Josh Hutcherson “lẻ bóng” trên thảm đỏ “Teen Choice Awards 2015”

Phim hay mỗi ngày 20/08/2015 15:25

Ngày 16.8 vừa qua, lễ trao giải thường niên Teen Choice Awards đã diễn ra tại thành phố Los Angeles, Mỹ với sự tham gia đông đảo của các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí.

Với loạt phim Hunger Games, năm 2015 tiếp tục là một năm bội thu khi Húng Nhại Phần 1 đem về 3 giải thưởng: Phim phiêu lưu, giả tưởng hay nhất, Nữ diễn viên xuất sắc nhất thể loại phim phiêu lưu, giả tưởng dành cho Jennifer Lawrence vàNam diễn viên xuất sắc nhất thể loại phim phiêu lưu, giả tưởng dành cho Josh Hutcherson.

Xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải năm nay là mình Josh Hutcherson. Anh thay mặt toàn bộ ekip tham dự nhận giải và gửi lời cảm ơn đến toàn thể người hâm mộ. Anh cũng không quên nhắn gửi tới khán giả hãy cùng chờ đón chương cuối cùng của loạt phim là Húng Nhại Phần 2, dự kiến ra mắt vào tháng 11 tới đây.

Josh Hutcherson “lẻ bóng” trên thảm đỏ “Teen Choice Awards 2015” - Ảnh 1
Josh Hutcherson “lẻ bóng” trên thảm đỏ “Teen Choice Awards 2015” - Ảnh 2
Josh Hutcherson “lẻ bóng” trên thảm đỏ “Teen Choice Awards 2015” - Ảnh 3

Teen Choice Awards là giải thưởng thường niên được khởi xướng bởi đài truyền hình Fox từ năm 1999, nhằm tôn vinh những thành tựu nổi bật trong năm ở các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, thể thao … Giải thưởng được bầu chọn bởi các khán giả nằm trong độ tuổi teen (từ 13 – 19 tuổi).

Josh Hutcherson “lẻ bóng” trên thảm đỏ “Teen Choice Awards 2015” - Ảnh 4
Josh Hutcherson “lẻ bóng” trên thảm đỏ “Teen Choice Awards 2015” - Ảnh 5
Josh Hutcherson “lẻ bóng” trên thảm đỏ “Teen Choice Awards 2015” - Ảnh 6
Josh Hutcherson “lẻ bóng” trên thảm đỏ “Teen Choice Awards 2015” - Ảnh 7

Hunger Games là thương hiệu bom tấn đến từ hãng Lionsgate, chuyển thể từ bộ ba tiểu thuyết nổi tiếng của nữ nhà văn Suzanne Collins. Cho đến nay, thương hiệu đã thu hút hàng triệu khán giả trên toàn thế giới, thu về hơn 2,2 tỷ đô la doanh thu qua 3 phần phim. Tháng 11 này, chương cuối cùng, và là chương kịch tính nhất khép lại câu chuyện về biểu tượng “Húng Nhại” - Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence) sẽ chính thức được ra mắt.

The Hunger Games : Húng nhại phần 2 dự kiến khởi chiếu từ ngày 20.11.2015 với định dạng 2D, 3D, 4DX và IMAX 3D.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT