Đến kẻ hiểm ác như Vũ 'mặt sắt' cũng cay mắt trước số phận éo le trong 'Quỳnh búp bê'

Phim hay mỗi ngày 08/11/2018 12:24

“Không biết bà con ra sao, nhưng Vũ mặt sắt cũng bị... cay mắt khi xem cảnh này. Thật sự thương cho số phận 2 chị em' - diễn viên Minh Tiệp (thủ vai Vũ 'mặt sắt') trong Quỳnh búp bê chia sẻ.

Trong tập 24 bộ phim Quỳnh búp bê vừa được phát sóng, người xem không khỏi xót xa khi nhìn thấy Lan (Thanh Hương đóng) phát điên, thậm chí không còn nhận ra Quỳnh (Phương Oanh đóng). Đây là một trong những phân cảnh đắt giá nhất của bộ phim khiến nhiều khán giả xem truyền hình phải quay mặt lau nước mắt.

Đến kẻ hiểm ác như Vũ 'mặt sắt' cũng cay mắt trước số phận éo le trong 'Quỳnh búp bê' - Ảnh 1

Đến kẻ hiểm ác như Vũ 'mặt sắt' cũng cay mắt trước số phận éo le trong 'Quỳnh búp bê' - Ảnh 2

Những cảnh quay đắt giá nhất trong Quỳnh búp bê khiến khán giả phải rơi nước mắt

Thậm chí đến ngay cả kẻ ác hiểm như Vũ "mặt sắt" cũng phải cay mắt. Anh chia sẻ: “Không biết bà con ra sao, nhưng Vũ mặt sắt cũng bị... cay mắt khi xem cảnh này. Thật sự thương cho số phận 2 chị em. Số phận của những chị em hy sinh vì gia đình, một sự hy sinh thầm lặng, làm thế nào để kiếm được tiền… bằng mọi giá nhưng là để nuôi gia đình chứ không phải cho bản thân. Xã hội hãy có cái nhìn khách quan hơn về mảng “đen” của xã hội. ” Đen” thôi, nhưng còn nhiều người tốt lắm. Còn hơn những ngưòi trông rất sạch, tri thức, doanh nhân… nhưng tư cách sống không bằng một phần của mảng… đen. Đó là một trong những thông điệp của VFC - Quỳnh Búp Bê và đạo diễn Mai Hồng Phong cũng như tổng đạo diễn Đỗ Thanh Hải và những hình ảnh của camera tài năng muốn gửi tới khán giả“.

Đến kẻ hiểm ác như Vũ 'mặt sắt' cũng cay mắt trước số phận éo le trong 'Quỳnh búp bê' - Ảnh 3

Vũ "mặt sắt" - trùm xã hội đen máu mặt nắm trong tay quyền lực lớn

 Trong phim, Minh Tiệp vào vai nhân vật Vũ "mặt sắt", nắm trong tay quyền lực xã hội rất lớn. Hiện tại, Vũ đang hợp tác với em vợ là Thịnh (Hải Anh đóng) để kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang. Tuy là một giang hồ cộm cán, xã hội đen máu mặt trong phim nhưng ngoài đời nam diễn viên vô cùng hiền lành, yêu thương vợ con và hiếu thảo với bố mẹ.

"Quỳnh búp bê" tập 24: My sói bị người tình đánh bầm dập giữa nơi công cộng

Trailer tập 24 “Quỳnh búp bê” với hình ảnh My sói (Thu Quỳnh) bị người tình Kiên (Mạnh Quân) tát liên tiếp, giật tóc ngay giữa nơi công cộng khiến nhiều fan nắc nỏm hả hê thay cho Quỳnh (Phương Oanh).

TIN MỚI NHẤT