Phim 'Về nhà đi con' lại hoãn phát sóng, khán giả tiếc hùi hụi

Phim hay mỗi ngày 31/05/2019 06:07

Theo đó, bộ phim truyền hình đang hút khách 'Về nhà đi con' sẽ hoãn phát sóng tập 36 vào tối 31/5 tới đây để nhường cho một chương trình trực tiếp khác của VTV1.

Như vậy, tập 35 của bộ phim "Về nhà đi con" phát sóng tối nay - 30/5 là tập cuối cùng trong tuần này. Tập 36 của bộ phim sẽ được phát lại vào tối thứ 2 tuần sau (2/6).

Phim 'Về nhà đi con' lại hoãn phát sóng, khán giả tiếc hùi hụi - Ảnh 1

Phim 'Về nhà đi con' lại hoãn phát sóng, khản giả tiếc hùi hụi

Tập 35 "Về nhà đi con" tiếp tục là diễn biến về đám cưới của Anh Thư. Có vẻ cô gái khôn khéo này cũng biết lấy lòng bố mẹ chồng tương lai, không chỉ biết tiêu tiền cho riêng mình - Anh Thư còn rất khôn khéo khi mua quà tặng bố mẹ chồng. Trong khi đó, cuộc sống của Huệ bên cạnh người chồng vũ phu ngày càng như địa ngục. Khải tìm tới tận nhà của Thành - người yêu cũ của Huệ để gây sự. Huệ không còn nín nhịn được nữa, cảnh báo sẵn sàng làm căng nếu Khải quá đáng. 

"Về nhà đi con" dài 82 tập do 2 đạo diễn Danh Dũng - Đức Hiếu thực hiện, lên sóng trên kênh VTV1 từ ngày 8/4. Phim được phát sóng trong khung phim Việt - giờ vàng của VTV.

Không kém trên phim, MC Tuấn Tú "Về nhà đi con" cũng gây "sốt" bởi hình ảnh ông bố siêu dễ thương ngoài đời thực

Vai diễn bố Quốc trong phim “Về nhà đi con” do MC Tuấn Tú đảm nhiệm đang chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả. Ít ai biết được rằng, ngoài đời thực MC Tuấn Tú cũng là một ông bố siêu “cute” đến thế!

TIN MỚI NHẤT