'Gạo nếp gạo tẻ': Té ngửa với thú nhận của bà Mai trước khi lên bàn mổ

Phim hay mỗi ngày 03/12/2018 14:01

Những lời thú nhận của bà Mai dành cho ông Vương trước khi lên bàn phẫu thuật khiến người xem phải 'té ngửa'.

Trước giờ lên sóng tập 91, Gạo nếp gạo tẻ đã hé lộ một clip ghi lại khoảnh khắc "trăn trối" của bà Mai trước khi lên bàn phẫu thuật. Bà đã khai mọi chỗ giấu tiền của mình cho ông Vương biết. Không chỉ giấu ở một nơi, bà Mai còn cẩn thận chia tiền làm nhiều chỗ giấu, hết ở trong hòm quần áo cũ, lại đến trong chậu hoa...

'Gạo nếp gạo tẻ': Té ngửa với thú nhận của bà Mai trước khi lên bàn mổ - Ảnh 1

Khi ông Vương nói rằng: "Tiền của bà thì bà nhớ đi!", bà Mai nói rằng: "Ông phải nhớ, để sau này còn lấy ra xài, hoặc là cho mấy đứa nhỏ!". Khi ông Vương hét lên ngạc nhiên thì bà Mai nói rằng: "Tôi cũng để dành cho cha con ông thôi!". Lúc bấy giờ, ông Vương mới vỡ ra: "Thì ra tôi với mấy đứa nhỏ, không thể nào thiếu bà lo lắng...".

Gạo nếp gạo tẻ tập 91: Bà Mai "trăn trối" trước khi lên bàn mổ

Bình thường bị chê hám tiền thực dụng, nhưng bà Mai cũng giống như rất nhiều bà mẹ khác, ấy là luôn sống chắt chiu tiết kiệm, tiền được các con cho hoặc tích cóp được thì để dành, cũng chẳng phải để lo cho bản thân mình mà để lo cho cả gia đình, lỡ có lâm vào cảnh sa cơ lỡ vận. Xem cảnh này, khán giả lại thấy thương bà Mai!

'Gạo nếp gạo tẻ': Té ngửa với thú nhận của bà Mai trước khi lên bàn mổ - Ảnh 2

'Gạo nếp gạo tẻ': Té ngửa với thú nhận của bà Mai trước khi lên bàn mổ - Ảnh 3

Nghe trọn những lời "trăn trối" của bà Mai, ông Vương động viên rằng bà phải ráng khỏe, phẫu thuật thành công để về với gia đình.

Tập 92 Gạo nếp gạo tẻ sẽ lên sóng tối nay trên đài HTV2 và Giải trí TV.

Khán giả nổi giận đòi bỏ xem 'Gạo nếp gạo tẻ' vì Hân sắp được tha thứ đến nơi

Càng về cuối phim "Gạo nếp gạo tẻ", khán giả càng ức chế khi đạo diễn cố tình xoay chuyển vấn đề cho Kiệt có thể dễ dàng tha thứ cho Hân.

TIN MỚI NHẤT