Taeyeon (SNSD) lúng túng vì bị tốc váy trên truyền hình

Phim hay mỗi ngày 05/03/2017 07:43

Trong hậu trường ghi hình Music Core của đài MBC, Taeyeon đã có những giây phút đỏ mặt khi chiếc váy bị gió tốc.

Hôm 4/3, để đánh dấu sự trở lại trên sân khấu Music Core của đài MBC, trưởng nhóm SNSD - Taeyeon mang đến hit mới nhất - Fine. Tuy nhiên, điều khán giả chú ý lại không phải phần trình diễn của ca sĩ xinh đẹp mà là sự cố cô gặp tại hậu trường. 

Trong hậu trường giao lưu, Taeyeon đỏ mặt khi phần tà váy bị tốc hẳn lên trước ống kính. Kết quả, cô rơi vào sự cố hớ hênh trong thoáng chốc. Ngay lập tức, nữ ca sĩ đưa tay chặn tà váy, khắc phục sự cố.

Taeyeon (SNSD) lung tung vi bi toc vay tren truyen hinh hinh anh 1

Taeyeon bất ngờ vì sự cố trang phục.

Khoảnh khắc lúng túng của Taeyeon đã thu hút sự quan tâm và bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc. Không ít ý kiến còn cho rằng trưởng nhóm SNSD sở hữu khuôn ngực đầy gợi cảm dù vóc dáng mỏng manh.

Hiện, Taeyeon là thành viên hoạt động solo năng nổ của SNSD. Trong khi các thành viên còn lại định hướng nghiêng về phim ảnh nhiều hơn. Trả lời phỏng vấn với High Cut mới đây, Taeyeon chia sẻ về album My Voice mà cô dành khá nhiều thời gian để thu âm.

Taeyeon (SNSD) lung tung vi bi toc vay tren truyen hinh hinh anh 2

Cô vội cân chỉnh trang phục ngay sau đó. Ảnh: Chụp màn hình.

Kiều nữ Kpop tiết lộ cô mất 3 ngày để thu âm cho từng ca khúc. Trong làng nhạc Hàn, Taeyeon được đánh giá là nghệ sĩ solo tài năng, giới truyền thông gọi cô là “nữ hoàng nhạc số”.

Nhưng bên cạnh tài năng, xung quanh Taeyeon là không ít tin đồn không hay. Cô từng vướng nghi vấn là nguyên nhân chính dẫn đến sự ra đi của thành viên Jessica. Thêm vào đó, nhiều anti-fan cho rằng Taeyeon là người thay người yêu như thay áo, tính cách ham chơi dù mang dáng vẻ chững chạc.

Taeyeon (SNSD) lung tung vi bi toc vay tren truyen hinh hinh anh 3

Taeyeon từng bị cho là nguyên nhân khiến Jessica (phải) rời nhóm SNSD. Ảnh: Nate.

Hồi cuối năm 2016, cô còn gặp không ít chỉ trích khi vắng mặt ở lễ trao giải MAMA. Tại MAMA 2012015, khán giả đã chờ đợi tiết mục song ca giữa rapper Wiz Khalifa và nữ ca sĩ Taeyeon (SNSD) với bản hit trong phim Fast & Furious 7 - See You Again. Khán giả chờ đợi nhưng cuối cùng họ thất vọng khi thấy Wiz xuất hiện một mình trên sân khấu. Taeyeon dù tham gia MAMA nhưng lại trình diễn đơn ca một hát khác.

Sau đêm trao giải, nam ca sĩ Wiz chia sẻ anh đã bị đồng nghiệp người Hàn bỏ rơi trong tiết mục này bất chấp việc họ từng tập rất kỹ trước đó. Taeyeon cùng lúc cũng đưa ra lời giải thích. Cô cho biết rất chờ đợi tiết mục hát chung với rapper nổi tiếng. Nhưng sự cố âm thanh cùng quyết định từ ban tổ chức đã khiến cô mất cơ hội quý.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT