'Gạo nếp gạo tẻ': Tường tát Hân nổ đom đóm mắt vì dám xô ngã Hương, nhưng có ai hiểu ý nghĩa sâu xa sau cú tát này?

Phim hay mỗi ngày 21/11/2018 08:53

Cái tát của Tường còn hả dạ hơn cả cái tát của Kiệt hay ông Vương dành cho Hân nữa! Và cái tát ấy cũng chứng minh một điều rằng...

Trở về từ nhà tù, Hân Hoa hậu (Thúy Ngân) đã "quậy banh nóc" và làm Gạo nếp gạo tẻ trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết. Bắt đầu từ phút giây Hân trách móc người nhà đến trại giam đón cô ả trễ, khán giả đã muốn "nổi cơn điên" rồi. Nhưng chuyện chưa dừng lại ở đó.

Điều đáng giận nhất chính là việc Hân đổ lỗi cho những người xung quanh mình, những người yêu thương cô ta vô điều kiện, nhưng cô ta vì quá ích kỷ mà không hề nhận ra điều đó. Và điều đáng buồn hơn, là chính bà Mai - người mẹ sinh ra Hân, lại là người cổ vũ, góp phần đổ thêm dầu vào lửa. 

Trong đoạn clip highlight tình huống mới được công bố sau khi tập 86 lên sóng, bà Mai đã nói với Hân rằng Kiệt đã biết chuyện Hân sống với tên Hùng trước đám cưới nên mới quyết định ly hôn. Nhưng điều kinh khủng nhất, là bà dám đổ cho Hương tội mách lẻo với Kiệt. "Chuyện ấy chỉ có ba, mẹ, con biết, con Hương biết. Nhưng ba mẹ không nói, con không nói, thì còn ai ngoài nó?". Xem kìa cách nói chuyện của bà Mai, Hương có phải là con bà không vậy? Sao bà nỡ nói về cô như thể một mụ dì ghẻ đang dè bỉu con riêng của chồng thế?

'Gạo nếp gạo tẻ': Tường tát Hân nổ đom đóm mắt vì dám xô ngã Hương, nhưng có ai hiểu ý nghĩa sâu xa sau cú tát này? - Ảnh 1'Gạo nếp gạo tẻ': Tường tát Hân nổ đom đóm mắt vì dám xô ngã Hương, nhưng có ai hiểu ý nghĩa sâu xa sau cú tát này? - Ảnh 2

Chính tiết lộ của bà Mai đã khiến cho Hân căm phẫn Hương đến tận cùng. Cô ả đến tìm Hương và chẳng ngại xô ngã chị mình một cách thô bạo. Thấy Hương bị em gái "hành hung", Tường lập tức chạy đến. Chứng kiến Tường quan tâm tới Hương, Hân trơ trẽn nói rằng: "Chị ta sẽ không sao đâu, chị ta là người chuyên đâm sau lưng kẻ khác đó!". Quá bất bình trước cách cư xử chợ búa của Hân, Tưởng quát: "Sao cô có thể nói chuyện với chị mình như vậy?" thì Hân điềm nhiên gào lên: "Cô ta không xứng đáng làm chị của tôi!".

'Gạo nếp gạo tẻ': Tường tát Hân nổ đom đóm mắt vì dám xô ngã Hương, nhưng có ai hiểu ý nghĩa sâu xa sau cú tát này? - Ảnh 3

Đến lúc này thì chính Tường là người giúp xoa dịu cơn giận dữ nổ tung của hàng triệu fan. Anh mạnh mẽ "xông phi" cho Hân một cái tát lật mặt. Sững sờ vì bị Tường đánh, Hân tiếp tục gào thét: "Anh là ai mà anh đánh tôi?" thì Tường trả lời rằng: "Tôi là người chứng kiến tất cả mọi chuyện cô gây ra, chứng kiến cô là người không biết thay đổi, cái tát vừa rồi là để cô tỉnh ra đó!".

'Gạo nếp gạo tẻ': Tường tát Hân nổ đom đóm mắt vì dám xô ngã Hương, nhưng có ai hiểu ý nghĩa sâu xa sau cú tát này? - Ảnh 4'Gạo nếp gạo tẻ': Tường tát Hân nổ đom đóm mắt vì dám xô ngã Hương, nhưng có ai hiểu ý nghĩa sâu xa sau cú tát này? - Ảnh 5

Cái tát của Tường hả hê thật đó, nhưng cái tát đó cũng có một ý nghĩa rằng, đến cả người đàn ông tựa "thánh sống" như Tường mà cũng chẳng thể chịu nổi Hân thêm một giây một phút nào nữa! Tường là soái ca của tất cả mọi người, một người đàn ông biết điều, văn minh và hiểu chuyện đến mức sẵn sàng dang rộng vòng tay đối với cả chồng cũ của người yêu. Thế nhưng cũng có ngày người đàn ông ấy phải giơ tay tát một người phụ nữ khác thì xem ra người phụ nữ kia cũng phải là người xứng đáng đưa đi "xử trảm" rồi!

Ngay cả Tường còn không chịu nổi Hân, thì khán giả một tập phim phải dừng lại "lấy đà" xem tiếp tới 3, 4 lần âu cũng là điều dễ hiểu thôi phải không fan?

"Gạo nếp gạo tẻ": Vừa ra tù, Hân Hoa hậu đã lại làm "mẹ thiên hạ", chê nhà bà Mai "Nhỏ vậy sao ở được?"

Chẳng có chút nào ăn năn hối hận vì những gì mình đã làm, Hân Hoa hậu của "Gạo nếp gạo tẻ" quả là tận cùng đáng ghét!

TIN MỚI NHẤT