Nam phong cùng Phan Thi Mơ đi ra mắt kịch ủng hộ Đoàn Thanh Tài

Phim hay mỗi ngày 30/01/2016 18:47

Người đẹp Phan Thị Mơ cùng siêu mẫu Nam Phong đến cổ vũ diễn viên Đoàn Thanh Tài lấn sân sang đóng kịch nói.

Đoàn Thanh Tài là bạn thân của Phan Thị Mơ, Nam Phong và cũng là đàn anh, là anh cả trong nhóm cả nhóm chơi rất thân với nhau nên luôn luôn ủng hộ và giúp

phan-thi-mo-mac-sexy-di-xem-doan-thanh-tai-dien-kich

Phan Thị Mơ táo bạo phô vòng một khi đi xem kịch tại sân khấu Hoàng Thái Thanh TP HCM. Sau vài năm gia nhập showbiz Việt, người đẹp đã thay đổi nhiều. Cô theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm.

phan-thi-mo-mac-sexy-di-xem-doan-thanh-tai-dien-kich-1

Phan Thị Mơ tới chúc mừng diễn viên Đoàn Thanh Tài đóng vai chính trong vở kịch nổi tiếng 'Lan và Điệp'. Hai người có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau trong nhiều sự kiện.

phan-thi-mo-mac-sexy-di-xem-doan-thanh-tai-dien-kich-2

Thanh Tài với tạo hình nhân vật Điệp. Sau khi đỗ đạt, anh định về quê cưới Lan nhưng bố vợ tương lai bất ngờ trở bệnh nặng. Để cứu ông, Điệp đã vay một số tiền lớn của vợ chồng ông Phủ và bị họ gán ghép, buộc phải cưới cô gái đã chửa hoang là Thúy Liễu. Đoàn Thanh Tài diễn khá cảm xúc, có nhiều đoạn anh nghẹn ngào rơi nước mắt.

phan-thi-mo-mac-sexy-di-xem-doan-thanh-tai-dien-kich-3

Diễn viên Hoài Thương trong vai Thúy Liễu con nhà giàu, lẳng lơ. Vở kịch được dàn dựng công phu từ cảnh trí, âm nhạc, phục trang... tái hiện hai cuộc sống hoàn toàn trái ngược ở gia đình quý tộc của Thúy Liễu và cảnh nhà đơn sơ của Lan.

phan-thi-mo-mac-sexy-di-xem-doan-thanh-tai-dien-kich-4

Hoàng Vân Anh vai Lan - người yêu Đoàn Thanh Tài trên sân khấu. Chàng diễn viên chuyên đóng vai phản diện trong phim truyền hình hóa thân trọn vẹn vào nhân vật Điệp với bi kịch tình yêu không lối thoát.

phan-thi-mo-mac-sexy-di-xem-doan-thanh-tai-dien-kich-5

Nghệ sĩ Ái Như đóng vai mẹ của Thanh Tài. Những cảnh dằn vặt, đau khổ của Điệp khiến nhiều khán giả rơi nước mắt vì thương cảm. Nam diễn viên chia sẻ, anh chờ đợi vai diễn này từ lâu. Ít người biết Thanh Tài xuất thân là một nhân viên ngân hàng. Anh có cuộc lấn sân ngoạn mục sang lĩnh vực điện ảnh và đến nay đã đóng rất nhiều phim truyền hình, chủ yếu là vai phản diện.

phan-thi-mo-mac-sexy-di-xem-doan-thanh-tai-dien-kich-6

Diễn viên Ngọc Tưởng (trái) và Lương Duyên trong vai ông bà Phủ - bố mẹ vợ của Điệp. 

phan-thi-mo-mac-sexy-di-xem-doan-thanh-tai-dien-kich-7

Diễn viên ngoại quốc Guillaume Faugere đóng vai người yêu và là chồng của Lan sau này. Vở 'Lan và Điệp' được dàn dựng theo kiểu mới, biến tấu nhiều chi tiết. Lan không đi tu như bản gốc mà kết duyên với vị bác sĩ người Tây đã giúp chữa khỏi bệnh cho bố cô.

phan-thi-mo-mac-sexy-di-xem-doan-thanh-tai-dien-kich-8

Đạo diễn Lê Minh là bạn thân của Đoàn Thanh Tài tới thưởng thức vở kịch và chúc mừng bạn.

phan-thi-mo-mac-sexy-di-xem-doan-thanh-tai-dien-kich-9

Người mẫu Nam Phong ăn mặc giản dị đi xem kịch.

phan-thi-mo-mac-sexy-di-xem-doan-thanh-tai-dien-kich-10

Đạo diễn Thành Hội là người dàn dựng vở 'Lan và Điệp'. Ông mạnh dạn thay đổi diện mạo cho vở kịch nổi tiếng, dàn dựng theo hơi hướng hiện đại, mới mẻ, bớt bi lụy hơn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT