'Gạo nếp gạo tẻ': Vừa mới gặp lại, Hương đã choáng váng khi nhìn Tường quỳ xuống tỏ tình với cô gái khác

Phim hay mỗi ngày 10/01/2019 06:51

Trong tập 108 'Gạo nếp gạo tẻ', còn chưa hết sốc vì Tường quay lại dưới thân phận 'em sinh đôi', Hương đã ngã quỵ khi thấy anh quỳ xuống tỏ tình với nữ luật sư Minh Anh.

Cận kề tập cuối rồi nhưng Gạo nếp gạo tẻ vẫn khiến khán giả phải "sốc lên sốc xuống" vì những tình tiết tréo ngoe mà nó mang lại. Trong tập này, nhân vật Tường đã trở lại với thân phận Huy - em trai sinh đôi của Tường quá cố. Mặc dù khán giả có cảm giác như đây vẫn chính là Tường, nhưng Huy lại chẳng còn chút ký ức nào về Hương. Anh ta thoải mái qua lại, tán tỉnh cô luật sư xinh đẹp Minh Anh (Thúy Diễm đóng).

Thậm chí Huy đã hẹn Minh Anh tới công viên và chuẩn bị một màn tỏ tình công phu dành cho cô. Anh ta bày ra những chỉ dẫn đáng yêu để Minh Anh tới điểm hẹn, sau đó xuất hiện với một bó hoa hồng và quỳ xuống tỏ tình với Minh Anh.

'Gạo nếp gạo tẻ': Vừa mới gặp lại, Hương đã choáng váng khi nhìn Tường quỳ xuống tỏ tình với cô gái khác - Ảnh 1'Gạo nếp gạo tẻ': Vừa mới gặp lại, Hương đã choáng váng khi nhìn Tường quỳ xuống tỏ tình với cô gái khác - Ảnh 2

Tình cờ sao, Hương cũng có mặt ở đó và chứng kiến tất cả mọi chuyện. Cô không thể không đau lòng khi nhìn người đàn ông có gương mặt, vóc dáng và giọng nói giống hệt Tường ngay trước mặt, nhưng anh lại đang yêu một cô gái khác và chẳng đoái hoài gì đến mình.

Thậm chí cả cách Huy tỏ tình, cách anh ta làm các chỉ dẫn dễ thương để đưa Minh Anh tới điểm hẹn, đều giống hệt những hành động lãng mạn mà trước đây Tường dành cho Hương.

Sau khi chứng kiến cảnh này, Hương gần như sụp đổ, cô trở về nhà như một cái xác không hồn khiến Công vô cùng lo lắng cho sức khỏe của vợ cũ.

'Gạo nếp gạo tẻ': Vừa mới gặp lại, Hương đã choáng váng khi nhìn Tường quỳ xuống tỏ tình với cô gái khác - Ảnh 3'Gạo nếp gạo tẻ': Vừa mới gặp lại, Hương đã choáng váng khi nhìn Tường quỳ xuống tỏ tình với cô gái khác - Ảnh 4

"Gạo nếp gạo tẻ": Hân đỡ nhát dao chí mạng thay Kiệt

Trong tập 107 "Gạo nếp gạo tẻ", Hân đã xông ra đỡ nhát dao chí mạng của Hùng thay cho Kiệt.

TIN MỚI NHẤT