“Quỳnh búp bê” tập 27: Khán giả mong Cảnh sống lại, xót xa vì Quỳnh bị Vũ tát

Phim hay mỗi ngày 16/11/2018 06:45

Nhà sản xuất tung trailer “Quỳnh búp bê” tập 27 với nhiều chi tiết được hé lộ. Tuy nhiên điều khiến khán giả quan tâm nhất là liệu Cảnh có còn sống để đoàn tụ với Quỳnh và xót xa khi nhìn Quỳnh bị Vũ tát.

Trang fanpage của “Quỳnh búp bê” đã chia sẻ trailer tập 27 với nhiều chi tiết được hé lộ. Quỳnh (Phương Oanh) bất ngờ gặp cha dượng khiến cô sững sờ và hoảng hốt. Ở một phân cảnh khác hình ảnh My sói (Thu Quỳnh) bị mấy tay anh chị đánh cho một trận nhừ tử và truy hỏi clip của Đào  (Quỳnh Kool) khiến khán giả hả hê.

“Quỳnh búp bê” tập 27: Khán giả mong Cảnh sống lại, xót xa vì Quỳnh bị Vũ tát - Ảnh 1

Đồng thời hình ảnh Quỳnh nhìn thấy Thịnh (Hải Anh) và bà giúp việc nhà Vũ mặt sắt (Minh Tiệp) đang dắt tay con trai Vũ, vừa đi học về. Ngay lúc này, bằng linh cảm của người mẹ, Quỳnh chạy đến ôm ghì gương mặt cậu bé và nhận ra đó là con trai mình, Quỳnh cuống cuồng ôm chặt con và dắt con chạy đi. Tuy nhiên vừa đi được vài bước cũng là lúc Vũ đi đến. Ngay lập tức Vũ giằng tay Quỳnh khỏi tay cậu bé và tát Quỳnh, sau đó bắt cậu bé lên xe.

“Quỳnh búp bê” tập 27: Khán giả mong Cảnh sống lại, xót xa vì Quỳnh bị Vũ tát - Ảnh 2

Ngay khi trailer được tung lên, nhiều khán giả đã bày tỏ nguyện vọng và mong Cảnh (Quốc Đam) sống lại. Bởi bộ phim “Quỳnh búp bê” đang đi đến hồi kết nên nhiều khán giả mong mỏi Cảnh và Quỳnh được ở bên nhau theo một cái kết có hậu.

Khán giả Lê Thị Nhật Lệ nhận xét: “Ông đạo diễn thật bất công với tôi mà. Tôi thích anh Cảnh thì ông ý cho anh Cảnh chết. Giờ thích anh Nghĩa thì ông ý cho anh Nghĩa te tua, tôi không thích anh Thịnh với Vũ thì cả 2 đứa nó đều lành lặn”.

Facebooker Týt Tâm viết: “Tập 27 anh Cảnh sẽ xuất hiện trở lại nha các bạn. Và người đầu tiên gặp anh Cảnh chính là My sói”.

Facebooker Nụ Xòe cũng mong mỏi Cảnh sống lại và trở về bên Quỳnh: "Thịnh có thể là người tốt. Rất tốt. Nhưng rất tiếc... không thể mong Thịnh đến với Quỳnh như mong anh Cảnh. Anh Cảnh ơi bật đường tàu quay lại đi”.

Cũng nhiều ý kiến khán giả bức xúc ra mặt việc Vũ đã cố tình cướp con của Quỳnh còn thẳng tay tát cô.

Khán giả Bonnie Thanh Hoa thể hiện sự giận dữ: “Ôi, cái ông Vũ khốn nạn. Trước Quỳnh có động gì đến ông ấy đâu mà đã cướp con của Quỳnh rồi còn tát Quỳnh”.

Facebooker Mai Uyên Kids thì viết: “Phần 1 hùng hồn không đánh phụ nữ, phần 2 bạt tai phụ nữ dã man như chưa bao giờ được tát. Thất vọng về Vũ”.

Facebooker Lan Chi cũng đồng tình: “Rõ ràng ban đầu ông Vũ tuyên bố hùng hồn là không đánh phụ nữ. Giờ vả Quỳnh như đúng rồi. Hài”.

“Quỳnh búp bê” tập 27: My sói bị đánh nhừ tử, Quỳnh gặp lại con

Trong trailer tập 27 “Quỳnh búp bê” mà nhà sản xuất mới hé lộ, My sói bị mấy tay anh chị đánh cho nhừ tử, đồng thời Quỳnh bất ngờ gặp lại con trai mình.

TIN MỚI NHẤT