT