Quỳnh Nga – kẻ thứ 3 vừa xuất hiện trong ‘Về nhà đi con’: ‘Nếu không có nhân vật Nhã thì chắc chắn hết phim rồi’

Phim hay mỗi ngày 27/06/2019 17:08

Nhân vật Nhã của nữ diễn viên Quỳnh Nga - “tiểu tam” mới xuất hiện trong “Về nhà đi con” những tập gần đây đang khiến diễn biến của phim ngày càng hấp dẫn hơn.

Sau hơn 50 tập phát sóng, bộ phim "Về nhà đi con" vẫn đang nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả. Diễn biến trong những tập mới đây đang ngày càng gay cấn khi kẻ thứ 3 đã chính thức xuất hiện, chen ngang vào cuộc hôn nhân của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường).

Ve nha di con 1
Nhã (Quỳnh Nga) và Vũ (Quốc Trường) trong phim 'Về nhà đi con' - Ảnh: Internet

Theo đó, nhân vật này được giao cho “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga – nữ diễn viên từng rất nổi tiếng với bộ phim “Lập trình cho trái tim”. Trở lại với màn ảnh sau 12 năm vắng bóng, Quỳnh Nga hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một vai diễn đầy thú vị.

Chia sẻ về lần tái xuất này, nữ diễn viên cho biết cô được đạo diễn bộ phim “Về nhà đi con” mời vào vai Nhã vô cùng tình cờ. Trước khi nhận vai diễn, Quỳnh Nga đã được cảnh báo rằng nhân vật này sẽ gây ra nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí cô có thể bị khán giả ghét.

Ve nha di con 2
Quỳnh Nga sẽ đóng 'kẻ thứ 3' trong 'Về nhà đi con' - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kỹ và nhận thấy tính cách nhân vật Nhã khá thú vị, Quỳnh Nga đã nhận lời: “Phía nhà sản xuất nhắm mình vào một vai như vậy thì nghĩa là họ cũng tin tưởng mình. Họ giao cho mình trọng trách đấy. Không có lý do gì để mình chần chừ và từ chối cả. Cũng sợ gạch đá dư luận chứ, nhưng đây là mình đang diễn cho phim. Tôi nghĩ rằng mọi người sẽ hiểu, nếu như không có những nhân vật này thì làm sao phim hay hơn được, làm sao phim có nhiều màu sắc hơn được”.

Được biết, đây là một nhân vật khá quan trọng trong mạch phim và sẽ tạo ra 40% tình huống cho nửa cuối của “Về nhà đi con”.

Ve nha di con 3
Quỳnh Nga đang dần trở lại với các dự án phim ảnh - Ảnh: Internet

Chia sẻ về vai diễn, Quỳnh Nga cho biết: “Nhân vật Nhã tạo ra nhiều tình huống để bộ phim hấp dẫn hơn. Nếu không có nhân vật Nhã này thì chắc chắn hết phim rồi".

Hiện tại, Quỳnh Nga đang tích cực trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Sắp tới, khán giả sẽ được thấy cô xuất hiện nhiều hơn trong các dự án phim ảnh.

TIN MỚI NHẤT