'Nàng dâu order' tập cuối: Lan Phương ngất xỉu khi chứng kiến cả bà nội lẫn bố chồng khóc lóc, van xin

Phim hay mỗi ngày 16/07/2019 11:58

Cảnh bà nội đau ốm van xin Yến quay lại với Phong khiến khán giả 'Nàng dâu order' phải ngậm ngùi.

Tập cuối Nàng dâu order sẽ lên sóng vào tối nay trên kênh VTV3. Ở tập trước, câu chuyện Phong - Yến vẫn đang ở hồi gay cấn khi cả hai không tìm được tiếng nói chung. Đúng lúc đó, Yến lại có bầu, tuy nhiên cô vẫn muốn ly hôn chồng khiến Phong vô cùng tức giận và bị tổn thương.

Trong tập cuối lên sóng tối nay, bà nội kiên quyết không cho Phong - Yến ly hôn và nói rằng sai thì có thể tha thứ. Rồi khán giả được chứng kiến cảnh bà nội đau ốm nằm trên giường như thể nói lời trăng trối cuối cùng. Bà tặng Yến chiếc khăn mình tự đan, chỉ còn một đoạn chưa hoàn thành, đồng thời van xin Yến hãy quay về bên Phong.

'Nàng dâu order' tập cuối: Lan Phương ngất xỉu khi chứng kiến cả bà nội lẫn bố chồng khóc lóc, van xin - Ảnh 1'Nàng dâu order' tập cuối: Lan Phương ngất xỉu khi chứng kiến cả bà nội lẫn bố chồng khóc lóc, van xin - Ảnh 2

Đứng cạnh giường, ông Phú - bố chồng Yến cũng khóc lóc, van xin con dâu hoàn thành tâm nguyện cho bà nội, "vì biết đâu thời gian không còn nhiều nữa". Chứng kiến cảnh này, Yến không cầm được nước mắt. Có lẽ vì quá xúc động, lại đang mang bầu nên Yến bất ngờ ngất xỉu khiến cả nhà lo lắng.

'Nàng dâu order' tập cuối: Lan Phương ngất xỉu khi chứng kiến cả bà nội lẫn bố chồng khóc lóc, van xin - Ảnh 3'Nàng dâu order' tập cuối: Lan Phương ngất xỉu khi chứng kiến cả bà nội lẫn bố chồng khóc lóc, van xin - Ảnh 4

Mặc dù trước đây không có thiện cảm với bà nội, nhưng càng về những tập cuối, khán giả lại càng thấy thương nhân vật này. Và từ khi Yến sa cơ lỡ vận, chính bà nội lại là người luôn tìm cách hàn gắn Phong - Yến, đồng thời bao dung tha thứ cho mọi lỗi lầm của cháu dâu.

Nhiều khán giả cho rằng rất có thể đây chỉ là chiêu "dàn cảnh" của bố chồng Yến và bà nội để mong Phong - Yến có thể quay về bên nhau, có như vậy thì bộ phim mới có một đoạn kết trọn vẹn đẹp lòng tất cả.

Đón xem Nàng dâu order tập 30 lên sóng VTV3 vào lúc 21h30 tối nay.

Lấy chồng Tây giàu có, Lan Phương vẫn đi làm cật lực: Nude giữa thời tiết 5 độ, hút sữa trong nhà kho đầy gián

Diễn viên Lan Phương tâm sự nỗi vất vả khi vừa quay phim, vừa lo cho con mới sinh. Nhiều lúc cô phải hút sữa ở nhà hoang, nhà kho đầy gián.

TIN MỚI NHẤT