'Hoa hồng trên ngực trái': Choáng với cảnh vợ tìm thấy đồ lót của nhân tình, đi đánh ghen thì tiểu tam mỉa 'Đấy là cái quần chồng chị thích nhất!'

Phim hay mỗi ngày 31/07/2019 06:09

Một phân cảnh trong bộ phim 'Hoa hồng trên ngực trái' đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Dù chưa lên sóng nhưng bộ phim Hoa hồng trên ngực trái đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận không chỉ bởi vụ việc nữ diễn viên Kiều Thanh tuyên bố là "con giáp thứ 13" ngay trong buổi ra mắt phim, mà còn bởi những trích đoạn cực kỳ ấn tượng, hứa hẹn một tác phẩm "gây bão" thời gian tới.

Mới đây, bộ phim đã tung ra clip giới thiệu khiến cộng đồng mạng dậy sóng với câu chuyện anh chồng (Thái - Ngọc Quỳnh đóng) đi ngoại tình nhưng lại về nhà đánh vợ (Khuê - Hồng Diễm đóng).

'Hoa hồng trên ngực trái': Choáng với cảnh vợ tìm thấy đồ lót của nhân tình, đi đánh ghen thì tiểu tam mỉa 'Đấy là cái quần chồng chị thích nhất!' - Ảnh 1

Đáng chú ý nhất trong đoạn clip này chính là tình tiết Khuê phát hiện ra chiếc quần lót của nhân tình trong vali của chồng cô - Thái khi anh đi công tác về. Thái giải thích rằng chiếc quần này là do khách sạn... trả nhầm, tuy nhiên việc này theo Khuê thật nực cười, vì chẳng có khách sạn nào lại nhầm một chiếc quần lót vào vali toàn đồ đàn ông cả, trừ phi người đàn ông đó ở chung phòng với một phụ nữ.

'Hoa hồng trên ngực trái': Choáng với cảnh vợ tìm thấy đồ lót của nhân tình, đi đánh ghen thì tiểu tam mỉa 'Đấy là cái quần chồng chị thích nhất!' - Ảnh 2'Hoa hồng trên ngực trái': Choáng với cảnh vợ tìm thấy đồ lót của nhân tình, đi đánh ghen thì tiểu tam mỉa 'Đấy là cái quần chồng chị thích nhất!' - Ảnh 3

Sau vụ việc này, Khuê cũng đi gặp Trà (Lương Thanh) - ả hồ ly tinh đang mê hoặc chồng cô để đánh ghen. Nào ngờ ả ta không những không phủ nhận mọi chuyện mà còn nói rằng: "Đấy là cái quần mà chồng chị thích nhất đấy!".

"Hoa hồng trên ngực trái": Cảnh ngoại tình, đánh ghen tiểu tam gây phẫn nộ

Quá choáng váng trước sự trơ trẽn của tiểu tam, Khuê mắng ả ta là "đồ mất dạy" thì Trà phá ra cười rồi mỉa mai: "Tôi tưởng chị giả vờ ngốc, ai ngờ ngốc thật đấy! Lần sau chồng chị đi công tác, chị phải chuẩn bị cho đầy đủ vào nhé, áo sơ mi này, đồ lót này. Mấy ngày cuối tuần, phòng dịch vụ không kịp giặt đồ, anh ấy khó chịu lắm đấy!".

Nghe vậy, Khuê thốt lên: "Trần đời tôi chưa gặp loại đàn bà nào vô liêm sỉ như cô" thì ả nhân tình cũng không vừa đáp lại: "Chị ở nhà thì gặp được mấy loại đàn bà mà phát ngôn tự tin thế? Mà có khi, em với chị phải chia ngày ra chứ nhỉ, chứ một mình em không đủ sức đâu! Chồng chị cứ bám theo em như ma đói ấy!".

'Hoa hồng trên ngực trái': Choáng với cảnh vợ tìm thấy đồ lót của nhân tình, đi đánh ghen thì tiểu tam mỉa 'Đấy là cái quần chồng chị thích nhất!' - Ảnh 4

Trong Hoa hồng trên ngực trái, Khuê vốn là một cô gái lâm vào cảnh có bầu trước hôn nhân nên phải cưới chạy. Sau khi lấy chồng, cô cũng không có công ăn việc làm, chỉ ở nhà chăm con, lo việc nội trợ nên mới bị ông chồng giám đốc và cả nhân tình của anh ta coi thường.

Phim sẽ lên sóng VTV3 vào tối thứ Tư, thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 7/8 tới.

Hậu ly hôn, Thu Quỳnh ‘Về nhà đi con’ đăng ảnh công khai bạn trai mới ngay trên trang cá nhân?

Bức ảnh mới nhất được nữ diễn viên Thu Quỳnh của “Về nhà đi con” chia sẻ trên Facebook cá nhân đang khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

TIN MỚI NHẤT