Mát mắt với thời trang dạo biển của 3 cô nàng trong “Chiến dịch chống ế 2”

Phim hay mỗi ngày 04/09/2015 15:50

Chiến dịch chống ế mùa 2 chính thức lên sóng trên YanTV vào 20g30 Thứ 5 ngày 3.9.2015 với những tình tiết cười ra nước mắt, gợi mở những câu chuyện hấp dẫn về sau. Cảnh quay và phục trang đẹp mắt là điểm nhấn không thể bỏ qua của tập 1.

Mùa 1 kết thúc, bộ tứ gồm Camy (Sĩ Thanh), Quỳnh Lam (Yaya Trương Nhi), Linh Đan (Diệu Nhi) và Ken (Minh Anh) dù vẫn ế triền miên nhưng đã ngày càng thân thiết và hợp thành hội ”ế sang ế chảnh”.

Mở đầu mùa 2, bộ tứ quyết định cùng nhau thực hiện một chuyến du lịch Phan Thiết để kỷ niệm tình bạn và thưởng cho mình sau thời gian làm việc vất vả. Chuyến du lịch này cũng là cơ duyên bộ tứ gặp gỡ ba trai đẹp – những nhân vật mới của Chiến dịch chống ế mùa 2. Ba chàng gồm “đại gia bánh bao” Vĩnh Thắng (La Thành), “thiếu gia Sài Thành” Hải Long (Lý Bình) và chàng thủ lĩnh ga lăng gốc Bắc Mạnh Khôi (Hiếu Nguyễn)

Mát mắt với thời trang dạo biển của 3 cô nàng trong “Chiến dịch chống ế 2” - Ảnh 1
 Ken (Minh Anh) bên cạnh Camy (Sĩ Thanh), Quỳnh Lam (Yaya Trương Nhi), Linh Đan (Diệu Nhi)

Tập 1 mở đầu với hình ảnh tuyệt đẹp của bộ tứ ế ẩm trên chiếc siêu xe mui trần trắng muốt. Các nàng trưng diện từ đầu đến chân, đúng kiểu những quý cô sành điệu đang say sưa tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, hình tượng sang chảnh của các nàng ngay lập tức bị phá vỡ bởi những tình huống dở khóc dở cười. Dưới sự hành hạ của nắng và gió, các nàng phải chịu đựng mái tóc rối tung, lông mi giả bay lả tả hay son môi quẹt tán loạn trên mặt.

Mát mắt với thời trang dạo biển của 3 cô nàng trong “Chiến dịch chống ế 2” - Ảnh 2
Mát mắt với thời trang dạo biển của 3 cô nàng trong “Chiến dịch chống ế 2” - Ảnh 3

Sau mùa 1 ế ẩm, các nàng ế đã trở lại với một sắc vóc rực rỡ và tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết. Cả ba đốt mắt khán giả với những hình ảnh tươi đẹp trong trang phục bikini, đồ dạo biển hay trang phục sang chảnh trên xe mui trần. Trang phục đẹp được đầu tư kỹ lưỡng, cộng với ngoại hình và gương mặt sáng của ba cô nàng là điểm nhấn không thể bỏ qua của tập 1.

Nếu như chiến dịch chống ế mùa 1 là chuỗi những chiêu trò và hệ quả kèm theo khi các cô nàng loay hoay thoát ế với sự hỗ trợ đắc lực của anh bạn gay Ken thì mùa 2 sẽ là một cuộc lộn ngược dòng ngoạn mục, khi cả 4 trở thành đối tượng theo đuổi của ba chàng mới gồm Mạnh Khôi (Hiếu Nguyễn, Vĩnh Thắng (La Thành) và Hải Long (Lý Bình).


Mát mắt với thời trang dạo biển của 3 cô nàng trong “Chiến dịch chống ế 2” - Ảnh 4
Mát mắt với thời trang dạo biển của 3 cô nàng trong “Chiến dịch chống ế 2” - Ảnh 5

Với xuất thân và ngoại hình cực ổn nhưng cả ba chàng trai đều vì lý do này hay lý do khác đều không thể chống lại tình trạng ế ẩm chung. Cũng trong chuyến đi chơi “định mệnh” ấy, các chàng đã phát hiện ra các đối tượng tiềm năng trong cùng resort– bộ tứ ế ẩm Camy - Quỳnh Lam – Diệu Nhi và Ken.

