'Gạo nếp gạo tẻ': Tin đồn thành sự thật, Minh bị vô sinh nhưng câu nói này của Nhân mới thực sự đáng giá!

Phim hay mỗi ngày 05/12/2018 09:59

Trong tập 92 'Gạo nếp gạo tẻ', Minh đã thông báo tin mình bị vô sinh cho Nhân trong nước mắt.

Tập 92 Gạo nếp gạo tẻ vừa kết thúc phát sóng trên đài HTV2. Trong tập này, tin đồn lan truyền bấy lâu đã thành sự thật, đấy chính là việc Minh bị vô sinh. Cô đã thử đi kiểm tra ở nhiều nơi nhưng kết quả không hề thay đổi. Cuối cùng, Minh chọn cách thông báo cho chồng biết.

Khi nghe tin, Nhân đã rất bàng hoàng. Bởi ai cũng biết, Nhân là cháu đích tôn của dòng họ, gia đình - dòng tộc đang mong đứa con của Minh - Nhân chào đời hơn bao giờ hết. Thế nhưng, ngay lập tức Nhân đã động viên vợ. Nhân nói với Minh thế này: "Bác sĩ bảo là mình khó có thể có con, nhưng không có nghĩa là không thể. Dù sao đối với anh, em vẫn là quan trọng nhất!".

'Gạo nếp gạo tẻ': Tin đồn thành sự thật, Minh bị vô sinh nhưng câu nói này của Nhân mới thực sự đáng giá! - Ảnh 1

Sự ấm áp của Nhân khiến Minh vơi bớt nỗi đau phần nào, tuy nhiên điều khó khăn trước mắt của cô chính là phải thông báo tin này cho bố chồng ra sao, khi ông Lực đang ngày đêm mong ngóng có cháu bế. Thậm chí, ông còn tặng Minh một bức tượng Phật cầu con để mong cô sớm có tin vui.

'Gạo nếp gạo tẻ': Tin đồn thành sự thật, Minh bị vô sinh nhưng câu nói này của Nhân mới thực sự đáng giá! - Ảnh 2

Quả là hạnh phúc ngắn chẳng tày gang. Nhân đang quan tâm lo lắng cho Minh như vậy, nhưng ai cũng biết rằng chẳng mấy nữa, bất hạnh sẽ lại ập đến gia đình này. Cô ả hồ ly từng "tống tình" Nhân ở Đà Lạt vẫn chưa lộ diện. Và biết đâu, sau cái đêm định mệnh kia, cô ả lại chẳng mang giọt máu của Nhân như cách mà các bộ phim vẫn thường xây dựng?

Rốt cuộc, không hiểu gia đình bà Mai kiếp trước ăn ở ra sao mà cả 3 cô con gái đều có đường đời truân chuyên quá!

'Gạo nếp gạo tẻ': Hủy hẹn với mẹ con Phúc, Kiệt vào viện chăm sóc Hân

Tập 91 "Gạo nếp gạo tẻ" có nhiều tình tiết cảm động như lời dặn dò của bà Mai trước lúc phẫu thuật, giọt nước mắt ân hận của Hân, Kiệt nghẹn ngào khi bé Thương gọi ba.

TIN MỚI NHẤT