Linh Chi tình cảm với con gái Lâm Vinh Hải, tố Lý Phương Châu ngoại tình

Phim hay mỗi ngày 12/02/2018 06:11

Trong phần nói chuyện với cư dân mạng, Linh Chi thẳng thắn chia sẻ Lý Phương Châu đã ngoại tình với bạn thân của chồng rồi ly thân với Lâm Vinh Hải.

Mới đây trên facebook cá nhân của mình, Linh Chi khoe ảnh chụp cùng con gái của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu. Linh Chi chia sẻ: "Hôm nay mới 26 tết thôi, cô cháu mình đi đâu đây con. Bả hun mình bả còn liếc máy chụp hình, bả mới chịu. Bả điệu hơn cô Chichi của bả luôn, thấy ghét lắm cơ. Còn nhiều điều để nói về bả lắm nhưng để dịp khác".

Linh Chi tình cảm với con gái Lâm Vinh Hải, tố Lý Phương Châu ngoại tình - Ảnh 1

Linh Chi tình cảm với con gái Lâm Vinh Hải, tố Lý Phương Châu ngoại tình - Ảnh 2
Linh Chi khoe ảnh tình cảm bên con gái Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu.

Bên cạnh một số người khen con gái Lâm Vinh Hải đáng yêu thì có 1 ý kiến cao rằng Lý Phương Châu rất cao thượng khi cho bé Kỳ Kỳ đi chơi với Linh Chi: "Em thấy chị Châu để bé Kỳ Kỳ đi chơi với chị thế này thì chị Châu là người phụ nữ quá tuyệt vời". Tuy nhiên, Linh Chi đã phủ nhận: "Không có em, không hề em nhé. Cao thượng được vậy thì nó đã khác, không như bây giờ rồi em".

Ngoài ra trong phần đối đáp với cư dân mạng này, Linh Chi đã chia sẻ về vợ cũ Lâm Vinh Hải: "Không thẳng thắn, chị công khai chuyện với anh Hải làm gì em, chị không công khai ai biết cô ta là ai. Chị không lén lút như cô ta và bạn trai cô ta... Không phải chị tự cao nhưng cách mà những gi cô ta làm đối với anh Hải thì nói thiệt chị thấy ghê tởm và thiết nghĩ chị chẳng cần phải nhìn hay nể nang kiểu người như vậy làm gì nè em. Nhưng anh Hải nói với chị cuộc đời mỗi con người có 60 năm nên sống sao còn lo cái hậu vận về sau. Bởi chị khắc cốt ghi tâm mà không thèm đếm xỉa tới đấy chứ"... "Tổn thương vậy ngoại tình với bạn thân chồng làm gì rồi ly thân ra ở riêng tận 2 năm làm gì để đến khi cô ta có cuộc sống riêng, anh Hải mới quen chị lại quay qua cắn ngược lại. Vậy cái lý đó la lý gì hả em. Thôi chị không đôi co với em nữa nhé. Em cứ giữ quan điểm cua mình. Chuyện qua rồi chị không muốn nói mãi về 1 con người không đáng xen mãi vào cuộc sống của chị bé ơi".

Linh Chi tình cảm với con gái Lâm Vinh Hải, tố Lý Phương Châu ngoại tình - Ảnh 3
Linh Chi cho rằng vợ cũ Lâm Vinh Hải không hề cao thượng.
Linh Chi tình cảm với con gái Lâm Vinh Hải, tố Lý Phương Châu ngoại tình - Ảnh 4
Linh Chi chia sẻ Lý Phương Châu đã ngoại tình rồi ly thân với Lâm Vinh Hải,
sau đó ra ở riêng tận 2 năm. Tuy nhiên đây mới chỉ là thông tin một chiều từ phía Linh Chi

Bị trai lạ sờ vùng 'nhạy cảm' vì mặc thiếu vải, Linh Chi khiến dân tình sốc khi phản ứng thế này

Tại sự kiện mới đây, Linh Chi thu hút sự chú ý khi diện váy cắt xẻ táo bạo, khoe 3 vòng nóng bỏng thu hút mọi ánh nhìn.

TIN MỚI NHẤT