Khả Ngân phải nhập viện vì kiệt sức khi đang quay 'Hậu duệ Mặt trời'

Phim hay mỗi ngày 23/10/2018 06:38

Mới đây, Khả Ngân khiến fan lo lắng bất an vì những hình ảnh cô nhập viện được quản lí đăng tải.

Cách đây ít giời, quản lí của Khả Ngân đã đăng tải hình ảnh nữ diễn viên nằm trên giường bệnh với gương mặt khá mệt mỏi. Đi kèm với hình ảnh là đoạn tin nhắn cùng với trợ lí của Khả Ngân. Người này cho biết nữ diễn viên bất ngờ bị đau nửa đầu, khó chịu, nôn hai lần và được chẩn đoán stress do thiếu ngủ nên căng thẳng thần kinh.

Khả Ngân phải nhập viện vì kiệt sức khi đang quay 'Hậu duệ Mặt trời' - Ảnh 1

Khả Ngân phải nhập viện vì kiệt sức khi quay phim.

 Hiện tại, Khả Ngân đang ở lại bệnh viện để nghỉ ngơi và theo dõi thêm tình hình sức khoẻ. Quản lí Khả Ngân chia sẻ: "Do phim Hậu duệ mặt trời bị kéo lịch, không kịp phát sóng nên mấy ngày nay cả đoàn phải chạy nước rút. Sau khi hoàn thành các cảnh quay tại Phú Yên và trở về TP.HCM chưa kịp nghỉ ngày nào đã phải quay liên tục. Ngày hôm qua Ngân quay từ 6 giờ sáng tới 3 giờ đêm nên sáng sớm nay dậy bị ói và phải nhập viện do kiệt sức".

Khả Ngân phải nhập viện vì kiệt sức khi đang quay 'Hậu duệ Mặt trời' - Ảnh 2

Đây không phải là lần đầu Khả Ngân gặp sự cố trên phim trường. Lần trước cô cũng uống nhầm thuốc giả dẫn đến dị ứng nặng.

Dân mạng lại phát hiện Khả Ngân không hề chớp mắt dù vui, buồn hay tức giận trong 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt

Không chỉ bị chê diễn xuất cứng đơ, mới đây cư dân mạng còn bàn tán rầm rộ khi các cảnh quay dù vui, buồn hay tức giận thì Khả Ngân vẫn không hề chớp mắt biểu cảm trong "Hậu duệ mặt trời" bản Việt.

TIN MỚI NHẤT