Thủ lĩnh của bộ ba chàng ế là Mạnh Khôi (Hiếu Nguyễn) - một chàng thanh niên lịch lãm gốc bắc làm việc trong lĩnh vực marketing, kỹ tính gia trưởng, rất ga-lăng nhưng hay sĩ diện, yêu bản thân thông minh và độc lập. Chàng chính là là đầu đàn bày ra trăm phương nghìn kế để đồng bọn thoát ế.

Mát mắt với thời trang dạo biển của 3 cô nàng trong “Chiến dịch chống ế 2” - Ảnh 6
Mát mắt với thời trang dạo biển của 3 cô nàng trong “Chiến dịch chống ế 2” - Ảnh 7
Ba chàng "ế" mới gồm Mạnh Khôi (Hiếu Nguyễn, Vĩnh Thắng (La Thành) và Hải Long (Lý Bình)

Hải Long (Lý Bình) – một thiếu gia Sài Thành với nhiều mâu thuẫn đáng yêu trong tính cách: nhát gái nhưng hay tiếp cận con gái và giả vờ suồng sã, lãng mạn nhưng có phần “lãng xẹt”, nhiều tiền nhưng lại rất chân thành, thật thà và có phần ngốc nghếch. Với sự mâu thuẫn dễ thương, cộng ngoại hình sáng, khỏe khoắn theo phong cách Hàn Quốc, Hải Long ngay lập tức tỏa sáng từ tập đầu tiên.

Vĩnh Thắng (La Thành) với ngoại hình tròn trình, dễ thương, là đại gia “bánh bao” đang quản lý chuỗi cửa hàng bánh bao của gia đình. Hiền lành, tốt bụng nhưng hay bị lợi dụng, đại gia bánh bao sẽ là ẩn số đáng gờm trong cuộc chiến chống ế.

Mát mắt với thời trang dạo biển của 3 cô nàng trong “Chiến dịch chống ế 2” - Ảnh 8

Tập 2 vẫn tiếp tục câu chuyện ở Phan Thiết khi ba chàng quyết lên kế hoạch gây chú ý một lần nữa. Kế hoạch lần này mang tên con gà trống với triết lý do thủ lĩnh Mạnh Khôi (Hiếu Nguyễn) đúc kết: “Muốn tán tỉnh các cô gái, phải liên tưởng đến hình ảnh con gà trống trước khi đập mái, dáng vẻ uy nghi, sự tự tin, bản lĩnh để phô diễn bộ lông sặc sỡ của nó, quyến rũ tất cả các con gà mái”.

Mát mắt với thời trang dạo biển của 3 cô nàng trong “Chiến dịch chống ế 2” - Ảnh 9
Mát mắt với thời trang dạo biển của 3 cô nàng trong “Chiến dịch chống ế 2” - Ảnh 10
Mát mắt với thời trang dạo biển của 3 cô nàng trong “Chiến dịch chống ế 2” - Ảnh 11
Mát mắt với thời trang dạo biển của 3 cô nàng trong “Chiến dịch chống ế 2” - Ảnh 12
Mát mắt với thời trang dạo biển của 3 cô nàng trong “Chiến dịch chống ế 2” - Ảnh 13

Từ hồ bơi đến tiệc bãi biển, dù trăm phương nghìn kế để xuất hiện với vẻ ngoài hào nhoáng và ấn tượng nhất, các chàng vẫn gặp những tình huống dở khóc dở cười ngoài mong đợi.

Về đến thành phố, cuộc chiến chống ế trở lại phòng tập gym. Bất ngờ xảy đến khi Trúc Nhân xuất hiện trong cuộc chiến chống ế và trở thành đối trọng hạ gục các chàng bằng tài năng của mình. Vai trò của Trúc Nhân là gì? Tại sao các chàng lại bị hạ gục? Các chàng sẽ đối phó với Trúc Nhân ra sao?

Câu chuyện sẽ tiếp diễn ra sao, tất cả sẽ có trong tập 2 chiến dịch chống ế 20g30 tối nay, thứ 6 ngày 4.9.2015 trên YanTV.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT