Quốc Trường tiết lộ số phận Nhã 'Tiểu tam' trong Về nhà đi con sẽ thê thảm?

Phim hay mỗi ngày 31/07/2019 05:48

Nhiều nghi vấn cho rằng Thư sẽ 'cao tay' hơn Nhã và sẽ cứu được gia đình chồng trước nguy cơ phá sản.

Tập 75 Về nhà đi con mới lên sóng đã khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi Nhã (Quỳnh Nga) đã chính thức "lật bài ngửa" với Vũ (Quốc Trường) về thân phận thật sự của mình. Tuy nhiên, trước nhiều tình huống rối ren của công ty nhà Vũ, khán giả bất ngờ dự đoán cái kết có hậu vì bức ảnh nam diễn viên mới tiết lộ.

Quốc Trường tiết lộ số phận Nhã 'Tiểu tam' trong Về nhà đi con sẽ thê thảm? - Ảnh 1

Sau màn bắt Vũ lựa chọn giữa vợ và mình, Nhã đã quyết "đánh sập" công ty nhà Vũ bằng kế hoạch đã lên từ lâu.

Quốc Trường đăng tải ảnh chụp cùng Thư (Bảo Thanh) tại phim trường với dòng chia sẻ ẩn ý: "Hôm nay không những 2 đứa song hành trên phim, mà còn cả ngoài đời nữa, thích thế chứ lỵ. Việc của Xính Lao hôm nay là trông đồ cho Vũ đi bơi với gái. Việc nhẹ lương nặng!".

Quốc Trường tiết lộ số phận Nhã 'Tiểu tam' trong Về nhà đi con sẽ thê thảm? - Ảnh 2

Nhiều bình luận cho rằng đây là 1 tình tiết trong những tập sắp tới, Vũ sẽ "nhường" Nhã để cứu lấy công ty với sự hỗ trợ từ Thư.

Điều đặc biệt trong dòng chia sẻ của Quốc Trường đã khiến rất nhiều khán giả theo dõi bộ phim này cho rằng: rất có thể Thư sau khi biết khó khăn Vũ đang gặp phải và nguy cơ phá sản của gia đình chồng đã cùng Vũ diễn vở kịch hạ "tiểu tam".

Cụ thể, nhiều bình luận trên các diễn đàn phim ảnh đều dự đoán sau màn lộ thân phận là người yêu cũ quay lại trả thù Vũ. Sự dứt khoát của Vũ sẽ càng làm Nhã thêm tức giận và mạnh tay hơn, thêm chi tiết Nhã vẫn còn rất yêu Vũ dù anh chàng rất phụ bạc. Điều này càng khiến khán giả có cơ sở tin rằng Nhã rất dễ mắc bẫy của Vũ và Thư.

Quốc Trường tiết lộ số phận Nhã 'Tiểu tam' trong Về nhà đi con sẽ thê thảm? - Ảnh 3

Nhã chính là Kim- người yêu cũ từng bị Vũ bỏ rơi sau khi đi du học.

Thêm 1 chi tiết khiến khán giả tin rằng công ty nhà Vũ sẽ được Thư cứu vào phút chót, khoảnh khắc Thư đặt hình con trai vào ví của Vũ và gọi đây là bùa hộ mệnh, ánh mắt hạnh phúc của Vũ khi thấy hình con... Chính là tình huống gây xúc động nhất tập này. Vốn dĩ Thư và Vũ cũng đã có tình cảm thật với nhau, vì vậy nghi vấn Thư sẽ đối đầu với Nhã là hoàn toàn có cơ sở.

Quốc Trường tiết lộ số phận Nhã 'Tiểu tam' trong Về nhà đi con sẽ thê thảm? - Ảnh 4

Quốc Trường tiết lộ số phận Nhã 'Tiểu tam' trong Về nhà đi con sẽ thê thảm? - Ảnh 5

Chi tiết cặp đôi Vũ - Thư tình cảm nhất trong nhiều tập qua.

"Nay Vũ Thư nhìn nhau tình tứ ghê, mắt 2 người long lanh muốn khóc y chang nhau", "Lẽ ra phải hả hê lắm khi người đàn ông phụ bạc mình lâm vào phá sản. Thế nhưng, bởi yêu thật lòng nên Thư vẫn luôn chân thật . "Bố Vũ cố lên". 1 lần nữa lại làm mình nghĩ phụ nữ Việt Nam bi luỵ thật sự, tha thứ và hi sinh"... Khán giả hào hứng bình luận.

Quỳnh Nga: 'Rất căng thẳng khi diễn cảnh cưỡng hôn Quốc Trường'

Nữ diễn viên Quỳnh Nga chia sẻ cô gặp khó khăn với những cảnh phải cưỡng hôn Quốc Trường.

TIN MỚI NHẤT