'Những cô gái trong thành phố': Phát hiện Bình An xem hình bạn gái cũ, nữ đại gia lập tức dằn mặt

Phim hay mỗi ngày 29/03/2019 12:33

Trong tập 28 'Những cô gái trong thành phố', Tùng (Bình An) cuối cùng cũng lòi 'đuôi', bị nữ đại gia bắt quả tang đang xem hình bạn gái cũ.

Tập 28 phim Những cô gái trong thành phố lên sóng tối 28/3 khiến khán giả bất ngờ với màn dằn mặt nhẹ nhàng nhưng lại cực gắt mà nữ đại gia Hoài Xuân (Ngọc Crystal Eyes) dành cho người tình trẻ là Tùng (Bình An).

'Những cô gái trong thành phố': Phát hiện Bình An xem hình bạn gái cũ, nữ đại gia lập tức dằn mặt - Ảnh 1'Những cô gái trong thành phố': Phát hiện Bình An xem hình bạn gái cũ, nữ đại gia lập tức dằn mặt - Ảnh 2

Kể từ sau lần bắt gặp Tùng ngồi uống rượu một mình, đăm chiêu rồi còn than mệt, lười "phục vụ", bà Xuân đã bắt đầu nghi ngờ anh. Sang đến tập này, bà Xuân còn tận mắt chứng kiến Tùng đang xem lại ảnh của anh và bạn gái cũ là Mai (Lương Thanh). Tuy nhiên bà Xuân lại chọn cách im lặng và dằn mặt nhẹ nhàng chứ không hề làm to chuyện rồi đòi chia tay ngay với Tùng.

'Những cô gái trong thành phố': Phát hiện Bình An xem hình bạn gái cũ, nữ đại gia lập tức dằn mặt - Ảnh 3'Những cô gái trong thành phố': Phát hiện Bình An xem hình bạn gái cũ, nữ đại gia lập tức dằn mặt - Ảnh 4

Bà chỉ nhỏ nhẹ hỏi Tùng rằng sao dạo này anh khác quá thì nhận được câu hỏi ngược lại của Tùng rằng mối quan hệ giữa 2 người là gì. Tất nhiên là đối với bà Xuân, Tùng chỉ là một món đồ chơi, khi hết vui, bị vứt đi là chuyện thường tình. Nhưng bà lại để cho Tùng tự suy ngẫm về thái độ của anh những ngày vừa qua bằng cách nói: "Tùng nghĩ như thế nào thì nó là như thế".

'Những cô gái trong thành phố': Phát hiện Bình An xem hình bạn gái cũ, nữ đại gia lập tức dằn mặt - Ảnh 5'Những cô gái trong thành phố': Phát hiện Bình An xem hình bạn gái cũ, nữ đại gia lập tức dằn mặt - Ảnh 6

Chưa hết, bà Xuân còn tinh tế nhắc khéo Tùng về việc anh chàng rút từ thẻ ra một số tiền lớn nói là để đổi xe nhưng cuối cùng lại chẳng mang chiếc xe nào về nhà, tiền thì lại không cánh mà bay. Biết mình không giấu luôn được, Tùng giả vờ nói dối rằng anh có rút tiền ra để mua xe nhưng lại bất cẩn... đánh rơi. Cả một số tiền lớn như vậy, lỡ làm mất rồi mà Tùng vẫn im lặng được, có phải là lạ lắm không?

'Những cô gái trong thành phố': Phát hiện Bình An xem hình bạn gái cũ, nữ đại gia lập tức dằn mặt - Ảnh 7'Những cô gái trong thành phố': Phát hiện Bình An xem hình bạn gái cũ, nữ đại gia lập tức dằn mặt - Ảnh 8

Chính khán giả còn nhận ra được lời nói dối trẻ con của Tùng thì làm sao một người "cáo già" như bà Xuân lại không nhìn ra được điều đó. Huống hồ, bà ta còn đang cố tình khơi gợi ra cái "đuôi" của Tùng để dằn mặt anh rằng dù sao thì Tùng cũng chỉ là "trai bao" của bà mà thôi. Trứng không thể khôn hơn vịt được, nếu Tùng còn nghĩ rằng mình có thể dùng những chiêu trò trẻ con đó để che mắt bà Xuân thì Tùng đã hoàn toàn sai lầm.

Vượt mặt phim Trấn Thành, “Hai Phượng” lập kỷ lục doanh thu cao nhất lịch sử

Bộ phim hành động “Hai Phượng” do “đả nữ” Ngô Thanh Vân đảm nhận đã xác lập kỷ lục phòng vé với con số đáng nể sau hơn 1 tháng công chiếu.

TIN MỚI NHẤT