'Gạo Nếp Gạo Tẻ': Trơ trẽn như Hân, thủ tục li dị chưa xong đã lên cơn đòi lấy chồng mới

Phim hay mỗi ngày 24/10/2018 06:52

'Gạo Nếp Gạo Tẻ' tập 74 khiến khán giả tức anh ách khi Hân trỡ trẽn đòi cưới nhân tình, bỏ mặc Kiệt một mình gánh chịu mọi đau khổ.

Tiếp nối những diễn biến của Gạo Nếp Gạo Tẻ tập 73, chuyện tình của cặp đôi Trinh - Quang đối diện với hàng loạt sóng gió khi bà Linh cấm không cho hai người gặp mặt nhau. Thấy Trinh đau khổ, Hương (Lê Phương) hết lòng an ủi rồi dùng âm thầm tác động đến Công, kết quả cũng khiến Công hồi tâm chuyển ý. 

'Gạo Nếp Gạo Tẻ': Trơ trẽn như Hân, thủ tục li dị chưa xong đã lên cơn đòi lấy chồng mới - Ảnh 1

Hương là người duy nhất hiểu cho cảm giác của Trinh

'Gạo Nếp Gạo Tẻ': Trơ trẽn như Hân, thủ tục li dị chưa xong đã lên cơn đòi lấy chồng mới - Ảnh 2

Và cũng chính Hương đã khiến Công hồi tâm chuyển ý

 Ở một diễn biến khác, vì chuyện của Trinh mà bà Mai (NSND Hồng Vân) và Công vô tình gặp nhau. Dù đã không còn bất kì mối quan hệ nào nhưng Công vẫn gọi bà Mai một tiếng mẹ, ngược lại, bà Mai thay đổi hẳn thái độ, không trì triết, mắng mỏ và dặn dò Công phải biết tiết kiệm và tu trí làm ăn. Có vẻ như sau tất cả, bà Mai vẫn còn hi vọng Hương và Công sẽ sớm quay về bên nhau.

'Gạo Nếp Gạo Tẻ': Trơ trẽn như Hân, thủ tục li dị chưa xong đã lên cơn đòi lấy chồng mới - Ảnh 3

Bà Mai dặn Công phải tu chí làm ăn

 Về về Hân (Thúy Ngân) - Kiệt (Trung Dũng), sau khi báo tin dữ với cả nhà, hai người lập tức đến tòa giải quyết thủ tục li dị. Vừa xong chuyện, Hân vội vàng đến báo tin vui với Hùng mà chẳng hề nhận ra những bất thường trong nét mặt của nhân tình. Về phần Kiệt, sau khi kí vào đơn li dị, tâm trạng của anh càng trở nên nặng nề. Trước mặt bố vợ, anh không kìm chế nổi cảm xúc nhưng vẫn một mực nhận hết mọi lỗi lầm về phía mình.

'Gạo Nếp Gạo Tẻ': Trơ trẽn như Hân, thủ tục li dị chưa xong đã lên cơn đòi lấy chồng mới - Ảnh 4

Kiệt vẫn một mực nhận hết mọi lỗi lầm về mình

 Chuyện Hân li dị đến tai Hương, Hương lập tức đi tìm cô em "trời đánh" để nói cho ra chuyện. Nào ngờ Hân lại mạnh miệng tuyên bố mình sắp kết hôn với Hùng. Hương đành ngậm ngùi đến tìm Kiệt, thay Hân xin lỗi em rể. Trước mặt Hương, Kiệt mới dám nói ra nỗi lòng của mình, rằng anh cần 1 lời xin lỗi của Hương và anh mới là người có quyền yêu cầu li dị.

'Gạo Nếp Gạo Tẻ': Trơ trẽn như Hân, thủ tục li dị chưa xong đã lên cơn đòi lấy chồng mới - Ảnh 5
Rồi thẳng thừng bỏ đi
'Gạo Nếp Gạo Tẻ': Trơ trẽn như Hân, thủ tục li dị chưa xong đã lên cơn đòi lấy chồng mới - Ảnh 6

Còn Kiệt thì cần ở Hân một lời xin lỗi

3 nhân vật không xứng đáng được tha thứ trong "Gạo Nếp Gạo Tẻ"

"Gạo nếp gạo tẻ" có rất nhiều nhân vật "đắc tội" với khán giả. Tuy nhiên, trong đó đó đặc biệt có 3 nhân vật này khó có thể nhận được sự bao dung từ phía người xem.

TIN MỚI NHẤT